Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดวงดารา 2558 หมาก-คิม คู่รักสุดหวาน ณเดชน์ ญาญ่า รักปกปิด ม่ายสาวเจนี่ มีดวงเป็นมือที่สามอีกแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผ่าดวงดารา 2558 "หมาก-คิม" หวานจนเลี่ยน "เจนี่" ตกที่นั่งมือที่สามอีกรอบ!



1.jpg 


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram 
kimmy_kimberleyjanienineelevenurassayas


เปิดดวงดาราปี 2558 หมอดูคนดังชี้ดวง หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ หวานชื่นเป็นคู่แท้ของกันและกัน ส่วน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มีแววหลงรักคนมีเจ้าของตกที่นั่งมือที่สาม

ผ่าดวงดารากลับมาอีกแล้วค่าาาา คราวนี้เป็นดวงของปี 2558 ที่ล่าสุด (25 ธันวาคม 2557) อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม หมอดูไฮโซชื่อดัง ได้ออกมาเปิดไพ่ยิปซีดูดวงดาราคนในวงการบันเทิง เริ่มที่คนแรกนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ที่ต้องบอกเลยว่า ดวงยังคงแข็งแกร่งไม่มีใครแซงได้เลย แต่พอถึงปลายปีจะอ่อนลงและอาจเจอคลื่นลูกใหม่แทรกจนหลุดจากบทนางเอกถึงขั้นพลิกไปรับบทร้ายกันเลยทีเดียว ส่วนเรื่องความรักของสาวอั้ม มีเกณฑ์รีเทิร์นกับคนรักเก่า ซึ่งตอนนี้ก็กลับมาคบหาดูใจกับ แอมป์ พิธาน เหมือนเดิมเรียบร้อยแล้วจ้า


3_1377883581__medium.jpg



           ต่อไปก็เป็นคู่จิ้นสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่ผลดวงบอกว่าทั้งคู่มีดวงผูกพันกันอยู่มาก ในปีหน้าก็ยังมีงานคู่กันอีกเยอะ และหากทั้งคู่จะเริ่มมีความสัมพันธ์กันแบบคู่รักนั้น ก็ยังไม่สามารถคบหากันแบบเปิดเผยได้ เพราะอาจทำให้กลุ่มคนที่ติดตามทั้งคู่มาตลอดเกิดการไม่พอใจและไม่สนับสนุนงานของทั้งคู่อีก

10522259_1530250577192806_71452985_n.jpg



           ส่วนคู่รักที่พัฒนามาจากคู่จิ้นอย่าง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ที่ตอนนี้ยังไม่ยอมเรียกแฟนแบบเต็มปากนั้น ขอยืนยันจากไพ่ได้เลยว่า ความรักของทั้งสองคนกำลังเบ่งบานหวานชื่น เรียกได้ว่าทั้งคู่เกิดมาเพื่อเป็นคู่แท้ของกันและกันเลยทีเดียว เรื่องงานนั้นก็เป็นไปในลักษณะเกื้อหนุนให้เจอสิ่งดี ๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันก็จะยิ่งรุ่งเรืองมั่นคงมากขึ้น ความสัมพันธ์หนักแน่นไม่หวั่นไหวไปกับอะไรหรือใครง่าย ๆ ถือเป็นอีกคู่ที่น่าจับตามองมาก ๆ 

228994-51ad1283d6391.jpg




           ปิดท้ายด้วยดวงของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เป็นประเด็นฮือฮามากที่สุดในปี 2557 นั้น ในปีหน้าชีวิตของเธอก็ยังคงอยู่ในกระแสความสนใจเหมือนเดิม และจะยิ่งถูกจับตามองมากขึ้นเมื่อเริ่มมีความรักแต่ต้องระวังเรื่องการเข้าไปพัวพันกับรักสามเส้า อาจจะไปรักคนมีเจ้าของแล้ว หรือคุยกับคนที่กำลังมีปัญหากับแฟน แต่ไพ่ออกมายืนยันชัดว่าหากเธอพอใจหนุ่มคนที่ว่าแม้ใครจะไม่ชอบหรือคัดค้านอย่างไร เธอก็จะเดินหน้าคบหาอยู่ดี เสียดายที่ความรักของเธออาจจะไม่ยืนยาวด้วยความที่เจนี่เป็นคนไม่นิ่ง แต่เมื่อไหร่ที่เลือกใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหวร้าย ๆ แล้วล่ะก็ เธอก็อาจจะเอาอยู่ก็เป็นได้

ที่มา 
http://www.zjung.com/forum/viewthread.php?tid=297

แสดงความคิดเห็น

>