Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราเเอบชอบเพื่อนร่วมห้องที่เค้าเกลียดเรา ขอระบายหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเรื่องมีอยุ่ว่า......
เราอยุ่ม.2 ค่ะเเล้วเราชอบเพื่องคนนึงชื่อ พีท (ชื่อสมมุติ)
แล้วตอนเเรกเรียนซัมเมอร์ กัน เรามาสาย เราเลยได้นั่งกับ พีท แล้วพีทก้เงียบทั้งวันเราเลยเปนคนชวนก่อน
เราคุยว่า ชื่อไรประมานนี้ พีทก้ตอบ เเล้าวันที่ 2 พีทก้ทักเรา เเล้วก้บอกเราว่าเปนเพื่อนกันไหม นาที่นั้นเเหละ
เราเริ่มรุ้สึกดีกับพีทขึ้นมาทันที ความจริงเรากับพีทต่างคนต่างมีเพื่อนนะ
เเล้ววันต่อๆมา ก้เริ่มจากพึ่งรุ้จักกลายมาเปนเพื่อนซี้ คุยกันประจำเพราะนั่งโต็ะเดียวกานค่ะ พอเรียนซัมเมอร์จบ
เรา2คนต้องเเยกกัน เเต่เเล้วโชคชะตาก้เกิดขึ้นเพราะเรากับพีทนั่งคนละเเถวเเต่เรานั่งตรงข้างหน้าพีท
เราดีใจมากเเต่ไม่รุ้ว่าพีคจะดีใจรึป่าว-- เวลาผ่านไป1เดือน เราชอบพีทมากขึ้น จนกระทั่งพีทมีข่าวว่าเเอบชอบเพื่อนอีกคน ตอนนั้นเราใจสลายเลย เราเลยถามพีทว่า จริงหรอ พีทบอกว่าไม่จริง เราไม่รุ้วง่าพีทโกหกรึป่าว
เวลาผ่านไป ประมานเกือบ 3อาทิด เราเหนว่า พีทเริ่มทำตัวห่างๆกับเราเเล้วคุยกับ ผญ คนอื่น เราเลยเดินไปหาพีท เเล้วถามพีทอีกทีว่าตอนนี้ชอบใครป่าว พีทบอกว่า ไม่มี เราเลยบอกพีทว่า อืม เเล้วเดินจากไป
วันรุ่งขึ้น เปนวันหยุด เราทักพีทไปในเฟส พีทก้ตอบมาคุยตามปกติ เราบอกพีท ไปว่า ถ้าเราชอบเเก เเกจะชอบเรากลับไหม พีทตอบว่า 555 อีบ้า (พีทกับเราซี้กัน พีทก้เลยชอบพุดเเบบหยาบๆหน่อยค่ะ) เราก้เลยบอกพีท ว่าเราชอบพีท พีทอ่านเเล้วเงียบไปซักพักหนึ่ง เเล้วตอบมาว่าจริงหรอ เราบอกว่าจริง พีทก้ไม่ตอบ พอมาถึงวันจัน เราเจอหน้าพีทเเล้วถามว่าเเล้วแกชอบเรารึป่าว พีทก้บอกว่า ไม่รุ้ เเล้วก้เดินจากไป เเล้วเราอยุ่กับเพื่อนเราชื่อ ฟ้า (นามสมมุติ) เราถภามฟ้าว่า ทำไงดี ฟ้าบอกว่า ลองทำให้หึง ถ้าพีทเเสดงอาการ เเปลว่าพีทชอบ เราก้เลย ไปสนิทกับรุ่นพี่ ม 4 (รุ่นพี่ คนนั้นเเอบชอบเรา เคยเอาดอกกุหลาบมาให้วันวาเลนไทน)เราเลยลองคบกับเค้า แต่พีทไม่เเสดงอาการอะไร เราเลยเดินไปหาพีทเเล้วถามว่าชอบเราไหม พีทตอบว่าไม่รุ้ เเล้วเดินไป เราก้เลยด่าตามหลังด้วยคำหยาบคาย ไปเเรงๆ พีทหันมามองหน้าเราเหมือนจะร้องไห้ ซึ่งเเน่นอนตอนนี้พีทเกลียดเราเเน่ เพราะผ่านหลายอาทิด พีทไม่คุยกับเราเลย เเถมเราพึ่งบอกเลิกรุ่นพี่ไป เพราะเราไม่ได้รักเค้า เเต่ตอนเรียน ทำกิจกรรมพีทก้ชอบหันมามองเรา พอเรามองกลับก้หลบสายตา



ทุกคนค่าา เราควรทำไงดี ช่วยเราที ฮือฮือ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

LuckyNY 27 ธ.ค. 57 เวลา 20:09 น. 3

โถ่คุนนน้อง แค่นี้ก็ทำเปนไม่รุ้ 
ลองบอกชอบเค้าบ่อยๆสิ สักวันเขาต้องให้คำตอบ ผู้ชายปากแข็งนี่น่า ไม่ชอบบอกความรุ้สึกเท่าไหร่หรอก เราลองรุกเข้าหาเลยสิ 5555

0
kikunee 28 ธ.ค. 57 เวลา 21:44 น. 4

แหม ถ้าตามพล็อตนิยายไทยป่านนี้เขานั่งทึ้งหัวตัวเองไปเเล้วมั้งคะ ประมาณว่า ทำไมฉันถึงไม่บอกชอบเธอไปนะ ทำไมๆๆๆ อะไรประมาณนี้ จขกท. ลองพูดออกไปนะคะว่า ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรเป็นเเค่ 'เพื่อน' กันตลอดไปก้ได้ บางทีอาจจะมีสะอึก 55555 แต่ใครจะสะอึกก็ไม่รู้นะคะ

0