Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขนลุก! เปิดอาถรรพ์ เงินปากผี งัดเหรียญออกจากปากศพ มาทำของขลัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/159471?link=2

รายการเรื่องจริงผ่านจอ เทปออกอากาศเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา นำเสนอความเชื่อของอาถรรพ์ เงินปากผี

หลัง จากที่มีการตรวจจับการซื้อขายสินค้าประเภทไสยศาสตร์ทางไปรษณีย์ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายซากกะโหลกมนุษย์ หรือแม้กระทั่งศพเด็ก ทีมงานจึงลงพื้นที่เพื่อไปสืบเสาะข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจนี้ แล้วก็พบว่ายังมีสินค้าอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน นั่นก็คือการซื้อขายเงินปากผี

ไม่น่าเชื่อว่าเงินปากผีจะเป็นสินค้า ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่เชื่อเรื่่องไสยศาสตร์ โดยมีการซื้อขายเหรียญบาทที่เอามาจากปากศพในราคาสูงนับพันบาท คนที่ขายควักเอาเหรียญออกมาจากปากศพจริงหรือไม่ แล้วคนที่ซื้อเขาซื้อเอาไปทำอะไร แล้วมันจะมีผลอะไรเกิดขึ้นกับชีวิตของพวกเขาบ้าง จากการสัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็พบข้อมูลที่น่าตกใจ

เงินปากผี เหรียญที่พบ ส่วนใหญ่ ต่างเสาะแสวงหาที่นำมาครอบครอง ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนซื้อหาจนนิยมไปไกลต่างประเทศ มีราคาสูงหลายเท่าตัวเพียงเพราะเป็นเงินปากผี  เมื่อสำรวจในโลกออนไลน์ก็มีการอวดอ้างสรรพคุณอันน่าขนลุก ทั้งที่มา และมีชื้นเนื้อศพติดเหรียญมาด้วย แต่ก็มีเรื่องประหลาดที่พบว่า คนที่ครอบครองก็พบกับอันเป็นไป มีเรื่องราวแปลกๆ ชีวิตประสบแต่ปัญหา ถึงขั้นเสียชีวิต เพราะเป็นการเบียดเบียนคนตาย เป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายของคนตาย แต่คนเรากลับไปแย่งสมบัติเขามา สุดท้าย เงินปากผีไม่ได้ช่วยให้ชีวิตใครดีขึ้น

แสดงความคิดเห็น

>