Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีคำตอบแล้ว>>คลิก>> "ดูรูปไม่ได้" "คอมเม้นท์ไม่ได้" "ตั้งกระทู้ไม่ได้" ฯลฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                ผมเห็นปัญหามาเยอะมากจากหลายๆกระทู้ แต่ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนเข้าไปตอบคำถามสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าปัญหาที่ใครหลายๆคนเป็นกัน ผมล้วนเคยเจอมาหมดแล้ว ดังนั้น ผมจะช่วยตอบคำถามทั้งหมดเท่าที่เจอในกระทู้นี้นะครับ ถ้าหากว่ามีจุดไหนที่ผิดพลาดต้องขออภัยด้วย เพราะว่าผมไม่ใช่นักโปรแกรมเมอร์ -*-


เท่าที่ผมเจอมานะครับ มี


-ดูรูปไม่ได้

-คอมเม้นท์นิยายไม่ได้

-คอมเม้นท์ในกระทู้ไม่ได้

-ตั้งกระทู้ไม่ได้

-โหวตอารมณ์ในกระทู้ไม่ได้

-พอยท์ในเด็กดีไม่ยอมเพิ่ม


-ฯลฯ

       ช่วงนั่นผมเองก็สงสัยครับว่าทำไม คิดว่าเป็นปัญหา เลยลองไปของความเห็นจากคุณ Wn_. มาครับ เค้าก็ช่วยผมตั้งกระทู้แจ้งปัญหา แต่ว่ามันก็ไม่เกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าผมไปรู้มาครับ ว่ามันอยู่ที่เครื่องของคอม เอาอย่างแรกเลยนะครับ


Q:ทำไมถึงคอมเม้นท์นิยายไม่ได้?
A:อันนี้ผมขอบอกก่อนเลยนะครับ ว่ามีอยู่ช่วงนึงที่เด็กดีมีปัญหาคอมเม้นท์นิยายไม่ได้เยอะมาก ทางทีมงานก็ได้ปรับปรุงไปแล้ว แต่ว่ายังมีบางส่วนที่ไม่สามารถคอมเม้นท์นิยายได้ เรื่องนี้ผมว่าเป็นเพราะตัวเครื่องน่ะครับ  หรือไม่ก็เป็นเพราะเครื่องมันแฮงค์อะไรแบบนี้ ซึ่งตอนที่ผมเจอเรื่องนี้มันก็แล้วแต่ครั้งนะครับ บางครั้งก็ทำได้ บางครั้งก็ทำไม่ได้ สรุปคือ พอผมลองไปใช้คอมที่โรงเรียนมันก็คอมเม้นท์นิยายได้ ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเครื่องมากกว่าจะเป็นที่สมาชิกเด็กดี เพราะว่าน่าจะแก้ไขไปแล้ว


Q:ทำไมพอยท์ในเด็กดีถึงไม่เพิ่มขึ้น?
A: อันนี้ถ้าเอาตามหลักแบบเบสิคๆเลยนะครับ เป็นเพราะว่า คุณล็อคอินเด็กดีน้อย หรือไม่ก็ไม่ได้ทำกิจกรรมที่เพิ่มแต้ม ต้องลองไปอ่านกฎการเล่นพอยท์นะครับ ใน MY ID จะมีบอกเอาไว้   ส่วนอีกเหตุผลนึงที่ไม่ว่าจะทำยังไงพอยท์ก็ไม่ยอมเพิ่มไม่ว่าจะไปลองล็อคอินเครื่องอื่นแล้วหรือว่าอื่นๆอันนี้เป็นเพราะว่าเครื่องคอมของคุณอาจจะถูกไวรัสที่ชื่อว่า BUG เข้าเครื่องน่ะครับ เพราะเพื่อนผมก็เจออยู่ตอนนี้นะครับ


Q:ทำไมโหวตอารมณ์/คอมเม้นท์ในกระทู้ไม่ได้?
A:อันนี้ผมตอบอย่างค่อนข้างมันใจเลยนะครับ เพราะผมเองก็เป็นกรณีแบบนี้ เนื่องมาจากสาเหตุใหญ่ๆเลยครับ คือ หนึ่งเวอร์ชั่นของอินเตอร์เน็ตคุณพังครับ หรือไม่ก็ใช้ไม่ได้ ยกตัวอย่างเช่นผมเองนะครับ ผมใช้อินเตอร์เน็ตครับ และตอนนั้นเจอปัญหาไม่สามารถคอมเม้นท์ในกระทู้ได้ ผมก็สงสัยมาก แต่พอไปลองเล่นคอมที่โรงเรียนกลับคอมเม้นท์ได้ อันนี้ผมก็สงสัยอยู่ แต่ตอนหลังผมก็มารู้เอาเองว่าอินเตอร์เน็ตบ้านผมพัง ทางที่ดีที่สุดนะครับ ผมขอแนะนำให้ไปโหลด google chrome ครับ เพราะรู้สึกเหมือนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่ผิดพลาดน้อยน่ะครับ หรือไม่ก็ลองโหลดโปรแกรมอื่นๆดูครับ 


Q:ทำไมถึงตั้งกระทู้ไม่ได้?
A:เท่าที่ผมรู้อันนี้มีอยู่สองอย่างครับ คือหนึ่งสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่เสถียรครับ สัญญาณอินเตอร์เน็ตอาจจะแรงไม่พอทำให้ไม่สามารถโหลดตั้งกระทู้ได้ เนื่องจากว่าการตั้งกระทู้ต้องโหลดข้อมูลค่อนข้างเยอะ หรือไม่ก็ตัวอักษรเยอะเกินไปครับ


เท่าที่ผมรู้ก็มีเท่านี้แหละครับ ต้องขออภัยด้วยนะครับถ้าข้อมูลผิดพลาด
        

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น