Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ระบาย]ไม่ชอบแม่ยกชานแบค(บางคน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราชอบแทยอนมาก เราชอบแบคฮยอนด้วย เวลามีแท็กแบคแทจะเห็นพวกอซอ.จะมาเม้นรูปชานแบคกับคำพูดกวนๆเสมอ ตลกเนอะ55555555555555 เราไม่เคยเข้าไป ไม่ไป-ในแท็กชานแบค เราไม่เคยทวิตแซะ ยิ่งคนดังๆในทวิตที่เป็นอซอมีคนฟอลเยอะๆนี่ทำไมถึงชอบทวิตแซะในแท็กกันจังว่ะ แท็กตัวเองก็มี กูล่ะขรรม ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้ ถามจริงอซอไม่อายตัวเองบ้างหรอนี่หลายรอบละนะ เกลียดแทยอนไรนักหนาวะ ก็รู้ว่าเราเปลี่ยนความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่ทำไมไม่หัดระงับบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

สติลชิโนดะซัง♡ 16 ม.ค. 58 เวลา 00:01 น. 1

เออ5555555555555

ขำพวกนี้อะ แบคแทมันจะรักกันแล้วชานยอลไปเกี่ยวไรด้วยวะ ทำมาใส่ข้อความอะไร เห็นแล้วรำคาญ ตอนแรกเฉยๆนะแทยอนอะ เป็นคนไม่ค่อยจิ้นหญิงหญิงด้วยไง บูชาแม่หมีคนเดียว แต่พอดีเป็นพวกชอบสวนกระแสอะ เห็นแทยอนโดนด่ามากๆล่ะฉันก็สงสาร กลายเป็นชอบเฉยเลย

ไม่เข้าใจพวกที่ด่าแทยอนแรด คือชะนีมันก็ต้องแรดไม่มากก็น้อยแมะ อายุอานามก็เท่าไหร่จะให้เดินหนีบขาไม่แยกออกจากกันก็ไม่ใช่ ความแรดมันห้ามได้ที่ไหน -พวกที่ด่านี่ไม่แรดเหรอ ทุกคนก็แรดอะ ฉันก็แรด

เค้าใจฟีลแมะเวลามีแฟนแล้วพ่อแม่กีดกันอะ คนที่ตัวเองรักโดนด่าวันเว้นวันชอบปะ คิดว่าแบคแทก็รู้สึกแบบนั้นแหละ แต่นี่พ่อแม่ก็ไม่ใช่ไง เพลียแคม


/ อ่านเอ็นซีชานแบคคนเดียวเงียบๆมุมตึกวรรณสรณ์

0
ฟวย. 16 ม.ค. 58 เวลา 00:39 น. 2

พวกแม่ยงแม่ยกคุ่จอกคุ่จิ้นนี่ปัญญาอ่อนกันจริงๆนอกจากจะชอบให้เขาได้กันเองในวงแล้วเวลาคุ่ตัวเองไปมีแฟนชอบไประรานคนอื่น ยกตัวอย่้างเช่นโซเวนนรกแทนี่ อย่ามากระแดะเลยว่า เราชอบที่เขาเป็นเพื่อนสนิทกัน อย่ามากระแดะ เห็นมีโมเม้นนิดหน่อยพวกเมิงฟินไป 3 4 ชาติ

0
Bibibii 16 ม.ค. 58 เวลา 13:23 น. 3

ไม่ใช่แค่แซะแบคแทนะ แซะที่คู่ที่เกี่ยวกับ ชานยอลและแบคฮยอน เช่น แบคโด้ เทาแบค คริสยอล ชานซู แบบน่ามคานสุด
# รู้ว่าไม่ใช่ทุกคน แต่เจอแต่คนแบบนี้ ล่าสุดที่โดนถามว่า แบคโด้ฟินตรงไหนหรอ ชานแบคดีกว่าเยอะ ... ฟวย

0
Deam hihg 16 ม.ค. 58 เวลา 17:58 น. 4

แป๊ปๆ บางคนนะบางคน นิสัยอย่างที่ จขกท ว่าจิงแหละ
แต่บางคนก็ชอบเงียบๆนะ เช่นเราเป็นต้น
แบคแท ก็เฉยๆอ่ะ ไม่ได้เกลียดอะไร มันแล้วแต่ความคิดคนจิงๆแหละ

0
Galaxymannnn 16 ม.ค. 58 เวลา 20:28 น. 5

เรื่องแบคแทนี้เราเฉยๆนะ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นเมนแบคแล้วเราก็ไม่ได้จิ้นแบคคู่กับใครด้วย(มีบ้างที่จิ้นแบคโด้ ตามสถานการณ์) แล้วก็ไม่ชอบอซอ.ที่มีพฤติกรรมชอบไประรานคนอื่นคือช่วยทำให้เรื่องราวมันสงบๆหน่อยก็ไม่ได้ โดยส่วนตัวเราไม่ได้ติดตามSNSDแต่เราไม่ชอบจริงๆที่ไปด่าให้ฝ่ายหญิงเสียๆหายๆอ่ะ คือเพราะเราเป็นผู้หญิงเหมือนกันด้วย ถึงเราจะเป็นสาววายแต่ก็ควรแยกแยะให้ออกว่าอะไรคือจิ้นอะไรคือจริง (เรารู้ว่าคนส่วนใหญ่ที่จิ้นก็น่าจะเตรียมใจรับไว้อยู่แล้วนะ จะมีบางส่วน(แล้วแต่กรณี)เท่านั้นแหละที่รับไม่ได้)

