Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณเกลียดใครใน SNSD

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โดยส่วนตัวแล้วเราชอบ SNSD นะ ตอนที่เจสสิก้าออกก็รู้สึกว่าวงไม่เหมือนเดิมด้วย ครั้งหนึ่งเคยเรียกตัวเองว่าโซวอนแต่พอมีคนพิมพ์ว่าโซวอนคือคนที่รักพี่สาวทั้งเก้าคนเท่าๆ กัน และมีเมนหลักของตัวเอง ตอนนี้เมนหลักเราคือยุนอา เมื่อก่อนคือซันนี่ แต่เรารักพี่สาวไม่เท่ากัน แต่ไม่แอนตี้ใครทั้งนั้น

ยอมรับเลยเมื่อก่อนไม่ชอบเจสสิก้าเพราะดูนางหยิ่งๆ แต่พอรู้จักแล้วพอรู้ว่าไม่ได้แย่อย่างที่คิดแล้วพอดูโชว์หลายโชว์ก็รู้ว่านางจริงๆ แล้วแอบฮานะ เฟรนลี่นะ ตอนนั้นแหละที่คิดว่ารักพี่สาวเท่ากันเลยเรียกตัวเองว่าโซวอน

จริงๆ รุ้จัก SNSD เพราะชอบซันนี่ตัวเล็กๆ เสียงน่ารัก แต่เสียงแรกที่เราจำได้คือเสียงของฮโยยอนซะงั้น เพราะนางเต้นเก่งและฟังแล้วทรงพลังดีแต่ไม่เท่าแทยอน แต่พอดูมาเรื่อยๆ ตอนนี้รู้จักประมาณสองปีได้ กลับเริ่มไม่ชอบแทยอนแล้ว เลยถอนตัวจากโซวอน แต่เพราะว่าอะไรรึเปล่า ก็เลยมาเริ่มคิด เสียงของทยอนเพราะมาก แต่เราชอบเสียงซันนี่มากกว่า และคงเพราะอายุทำให้เเทยอนดูโตสุดต้องวางตัวให้เป็นพี่ด้วยมั้งเลยไม่ชอบ หน้าของแทยอนน่ารักมาก แต่ดูเหมือนว่าเราไม่ชอบสไตล์นี้ ให้บอกว่าเป็นไงก็ตอบได้ว่าน่ารัก แต่เราแค่ไม่ชอบสไตล์นี้ การวางตัว การพูด ตอนนี้ใครจะดราม่าแทยอนก็อย่าโกรธเราเลยนะ ทำไปเพราะความรู้สึกตัวเองจริงๆ ไม่อิงใคร

ตอนนี้รักยุนอาที่สุดละ แต่ก็ไม่ถึงขึ้นเกลียดแทยอนตอนนี้อยู่แค่ไม่ชอบ

แล้วมีใครที่ไม่ได้เป็นโซวอนที่ไม่ชอบใครใน SNSD รึเปล่าละ LOL

แสดงความคิดเห็น

202 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ตูโซวอนรักทุกคน 5 ม.ค. 58 เวลา 21:30 น. 5

รู้ว่านี้คือความคิดเห็นส่วนตัวที่อยากจะประกาศให้ชาวโลกได้รับรู้ความรู้สึกของตัวเองแต่การตั้งกระทู้เช่นนี้ไม่ต่างจากการเรียกร้องให้คนสนใจ สร้างดราม่า ให้คนทะเลาะกัน สั้นๆนะ...แ_่งเ_ว

0
rotten romance 5 ม.ค. 58 เวลา 22:02 น. 6

ที่คุณบอกว่าไม่ชอบแทๆเพราะว่าการวางตัวใช่มั้ยคะ? บางทีออกรายการเพลงหรือมีไลฟ์ นางจะชอบทำหน้านิ่งๆเงียบๆชิมิ? คุณเลยไม่ชอบแต่ในความคิดเรา เราว่าการวางตัวของเธอนั้นเหมาะสมแล้วนะคะเพราะนั่นเป็นเวลางานของเธอ ไม่ใช่รายการตลก วาไรตี้ หรือบลาๆๆๆ ในฐานะลีดเดอร์แล้วต้องสุขุมค่ะถ้าลีดแทหลุดโซชิที่เหลือ8คนสติไปหมดอ่ะค่ะ // ความจริงแล้วแทๆหลุด รั่ว ฮา บ้า บอที่สุดในวงค่ะแต่นางรู้จักคำว่า "เล่นคือเล่น งานคืองาน" จบนะครัช!เราว่าคุณควรเปลี่ยนทัศนคติหน่อยนะแล้วจะรู้ว่า'คิม แทยอน'น่ารักจนเกินบรรยาย
ปล.เปล่าเมนแท เราเมนเหม่งเหมือนจขกท.ค่ะ

