Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 วิธีจีบผู้ชายแบบเนียนๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เกิดเป็นหญิงนั้นลำบากแท้ จะจีบผู้ชายก่อนก็ไม่ได้ เพราะวัฒนธรรมสอนให้ผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายถูกจีบ แล้วถ้าผู้ชายที่เราชอบเขาไม่เข้ามาจีบ เรามิต้องรออีกเป็น100 ปีเลยหรือ! แล้วอย่างนี้จะช้าอยู่ทำไม่กันละค่ะชอบใคร เหล่ใคร เอาเทคนิคนี้ไปใช้กันเลยดีกว่า ฮิฮิ ..?7 วิธีจีบผู้ชายแบบเนียนๆ

large (10)

วิธีจีบผู้ชายแบบเนียนๆ

1.เมื่อปิ๊งผู้ชายสักคน อันดับแรกต้องรวบรวมข้อมูล หลัง จากตรวจสอบจนแน่ใจว่าไม่เข้าข่าย 6 หัวข้อข้างบนแล้วล่ะก็ หาข้อมูลว่าเป็นใคร เรียนอยู่ที่ไหน ชอบทานอะไร มีเพื่อนเป็นใครบ้าง ผู้ชายที่เราสนใจ ปิ๊งใครอยู่หรือเปล่า รับรองว่าเขาไม่ปิ๊งคุณแน่ ๆ ไม่งั้นคงไม่ต้องจีบเขาให้เสียเวลา

2. เริ่มกระบวนการเห็นหน้าบ่อย ๆ คล้าย ๆ กับวิธี ผู้ชายจีบผู้หญิง ต้องกะเกณฑ์เวลาที่เหมาะสม ทำให้เขาเห็นหน้า แต่มีข้อแม้นิดนึงว่า จะให้ผู้ชายรู้ตัวไม่ได้เป็นอันขาดว่าเราสนใจเขา ต้องใช้วิธีจีบแบบลับ ๆ เท่านั้น พึงระลึกไว้เสมอว่า ผู้ชายรู้ตัวเมื่อไหร่ เขาจะหนีสุดขั้วโลกเมื่อนั้น

3.แสดงตัวเอง ผู้ชาย เขาจะมองหาบางสิ่งบางอย่างในตัวคุณ ถ้าคุณสวย น่ารัก ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง แต่คนสวยขึ้นคานก็มีเยอะเพราะเลือกมาก เอาแต่ใจตัวเอง หากคุณไม่สวย คุณก็ต้องมีอะไรที่เด่นอยู่ในตัว เช่น เรียนเก่ง คุณต้องมาคิดว่าคุณมีอะไรเด่น หน้าไม่สวย แต่หุ่นดี ก็อาจจะได้ แต่ถ้าที่กล่าวมาไม่มีสักอย่าง สิ่งที่คุณพอจะมีได้ คือ นิสัยดี มีรับผิดชอบ ไม่ขี้หึง อันนี้ผู้ชายชอบชัว

4. กำจัดคู่แข่ง ต้อง อาศัยวิชามารช่วยด้วย ถ้าคุณจีบเขาจริง ๆ เป็นผู้หญิงก็ย่อมเสียเปรียบเป็นธรรมดา คบผู้ชายมากเกินความจำเป็นก็ถูกประนาม แต่ทีผู้ชายมีแฟนหลายคนถือเป็นเรื่องเท่ ผู้ชายที่เขาสนใจคุณ เขาก็เล็งไว้หลาย ๆ คนเหมือนกัน ฉะนั้นคุณต้องกำจัดคู่แข่งให้เหลือเพียงคุณคนเดียว

tumblr_lqx6esMWVo1r2wbyto1_500_large

5. ขั้นทดสอบ มา ถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องทดสอบความรักระหว่างคุณทั้ง 2 กันบ้างว่าเขาสนใจคุณมากน้อยแค่ไหน อันนี้ต้องใช้ความใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย ไม่หักสะบั้นกันเลยก็ต้องได้เขา 100 % โดยการใช้สาเหตุการทะเลาะที่อาจจะเกิดขึ้นเป็นประจำ จุดประเด็นให้ใหญ่ขึ้น จนคุณต้องหายหน้าไปจากเขาสัก 1 อาทิตย์ ใจแข็งไม่รับโทรศัพท์ ไม่เปิดประตู ไม่ขึ้นรถเขาไป และที่สำคัญต้องไม่พูด เทคนิคนี้คุณก็จะรู้เลยว่าเขาหนีคุณไปเลยหรือว่ารักคุณจริง ถ้าเขาบ่นว่าอย่าเป็นคนไม่มีเหตุผล ก็ให้แย้งว่าเหตุผลหนะมี แต่ตอนนี้พูดไม่ได้ รอให้สบายใจกว่านี้แล้วค่อยพูด

6. พัฒนาความสัมพันธ์ หาก คุณได้มีโอกาสอธิบายให้เขาได้ฟัง คุณก็เปิดประเด็นว่าไปบังเอิญเห็นเขาเดินกับผู้หญิงที่สวยกว่าคุณ เลยคิดว่าเขาต้องตัดสัมพันธ์กับคุณแน่ ๆ เลยต้องขอเวลาทำใจดูว่าจะอยู่โดยไม่มีเขาได้หรือไม่ หากเขาบอกว่าเอาอะไรมาพูด ไม่จริ้ง ไม่จริง คุณก็ใช้จังหวะนี้ว่าถ้าไม่จริงมีอะไรมายืนยันมั้ยหล่ะ รับรองหมอนั่นอึ้งไปเลย คือถ้าไม่จริงเราก็ควรจะลงเอยได้แล้ว เขารออะไรอยู่หละ ผ่านข้อนี้ไปได้ คุณก็รู้แล้วว่าเขาคิดยังไงกับคุณ

7. ไม้สุดท้าย ผ่านข้อ 6 มาได้แสดงว่าคุณมาวินเกือบจะแน่นอนแล้ว เหลือแต่เพียงว่าเมื่อไหร่เขาจะพร้อมที่จะไปรู้จักญาติ ๆ คุณ หากคุณทำให้เขาไปรู้จักกับที่บ้านคุณได้ แสดงว่า 90 % คือเขาเป็นของคุณแล้ว เพราะผู้ชายจะไม่อยากสู้หน้าพ่อแม่ฝ่ายหญิง หากเป็นการจีบเล่น ๆ เทคนิคการชวน เช่น ปิดเทอมนี้จะไปเที่ยวบ้านเรามั้ย ที่บ้านอยากรู้จัก เพราะเราเล่าให้ฟังบ่อย ๆ ถ้าเขาไม่อยากไป เขาก็จะบอกว่าไม่พร้อม ยังงี้แสดงว่าเขาไม่รักคุณจริง เตรียมถอยห่างไว้ได้เลย


อ้างอิงจาก http://teen.mthai.com/love/65459.html

แสดงความคิดเห็น

>