Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10สินค้าที่คาดไม่ถึงว่าจะมีขายใน7-11

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

10 สินค้าที่คาดไม่ถึงใน 7-11


10. ถ้วยรางวัลแม่ดีเด่น!!ในที่นี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เซเว่น อีเลฟเว่นแน่นอน เพราะเรียกได้ว่ามีอยู่ทุกมุมถนนจริงๆ บางถนนอาจจะมีมากกว่าหนึ่งที่ แต่ก็เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่เราทุกคน จะได้ไม่ต้องเดินทางออกไปไกลจากบ้าน ไม่ต้องเสียเวลาขับรถ และไม่ต้องเปลืองเวลา เพียงมาที่นี่เที่ยวเดียวก็ได้ของครบทุกอย่าง อีกทั้งที่นี่ยังเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ใครหิว ใครขาดแคลนอะไรก็ออกมาซื้อได้ตลอดเวลา ซึ่งเชื่อว่าแทบจะมีทุกอย่างให้เลือกซื้อจริงๆ จนบางทียังต้องตกใจเมื่อพบว่ามีของเหล่าขายด้วย วันนี้ทางทีมงาม Toptenthailand จึงได้ไปรวบรวมสินค้า 10 อย่างที่เราไม่คิดว่าจะมีขายในเซเว่น มาให้ทุกคนได้รวมตกใจไปพร้อมๆกัน
อ่านไม่ผิดกันหรอกค่ะ ถ้วยรางวัล!! ที่เรียกได้ว่ามาตามกระแสในช่วงวันแม่ซะจริงๆ คงกะให้ลูกๆที่ขี้เกียจคิด และขี้เกียจเดินทางไปซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์คุณแม่สุดที่รักของตัวเอง เพราะเพียงแค่เดินออกมาหน้าปากซอยก็ได้ถ้วยรางวัลติดมือกลับไปฝากเลยทีเดียว
9. นวมพร้อมกระสอบเด็กเล่น
เรียกได้ว่าเป็นของเอาใจคุณหนูๆทั้งหลาย แต่กลับทำให้คุณพ่อ-แม่ เครียดกันใหญ่ เพราะคงไม่คิดจะมาเสียเงินซื้อของเด็กเล่นที่เซเว่นกันใช่มั้ยหละ? แต่ที่นี่ก็ช่วยทำให้ฝันของเด็กๆเป็นจริง ด้วยการเนรมิตร้านของเด็กเล่นขนาดย่อมมาไว้ใกล้บ้าน
8.พวงมาลัยคล้องคอ
ของชิ้นนี้สงสัยเก็บตกมาจากเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาเกือบจะครึ่งปี!! แต่ก็ขอเอาออกมาวางขายหน่อยเผื่อจะฟลุ๊คขายได้ คงหวังให้คนซื้อไปแทนพวงมาลัยสดนำไปถวายพระ แต่ใครที่ไหนจะไปรู้ว่าที่เซเว่นจะมีพวงมาลัยขาย!!
7. ข้าวโพดต้ม
เป็นชิ้นที่สะดุดตามากทีเดียวเมื่อเดินไปที่ตู้แช่เย็น ก็เล่นมาให้เห็นกันเป็นฝักเลยทีเดียว ซึ่งคงไม่มีใครไม่หยิบขึ้นมาดูว่านี่คือข้าวโพดจริงๆรึเปล่า ก็ทั้งสี ทั้งขนาดนั้นต่างจากที่เรากินตามข้างทางนัก แต่เมื่อเห็นราคาก็ถึงบางอ้อ เพราะช่างสมกับคุณภาพที่ได้รับจริงๆ
6. เต้าทึงในน้ำลำไย
