Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผยคลิปเตือนภัย เก๋ง 2 คัน ขับเบียดประกบรถกระบะให้เฉี่ยวชน ก่อนกรรโชกทรัพย์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/162701?link=2

ตำรวจภูธรกงไกรลาศ จ.สุโขทัย  สั่งฝ่ายสืบสวนติดตามมิจฉาชีพ หลังมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์รถเก๋ง 2 คันขับเบียดรถกระบะให้เฉี่ยวชน หวังจะกรรโชกทรัพย์

คลิปนี้ถูกเผยแพร่ เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนระวังมิจฉาชีพ เหตุเกิดเมื่อ ช่วงบ่าย วันที่ 6 มกราคม บนเส้นทางสุโขทัย-พิษณุโลก ใน อ.กงไกรลาศ  มีรถยนต์เก๋งขับเบียดรถยนต์กระบะเพื่อให้หลบเข้าข้างทาง จนไปชนเข้ากับรถยนต์เก๋งอีกคันที่แล่นตามมา เพื่อหวังจะกรรโชกทรัพย์โดยไม่แจ้งตำรวจ ซึ่งช่างโต สุโขทัย เจ้าของคลิปเล่าว่าเหตุลักษณะนี้เคยเกิดเมื่อ 3 เดือนก่อน  โดยแก๊งค์นี้จะเลือกเหยื่อที่เป็นรถยนต์เก่าไม่มีประกัน ซึ่งครั้งนี้ได้พบด้วยตัวเองขณะขับรถตามหลังเหยื่อ กระทั่งหลังการชนเจ้าของรถกระบะได้จอดชิดไหล่ทางเพื่อรอเจรจา  เขาจึงจอดรถและเข้าไปเตือนว่าให้แจ้งความกับตำรวจ  อย่าจ่ายเงินให้กับคู่กรณีเพื่อป้องกันการกรรโชกทรัพย์

ปรากฏว่าคนขับรถเก๋งคู่กรณีที่จอดรออยู่ใกล้ๆเกิดไม่พอใจและว่ากล่าวเขา อย่างรุนแรง จึงบอกกลับไปว่าอย่าเพิ่งไปไหนเดี๋ยวจะกลับมาเพราะจะไปรับลูกน้องที่อู่ ใกล้ๆ กระทั่งกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง รถเก๋งทั้งสองคันก็ขับออกไปแล้ว จึงได้นำคลิปมาโพสต์เตือนภัยคนใช้รถเส้นทางนี้
ด้านตำรวจภูธรกงไกรลาศ  ได้ส่งชุดลาดตระเวนป้องกันภัยและเร่งติดตามคนขับรถเก๋งทั้งสองคัน  รวมทั้งคนขับรถกระบะเพื่อมาสอบสวนขยายผล  หากเข้าข่ายกรรโชกทรัพย์ก็จะดำเนินคดีทันที

ตำรวจได้แจ้งเตือนว่าหากเกิดอุบัติเหตุทางถนน อย่าทำการเจรจาตกลงกันเองเพราะอาจตกเป็นเหยื่อได้ขอให้แจ้งตำรวจหรือหมายเลข 191 ทุกครั้ง เพื่อดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย


แสดงความคิดเห็น

>