Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนนินทา #เพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราโดนเพื่อนนินทา แล้วบังเอิญไปได้ยินพอดี เราเฟลมากอ่ะ เสียความรู้สึกโคตรๆ พอเจอหน้ากันเราก็มองหน้าแล้วเสแสร้งแกล้งยิ้ม ทั้งที่ในใจเรานี่โคตรเสียใจเลย

#ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง
#พอจะมีวิธีจัดการกับความรู้สึกนี้มั๊ยค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

kinoipipiw 15 ม.ค. 58 เวลา 12:30 น. 1

เราเป็นบ่อยๆน้ะ เราก็เฉยๆอ้ะคือเราโดนมาบ่อยจนด้านแล้วอ้ะ เราจะไปบังคับเพื่อนว่า-ห้ามนินทากูน้ะ อะไรอย่างนี้มันก็เกินไปเพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขา ตอนนี้เราก็เป็นอยู่แต่เราก็ทำเป็นไม่สนใจเพราะจะจบแล้วไงก็เลยชั่งมันเหอะ เราทนฟังคำนนิทามาตลอด แต่บางทีเราก็เดินไปถามว่ามีอะไรหรือเปล่าทำต้องนินทาพูดต่อหน้าก็ได้ไม่ต้องเกรงใจในเมื่อเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วถ้าไม่ชอบตรงไหนเราจะเปลี่ยน  เรื่องของเรามันก็เป็นบ่อยเราโดนเพื่อนทั้งห้องนินทาจนไม่รู้จะทำไง เคยคิดฆ่าตัวตายหลายแล้วแต่คือเรารักครอบครัวตั้งใจจะเรียนให้จบแล้วไม่สนใจเพื่อนสนใจแต่โทรศัพท์(แต่ก็เรียนน้ะ555) แต่ในกรณีนี้ ก็สามารถหาอย่างอื่นทำที่ไม่ให้มันเครียด อย่าเครียดมากน้ะ ถ้าอยากคุยอะไรแอดไลน์ได้น้ะ 55555555555
Line ID : yuyuki.  ตอบตลอด 5555555555

0
diu 24615 16 ม.ค. 58 เวลา 22:49 น. 3

เก็บคำนินทามาเป็นเเรงผลักดันสิคะ เพราะยังไงซะเราก้ไม่พ้นคำนินทาไม่ใครก้ใครอยู่ดี การนินทาคนอื่นไม่ได้เเสดงให้เห็นว่าคนที่ถูกนินทาเป็นคนยังไงเเต่มันยีงเเสดงให้เห็นอีกว่าคนจำพวกนี้เป็นคนยังไงต่างหาก ถือว่าเป็นปมด้อยของเค้าค่ะ เก็บความเสียใจมาเป็นคำว่าสงสารเค้าจะดีกว่านะคะ ^^

0