Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องพี่เค้าเราจะทำยังไงต่อไปดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน ตอนนี้เราไม่รู้ว่าเราจะทำยังไงต่อไปดี เหมือนเรากำลังสับสนเลยค่ะ

     ขอเริ่มเล่าเลยละกันนะคะ  เรารู้สึกว่าเราชอบพี่เค้าเราก็ทักไปทุกวันนะ บางวันพี่เค้าก็ทักมา แต่น้อยครั้งมาก พี่เค้าเป็นคนเก่งค่ะ สามารถสอนการบ้านเราได้หมดเลย เรากะพี่เค้าก็มักจะคอลไลน์คุยกัน แต่หลังๆจากนั้นพี่เค้าก็เริ่มอ่านละไม่ตอบเรา ถ้าไม่มีเรื่องการบ้านมาปรึกษาเค้าก็จะไม่ตอบกลับมาเลยค่ะ เราคิดว่าพี่เค้าต้องรู้แน่ๆว่าเราแอบชอบ แต่เราก็ยังเนียนๆไปเรื่อย

     จนวันนึงเราได้ส่งเพลงๆนึงไปให้เค้าฟังค่ะ ที่ส่งไปเพราะเรากำลังรู้สึกตามเนื้อเพลงนั้นเลย แล้วพี่เค้าก็ส่งมาว่า "ถ้าเรารู้สึกตามความหมายในเพลงนี้ พี่ก็ขอโทษด้วยนะ พี่ไม่เคยคิดอะไรกับเราเกินกว่าน้องสาวเลย" เราก็อึ้งนะ แต่เราก็ตอบกลับไปว่า "ไม่ใช่ซะหน่อย ที่ส่งไปเพราะว่าเพลงมันเพราะตะหากหล่ะ ใครจะไปชอบ" พี่เค้าก็ตอบ "จ้า" มา แล้วหลังจากนั้นเรากะพี่เค้าก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย  เราทักไปนะ พี่เค้าก็อ่านแต่ไม่ตอบเลยหลังจากนั้น ผ่านมานานจะ 3 เดือนแล้วค่ะ ที่เราไม่ได้ทักไป ทักไปก็ตอบแค่ อืม จ้า ครับ แค่นี้เอง ถ้าเป็นเพื่อนๆจะทำยังไงกันหรอค่ะ ปล่อยไปเฉยๆ หรือต้องพูดอะไรซักอย่าง 

     พอมาเจอแบบนี้เรารู้สึกเศร้าเลยค่ะ จากที่จะได้สนิทกันแบบพี่น้อง ก็กลายเป็นห่างกันไปโดยปริยาย บางทีก็อยากกลับมาคุยด้วยกันเหมือนที่คุยทุกครั้งค่ะ แต่บางครั้งเราก็ไม่มั่นใจนะว่าถ้าเรากลับไปคุยกะพี่เค้าอีก เราจะหวั่นไหวอีกไหม หรือนี่คือส่วนนึงที่เค้าไม่คุยกะเราหรอคะ

ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่าน ฝากรบกวนทุกคนช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยนะคะ เรามึนตึ๊บเลย  ถ้ารบกวนใครก็ขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ 20 ธ.ค. 57 เวลา 20:40 น. 1
สิ่งที่ควรมี 3 แบบ ครับ ^ ^
1.ถอยห่างออกมาเถอะคิดว่าเขาไม่ชอบเรา 

2.ถามตรงๆให้หายข้องใจ 
3.ถามอ้อมๆให้รู้คำตอบ

#หัวใจระฟ้า

0
ซีซ่าร์สลัด 21 ธ.ค. 57 เวลา 01:02 น. 4

เรื่องหัวใจมันบังคับกันไม่ได้ 
จขกท.อยากกลับไปสนิทกับพี่เค้าเหมือนเดิม แน่ใจจริงๆหรอคะ? เพราะพี่เค้าให้ได้มากสุดก็แค่พี่น้องเท่านั้น สุดท้ายจขกท.นั่นแหละอาจจะเป็นคนที่อึดอัดใจ
ส่วนเรื่องที่พี่เค้าห่างๆไป เราว่าพี่เค้าชัดเจนดีนะคะ เพราะเค้าไม่อยากให้จขกท.รู้สึกเหมือนมีความหวัง ดีกว่าผู้ชายหลายๆคนที่ไม่รักแต่ก็ไม่ปฏิเสธนะคะ
ตอนนี้ทำอะไรได้มั้ย?? ปล่อยให้เวลารักษาแผลใจดีกว่า สู้ๆนะคะ 

0