Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ลืมอดีตเก่าๆสักที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบ ง่ายๆงั้นๆนะ คือเราเป็น ผญ.นะ เรามีปัญหากับแฟนมานานและ ผ่านมาก็ 8 เดือนและละ ปัญหาที่ว่ามันก็คือปัญหาที่ ผญ.ทุกๆคนที่รักแฟนแล้วก็หวงเป็นธรรมดา หึงเป็นธรรมดา เรื่องที่เกิดขึ้น ก็ แฟนเราอ่ะ ชอบดูรูป ผญ. คนนู้นคนนี้ไปทั่ว ระหว่างที่คบกันมาต่อ วันนึงเราจับได้คาตาเลย คือวันนั้นเราร้องไห้ แล้วก็เมาบ้าบอเลยแหละ 55555 ...แต่แฟนเราก็ยืนยันว่าจะไม่มีอีกต่อไป จะซื้อสัตย์แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ...แต่เราผ่านมาเราจับได้อีก เขากลับปฎิเสธและหาข้องอ้างไปทั่ว เราก็พยายามเชื่อ และก็ไม่พูดอะไร แต่ปัจจุบันนี้ คือเราลืมเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย นึกเรื่องนั้นตลอด ชวนทะเลาะเรื่องนั้นตลอด คือเรารักมากนะแต่ไม่รุ้ทำไมเรื่องนั้นมันถึงยังวนเวียนเข้ามาในหัวจนมาถึงวันนี้

# อยากรุ้ว่า เราควรทำอย่างไรให้ลืมอดีตได้ ให้มันลบเลือนไปเลยในสมอง เราควรทำอย่างไร
อย่างไงก็ช่วยตอบกันด้วยนะค่ะ ...ขอบคุณค่ะ..

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

สะโมยจียง' 5 ม.ค. 58 เวลา 21:22 น. 1

เราก็เป็นเหมือนกันตอนนี้เลย แฟนเรามันแบบนักบาสอ่ะ แล้วก็คือป๊อปในหมู่สาวๆมากอ่ะ เรามีรหัสเฟสเขานะ เราก็เช็คเรื่อยๆก็มีผู้หญิงทักมาตลอดอ่ะ แต่เราก็ถามว่าคนนี้คิดอะไร ยังไง มีอะไรรึเปล่า เขาก็บอกว่าไม่มี เชื่อใจได้ เราคิดว่าจขกท เชื่อใจแฟนซักนิดเถอะค่ะ ถ้าอยากคบกันนานๆ อย่าชวนทะเลาะเรื่องพวกนี้เลย จะทำให้ฝ่ายนั้นเขาเบื่อเปล่าๆนะ ที่ตามมาเขาอาจจะบอกเลิกเลยก็ได้ เชื่อใจกันให้มากๆนะคะ #พยายามบอกตัวเองด้วย5555555

0
#ไอ่วินนี่ 5 ม.ค. 58 เวลา 22:38 น. 2
ถ้าเป็นผมนะ ผมจะไม่คิดอะไรมากหรอก เรื่องที่มันผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป ผมจะไม่มัวอยู่แต่ในอดีตที่ทำให้เราเจ็บ ให้โอกาสเขาอยากมากแค่ 3 ครั้ง ถ้ามีครั้งที่ 4 ก็เลิกกันเลย แฟนผมเขาเป็นคนคนที่ผู้ชายมาจีบเยอะ แน่นอนครับว่าต้องแอบบไปมีคนอื่น ซึ่งผมก็จับได้ ผมก็ให้อภัยเธอ เธอบอกว่าจะไม่มีอีก ผมก็โอเคกลับไปคบกันเหมือนเดิม ซึ่งผมก็จับได้อีก ผมถามเขาตรงๆเลยว่า จะเอายังไง เขาก็สัญญากับผมว่า เขาจะไม่มีใคร ผมก็เชื่อเขา ทำใมผมถึงเชื่อ หลายคนอาจจะว่าผมโง่ แต่ผมไม่ได้โง่ แต่ผมให้โอกาสคนที่ผมรัก ผมรักเขาจริงๆ ไม่ได้คบแล้วก็เลิก ผมคุยกับเขาทุกวัน จนในวันนี้ เขาก็ไม่มีใคร เพราะอะไร ก็เพราะ ถ้าเขารักเขาจริง เรารักเขาจริง เขาก็จะหยุดที่เราเอง ผมไม่เคยโกรธแฟนผม เพราะคนเราก็ต้องมีผิดพลาดกันได้ แล้วเช่นเดียวกัน แฟนผมก็รักผมมากเช่นเดียวกัน เราใช้ความรัก ความเข้าใจ ความไว้ใจ ความเชื่อใจ เข้ามาคุยกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันแรงแค่ไหน ผมก็ไม่เคยทิ้งเธอ สิ่งที่ผมอยากจะสื่อให้รู้ว่า "ถ้าเราเจอคนที่ใช่ ต่อให้ห่างกันแค่ไหน เขาก็ไม่คิดจะไปจากคุณ"
0