Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สังคมรับไม่ได้ !! พ่อ ลูกเเอบกิ๊กกัน วาดฝันถึงขั้นเเต่งงานมีลูก !! O_o ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
           สังคมถึงกับอึ้ง เมื่อพ่อและลูกสาวสารภาพสื่อ คบหากันแบบคนรักมานานกว่า 2 ปีแล้ว แถมวางแผนแต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกัน เมิน ลูกที่เกิดมาจะมีปัญหาทางพันธุกรรม

           เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2558 เว็บไซต์ฟ็อกซ์ 21 นิวส์ รายงานว่า พ่อและลูกสาวชาวอเมริกันคู่หนึ่งได้ตกเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคม หลังจากที่พวกเขาออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ธรรมดาต่อนิตยสารฉบับหนึ่ง 

           โดยหญิงสาววัย 18 ปีที่ไม่ได้เปิดเผยชื่อ ระบุว่า เธอได้พบกับพ่อของเธออีกครั้ง หลังไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เธอเป็นเด็ก และจากนั้นเธอก็รู้สึกเหมือนถูกดึงดูดเขาไปหาเขาในทันที ก่อนที่เธอจะสูญเสียความบริสุทธิ์ให้แก่พ่อในเวลาเพียง 2 วัน และทั้งคู่ก็เริ่มคบหากันแบบคนรักนับตั้งแต่วันนั้น จนวันนี้ก็เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้ว 

           กระทั่งในตอนนี้ พ่อและลูกสาวจะแต่งงานกัน โดยวางแผนจะมีครอบครัวใหญ่โดยไม่กังวลว่าลูกที่เกิดขึ้นจะมีปัญหาด้านพันธุกรรม และพวกเขาจะย้ายที่อยู่ไปรัฐนิวเจอร์ซีย์ เพื่อที่จะสามารถแต่งงานกันได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

เรียบเรียงข้อมูลโดย : กระปุกดอทคอม / www.kapook.com

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

เดิมๆอ่ะ 26 ม.ค. 58 เวลา 07:46 น. 4

ตอนแรกก็ตกใจนะ แต่ทำไงได้ป่ะล่ะ ส่วนใหญ่ พูดอยู่นั้นล่ะว่า 'ความรักไม่แบ่งเพศไม่จำกัดอายุ' ประโยคนี่ไม่เกี่ยวกัน(งงกับตัวเองล่ะ)...ถ้ามองจากส่วนรวมหรือในสังคม ใช่ มันไม่ดีและไม่เหมาะสมด้วย เราไม่ได้โลกสวยนะ แต่ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง(ของตัวเราเอง) เราคิดว่ามันดูน่ารักดีถึงมันจะแปลกโครตๆ และส่วนที่สังคมไม่ยอมรับเพราะว่า ถ้าเกิดมีเด็กอาจจะมีปัญหาที่(อาจจะ)ใหญ่เกิดขึ้นทั้งกับตัวของพวกเขาเองและลูกของพวกเขาอีกหรือคนรอบข้าง ความคิดของเราน่ะ เราไม่ได้อวยคู่เค้าแต่ก็ไม่ได้แอนดี้ เฉยอ่ะถึงจะคิดว่ามันแปลกก็เถอะ

0