เราเป็นเมนคริสแล้วไม่ค่อยอยากจะไปยุ่งกับอะไรดราม่าสักเท่าไหร่ ชอบที่เมนคริสส่วนใหญ่จะอยู่เงียบๆพอมีคนมาว่าก็สร้างแท็คปกป้องซึ่งไปๆมาๆกลายเป็นแท็คตลกไปซะงั้น หลายๆครั้งที่พวกเราอยู่เฉยๆแต่กลับมีคนมาด่าอซ.เสียๆหายๆแล้วพอมีคนว่าตอบโต้กลับ กลายเป็นพวกเราผิดซะงั้น(ก็เข้าใจแหละในสายตาคนอื่นอซอ.เป็นนางร้าย) แต่ขอร้องช่วยอยู่กันสงบๆไม่ได้เรอะ เราไม่ได้ถึงว่าพวกเธอมาหาเรื่องเรานะ แต่ถ้าทุกคนชอบและสนับสนุนคนของตัวเองอย่างเงียบๆมันน่าจะมีความสุขกว่านี้จริงไหม

โครตออกทะเลเลย ข้ามความเห็นนี้ไป

0
Mandys 16 ม.ค. 58 เวลา 20:43 น. 6

คิดเหมือนเราเลย น่าจะระงับอารมณ์สักหน่อย 
เพื่อนเรานางบอก แทยอนน่าจะตายๆไปซะ เลิกๆกันไปเหอะ เกลียดแทยอน 
ชานแบคเท่านั้น

อะไรวะ - * - อนาคตเค้าจะมีเมียกันได้ไง ในเมื่อแฟนด่าซะเละ ...
แต่แบคแทเราชอบ 

0
lee sun kyu 16 ม.ค. 58 เวลา 21:35 น. 7

จริงนะ เราก็รำคาญ 55555555555555 คำก็กระหรี่ สองคำก็ชะนีบีอิ้ง โหยยย รู้จักแทยอนดีกว่าแฟนคลับเค้าอีก แยกให้ออกนะยะ คู่จิ้นกับคู่จริง ส่วนตัวเราเฉยๆกับคู่นี้ ไม่ได้ชอบ แต่ก็ไม่เคยไปด่า ดราม่าให้ใครเสียหายแน่ๆ วางถุงกาวแล้วตั้งสตินะลูก
หลับดีกว่า

0
Meawcha 16 ม.ค. 58 เวลา 22:39 น. 9

ทำไมรู้สึกว่า โซแอลทำไรก็ผิดหมดทุกอย่าง ไม่ใช่แค่เรื่องนี้นะ มันมีหลายเรื่องแล้ว บางทีมีคนมาด่ามาว่าศิลปินเราก่อน เป็นใครใครก็ไม่ยอม แล้วพอเราโต้กลับ กลายเป็นโซแอลผิด โอเค เข้าใจเลย โซแอลผิดตลอด

0
เมนบุง 17 ม.ค. 58 เวลา 14:21 น. 10

ไม่ชอบ ชานแบคเหมือนกันคะ

อยากบอกให้ติ่ง ชานแบค รู้ไว้เลยนะ ถ้าคริสยังอยู่อ่ะพวก แม่ๆชานแบค
คงเห็นโมเม้นต์ ชานแบคยากคะบอกไว้เลย

ชานยอลรักคริส มากกว่า-แบคหรรมยาน อีก

เอาจริงๆนะ ถ้าคริสยังอยู่ในวงอยู่นะ คอนเสิร์ต the lost planet อย่าหวังว่าจะเห็นชานแบค
งานอะไรก็ตาม ถ้ามีคริสยอลละก็ ชานแบคก็แค่เศษขี้ไก่ดีๆนี้เอง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

โถ่กูขรรม 17 ม.ค. 58 เวลา 22:41 น. 12

นี่เราบอกเลยว่าเราเป็นอซอชอบแบคโด้ นี่แบบทนไม่ไหวอ้ะ อายมากที่เป็นอซอ บางคนก็แบบทำอซอเสื่อมเสียหมด555555555โอ้ยอยากบ้าว่ะะะ

0
โถ่กูขรรม 17 ม.ค. 58 เวลา 22:44 น. 14

เดี๋ยวก็แรดเดี๋ยวก็ร่านบ้าผู้ชายขับเปิดประทุนตีสอง อ่ะจ้าาาาาาาา ผมนี่เป็นอซอละอยากยัดตีนใส่อซอเช่นเดียวกันอ่ะครัพ ถถถถถถถถถถถถถถ

0
โถ่กูขรรม 17 ม.ค. 58 เวลา 22:48 น. 15

นี่เธอออออออออ เราก็เป็นอซอเมนแบคชิปแบคโด้ เราสงสารแทยอนคำก็แรด ชะนีบีอิ้ง เราชอบแทยอนมาหลายปีก่อนที่จะเป็นอซออีก เราได้บอกมั้ยว่าอซอผิด? ย้อนกลับไปอ่านนะเราบอกให้มยชบระงับอารมณ์บ้าง ไม่ใช่เอาแต่ด่าแทยอน แหม่พี่สาวกูละแรดตลอดกาลอ่ะครัช ถถถถถถถถถถถถถ

0