ของว่างที่หากินได้ยาก เพราะถ้าคุณไม่ใช่มนุษย์ที่ชอบไปเดินตลาด หรือไม่ก็หากินตามร้านอาหารที่มักจะมีราคาแพงเกินเหตุ แล้วหละก็คงไม่มีทางได้ทานเต้าทึงแน่ๆ แต่!! ที่นี่กลับมีขายอย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนรสชาติจะถูกใจหรือไม่ก็คงต้องลองกันเอาเอง
5. ข้าวเหนียวเปียกลำไย
ขนมไทยแท้ๆ ที่หาทานได้ยากแสนยาก คนรุ่นใหม่หลายคนคงแทบจะไม่รู้จักขนมไทยชนิดนี้ ที่นี่ถึงกับต้องนำมาขาย เพื่อให้ทั้งคนไทยที่รักขนมหวาน และชาวต่างชาติเองก็คงได้ลองอะไรแปลกๆที่แสดงความเป็นไทยแท้ๆดูบ้าง
4. มะม่วงน้ำปลาหวาน
บรรดาแม่ค้าคงต้องทำใจแล้วหันมาปรับสูตรน้ำปลาหวานของตัวเองให้โดนใจลูกค้า จนไม่คิดจะเปลี่ยนใจไปไหน โดยเฉพาะที่เซเว่น!! เพราะด้วยราคา และความสะดวกสบายที่ถือเป็นเรื่องจำเป็นของคนสมัยนี้ เป็นไปได้ว่านี่จะเป็นหนึ่งในสินค้าขายดีอีกชิ้นหนึ่ง
3. ช็อกโกแลตลาวาเค้ก
เป็นของยากที่แม้แต่ร้านเบเกอรี่บางร้านถึงกับต้องส่ายหัว แต่คงไม่ใช่ที่นี่ เพราะเมนูสุดฮิตของหลายๆคนพร้อมเสิร์ฟร้อนๆแล้ว ทั้งยังได้รอลุ้นว่าจะมีลาวาไหลออกมาจากตัวเค้กรึเปล่า แต่จะไหลไม่ไหลก็ยังดีกว่าการไปเสียเวลาต่อคิวร้านดัง หรือนั่งเปิดวิธีทำเอง!!
2. โทรศัพท์มือถือ!!
ขายทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่สากกะเบือยังเรือรบ!! แต่ก็ต้องเข้าใจว่าทุกวันนี้มือถือกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ขาดไม่ได้ เซเว่นจึงคิดถึงเวลาที่มือถือของคุณหาย หรือเกิดกรณีฉุกเฉินขึ้น ก็สามารถเดินมาซื้อใหม่ได้ที่นี่ ถึงแม้จะมีให้เลือกไม่มากนักแต่ก็สะดวกสุดๆ เพราะมีอยู่ทุกๆมุมถนนจริงๆ
1. กล้วยปิ้ง
ขนมกินเล่นที่ชาวไทยทุกคนรู้จักคุ้นเคยกันดี ที่เรามักจะหาทานได้ตามตลาด หรือท้องถนน แต่วันนี้ได้ถูกยกระดับทำออกมาในลักษณะสำเร็จรูป และยังคงความอร่อยเหมือนได้ทานแบบต้นตำรับ ที่เสียบไม้ปิ้งร้อนๆ คนที่ชอบหิวตอนกลางคืนต้องหักห้ามใจไว้ให้ดี เพราะตอนนี้หากินได้แล้ว 24 ชม.

ที่มา:Toptenthailand

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

FAiTHH 17 ม.ค. 58 เวลา 18:56 น. 2

สะดวกแต่บางทีก็น่าสงสารคนที่ขายของพวกนี้นะ เซเว่นขายหมดทุกอย่างเลยแย่งลูกค้าพวกรถเข็นไป

0
Justices Lovers 18 ม.ค. 58 เวลา 08:33 น. 3

ตอนนี้ 7-11 กำลังดำเนินโครงการ
โรงอาหารในตัวร้านด้วย
เเล้วแม่ค้า ที่ทำอาหารอนยู่ตามร้านละ
จะทำไง เกดิเซเว่น ทำสะอาด อร่อย
ไม่แย่่งลูกค้าไปหมดหรอ
ถึงคราวนั้น เราต้องไปเป็นลูกจ้าง-พวกน้หรอ
ไม่นะไม่อยากคิด

0