Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภาพเด็ดๆ จากกีฬาสีของโรงเรียน "ชายล้วน" ชื่อดังย่านฝั่งธนฯ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคร้าบบบบ เอารูปเก็บตกจากงานกีฬาสีของโรงเรียนทวีธาภิเศก ซึ่งเป็นโรงเรียนชายล้วน มาฝากกัน อาจจะสวยสู้หลายๆ โรงเรียนไม่ได้ แต่ขอเชิญชมกันได้เลยยยย

Pic : TheEarThPr | LostmindMeen | UFoTimE | KewinExpertep

แสดงความคิดเห็น

>

66 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

Runnynevermind 11 ม.ค. 58 เวลา 08:33 น. 14

พูดให้ดีนะครับ สีไหน ลอกยังไง อย่ามาหาเรื่องในนี้นะครับ เขาแค่มาแชร์ให้ดู อย่าคิดว่าความคิดคุณคนอื่นเขาคิดไม่ได้นะครับ คุณคิดได้ คนอื่นก็คิดได้เหมือนกันครับ :)

0
คิตตี้ 11 ม.ค. 58 เวลา 08:47 น. 16

โรงเรียนเราหญิงล้วนงานอลังการเว่อร์ๆ แสตนกับพาเหรดอ่ะ รวมทั้งหลีดเดอร์ด้วย (เว่อร์เกินไปมากๆๆ แม่งต้องมีท่าประกอบทุกอย่าง ทำยังกับจะไปแข่งระดับโลก เพราะคุณครูและรุ่นพี่ทั้งหลายแลดูจริงจังมาก ทั้งลดเวลาเรียนและไม่เปิดประตูโรงเรียนให้เด็กออก ยกเว้นแค่ต้องเซ็นชื่อขอออกก่อนที่ห้องปกครอง โดยต้องมีผู้ปกครองมาขออนุญาต ใครหนีมีรุ่นพี่ดักหน้าประตูโรงเรียนแล้วซักไซร้จนเป็นที่น่ารำคาญ ทั้งๆที่แม่งก้อแข่งแค่ในโรงเรียน จนเป็นที่เอือมระอาแก่เด็กๆ เห็น ผอ กับรอง ผอ บอกว่าเด็กๆเรียกร้องให้มีงานกีฬาสี (?) เอิ่มถามกูก่อนมั้ยว่ากูอยากให้มีป่าว โทดๆ เหมือนมาระบายว่ะ ไปล่ะ บาย) ปล.ถ้าแทรกรูปได้จะแทรกไปล่ะ ปล.2 รุ้สึกอิจฉาจังที่แสตนคุณมีที่บังแดด

0
11 ม.ค. 58 เวลา 09:04 น. 17

เย้ย คุ้นๆนะปิดประตูกับไม่มีบังแดด
อยู่สหหรือหญิงล้วนคะ?

0
8977451 11 ม.ค. 58 เวลา 11:02 น. 20

ทำไมเหมือนเห็นผู้หญิง แวบหนึ่งคือทำไมดรัมไม่สวยเลยวะ แวบต่อมานึกได้ว่าเป็นชายล้วน 55555เยี่ยม

0