0
LOVEYOONA:D 5 ม.ค. 58 เวลา 22:26 น. 8

ดราม่าแค่นี้ก็ปวดหัวแล้วนะคะ อย่าตั้งกระทู้ให้มันดราม่าไปกว่านี้อีกเถอะ เราก็เมนยุนอานะ ตอนแรกก็มีตะหงิดๆบ้าง แต่หลังๆมาพอรู้จักจริง เรารักหมดทุกคน เมนคือคนที่รักเป็นพิเศษ แต่ก็ดีแล้วหล่ะที่คุณไม่เรียกตัวเองว่าโซวอน เพราะ โซวอนต้องรักทุกคน 

0
jester 6 ม.ค. 58 เวลา 11:48 น. 10

ความชอบไม่ชอบส่วนตัวบางทีไม่ต้องป่าวประกาศในที่สาธารณะก็ได้นะ เดี๋ยวก็เกิดดราม่าอีก ไม่สร้างสรรค์เลย

0
mook_ss 6 ม.ค. 58 เวลา 15:46 น. 11

ถ้าคุณเกลียดเค้าคุณก็ไม่ควรมาบอกอะรัยแบบนี้

เพราะยังมีคนที่รักเค้ามากอยู่


0
Lumini_zZ 6 ม.ค. 58 เวลา 17:16 น. 12
เกลียดจขกท.มากกว่าค่ะ ยังงี้ไงถึง-มีดราม่า หยุดซ้้ะะ ว่างมากก็หาไรทำน้ะ.......



0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เมโลดี้แลนด์ 6 ม.ค. 58 เวลา 17:53 น. 14

เราว่าอย่าไปว่า จขกท.เลยนะคนเรามีชอบก็ต้องมีไม่ชอบบ้าง แล้วก็ที่เค้าทำอาจจะไม่ได้ต้องการสืออะไรหรือสร้างดราม่าขึ้นมาก็ได้ เค้าก็คงแค่อยากแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเฉยๆอะ แล้วเราก็เชื่อว่าทุกคนก็มีศิลปินที่ไม่ชอบอยู่บ้างถูกมั้ยแต่แค่เก็บไว้แล้วไม่พูด อืม.....อันนี้ก็เป็นเรื่องดีนะแต่ถ้าเราเลือกที่จะแสดงออกเพื่อระบายความอัดอั้นมันก็เป็นเรื่องดีเหมือนกันถูกปะล่ะ เราว่าเค้าทำอย่างนี้ดีกว่าไปสร้างเพจแอนตี้นะ เปิดอกดีอ่าตรงๆไม่อ้อมค้อมดีเราชอบ แล้วอีกอย่างเค้าก็ไม่ได้เกลียดหรือไม่ชอบ snsd ปะเค้าก็ยังรักในความเป็นsnsdอยู่อย่างนี้ก็ดีแล้วแหละ.....

ปล.เราก็เป็นโซวอนนะรักsnsdมากเหมือนกันในฐานะที่เป็นแฟนคลับเราก็ควรที่จะรับฟังความคิดเห็นของเพื่อนโซวอนด้วยกันได้นิ่ อันนี้เราก็แค่แสดงความคิดเห็นเหมือนกันใครไม่ชอบก็ขอโทษด้วยของขวัญ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

โซชิโซวอน 6 ม.ค. 58 เวลา 19:49 น. 18

คห.15 คะ
ตัวคุถเองก็ไม่ได้ดีไปกว่าแทยอนหรอกคะ ตัวคุณน่ะไม่มีค่าที่จะพูดถึงแทยอนเลย :) อย่าทำตัวเป็นสวะของสังคมเลยคะ กรุณาไปเอาหมาออกจากปากด้วยคะ

0
โววอน 6 ม.ค. 58 เวลา 19:54 น. 19

เรารัก9เหมือนเดิมมากกว่าเดิมอีกค่ะ


ถ้าถามว่าเกลียจใครคงจะเปนคนที่ตั่งกระทุ้งนี้ขึ้มมา

0