Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงดีแฟนผมไปบอกชอบผู้ชายอีกคน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมอยากปรึกษาพวกพี่ๆเว็ป Dek-d มากเลยครับ ผมปรึกษาใครไม่ได้แล้วจริงๆ

พอดีผมมีแฟนอยู่คนนึง ผมรักแฟนผมมากๆ มากสุดๆ ผมยอมแฟนได้ทุกอย่าง แฟนบอกไรผมก็ทำ บอกไรผมก็เชื่อ เวลาเขาโกรธงอลหรืออะไรก็แล้วแต่ ต่อให้เขาผิดหรือผมผิดยังไงผมก็ง้อ ก็คงปกติของแฟนล่ะมั้ง ผมก็คบกับแฟนผมมาได้ ปีกว่าๆแล้วครับ แล้วก็มีอยู่วันนึงครับแฟนผมกับรุ่นพี่อีกคน เขาเป็น ผช ที่ออกจะเพอเฟ็คไปทุกอย่างเลยก็ว่าได้ล่ะมั้งครับ อย่างน้อยเขาก็ดีกว่าผมเกือบทุกอย่าง เขาเป็นผชที่ สูงขาว หน้าตาดี เฟลนลี่ คุยเฮฮาคุยสนุกนั้นและครับ แล้วเหมือนแฟนผมไม่เจอพี่เขาใน รร นั้นและ ก็คงแอดเพื่อนใน Facebook เข้าไปแล้วก็ไปกระหน่ำาาาไลค์ รูป ไลค์โพสพี่เขาครับ แล้วพี่เขาก็กระหน่ำไลค์คืน แล้วก็เขาก็ทักกัน คุยกัน ก็โอเคครับแรกๆผมก็ไม่ว่าอะไร ซักพักผมก็หึงอ่าครับ [ ผมเป็นผู้ชายที่ขี้หึงมากเลยก็ว่าได้ครับ ผมไม่เคยรักใครเท่าแฟนผมคนนี้มาก่อนเลยครับ ผมเลยปรับตัวไม่ถูกว่าควรหึง หวง มากน้อยแค่ไหน ] ผมก็ไปบอกแฟนผมครับ ว่า เราไม่ชอบน่ะ ที่คุยกับพี่คนนั้น ช่วยหยุดคุยได้ไหม เราหึง แฟนผมเขาก็ขำครับ แล้วก็บอกว่า อย่าคิดมากสิ มันไม่มีทางเป็นจริงอยู่แล้ว เพราะเขารักผม :) เขาบอกผมอย่างงี้ครับ ผมก็โอเคก็ไม่ว่า ก็ปล่อยไปก่อน ซักพัก ผมก็หึงอีกเพราะผมไปดูในแชทของแฟนผมที่คุยกับพี่คนนั้น แบบ ดูแล้วยังไงมันก็ไม่ใช่แค่พี่น้อง แล้วผมก็เลยบอกให้เขาเปลี่ยนรหัส Facebook ไปเลยเพราะถ้าไม่เปลี่ยนผมก็คงส่องอยู่อย่างงี้ก็เดียวก็มาทะเลาะกันอีก เขาก็บอก ก็ไม่ต้องส่องก็จบแล้ว ไม่จำเป็ฯต้องเปลี่ยน แต่ผมก็บอกให้เขาเปลี่ยนจนได้ ก็โอเคครับ ผมก็ไม่ได้ไปส่องแล้ววว ที่นี้และ ตรงนี้และ พอเขาเปลี่ยนรหัสไปปุป.... เขาคุยกันไปซักพัก แฟนผมก็ไปบอกว่าชอบพี่คนนั้น... แล้วพี่เขาบอกว่า เป็นแค่พี่น้อง แฟนผมก็เหมือนผิดหวังน่ะ โพสลงเฟส แบบเสียใจมาก อย่าให้เจอกันอีกเลยชาตินี้ แบบโมโหอ่าครับ ผมก็ถามว่า เป็นอะไร เขาก็ไม่ตอบผมครับ ก็วันนี้ก็จบไปน่ะ ผมก็เห้ออ คงชอบพี่เขาล่ะมั้งเนี้ย ก็เจ็บน่ะครับ เจ็บมากเลยล่ะ 555 แล้วผมกับแฟนก็ทะเลาะกัน ผมก็พยายามถามแฟนจนแฟนยอมรับครับ ว่าชอบพี่เขา แล้วที่โพส ก็โพสเพราะพี่เขาปฎิเสธ เห้ออออ ผมแม้งเจ็บกว่าเดิมอีก 5555 แล้วทุกคนอาจจะสงสัยน่ะครับว่าแฟนผมเปลี่ยนรหัสไปแล้ว แล้วผมไปรู้ได้ไงว่าเขาคุยไรกัน คือว่าเป็นอย่างงี้ึครับ Facebook แฟนผมเขามีปัญหาครับ ผมก็เลยไปแก้ให้ ก็เลยรู้รหัส พอผมแก้ได้ ก่อนจะบอกแฟนว่าได้ ผมก็เช็คครับดูแชท 55555 ก็ผมหวงนิน่า อยากรู้ว่าช่วงที่ผมไม่รู้รหัสนี้คุยกับใครอะไรยังไง 55555 แล้วก็นั้นและ เจอข้อความที่แฟนผมกับพี่เขา คุยกันน แฟนผมก็บอกชอบ เห้ออออ ตอนนี้ผมเครียดมากเลยครับ ผมไม่รู็จะปรึกษาใคร ผมควรทำยังไงดี ควรที่จะเลิก หรือป่าวครับ... แต่ผมรักแฟนผม รักมาก ผมไม่เคยรักใครเท่าแฟนผมมาก่อน...

อ๋ออีกอย่างครับ ผมกับแฟนเคยอยู่ โรงเรียนเดียวกัน แต่ตอนนี้ผมย้ายไปอยู่อีก รร ครับ อยู่กันคนล่ะจังหวัดเลย แฟนผมอยู่ กทม. ผมอยู่ ปทุมธานี ครับ วันสำคัญเช่น วันคบรอบ ผมก็จะนั่งรถไปหาเขา วันไหนอยากเจอผมก็จะไปหาเขาครับ แต่ก็ไม่ได้ไปบ่อยหรอกครับ ไปบ่อยไม่ได้ 5555 

ช่วยตอบทีครับ ผมไม่รู็จะทำยังไงแล้ว 

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

สู้ๆนะ :) 24 ม.ค. 58 เวลา 10:00 น. 1

เรื่องนี้สาเหตุน่าจะมาจาก
1. คุณห่างไกลกับแฟนเกิน (แต่แค่ปทุมกับกรุงเทพก็ไม่ใช่เรื่องเท่าไหร่ -3- )
2. คุณกับแฟนเจอกันน้อยลง
3. แฟนคุณเริ่มจะสนิทกับพี่เค้า

ผลสรุปคือ
แฟนคุณคุยกับพี่เค้า ในขณะที่คุณไว้ใจเค้ามาก เค้ากลับไปบอกชอบคนอื่น
ที่พี่เค้าบอกแบบนี้เพราะเค้ารู้ว่าแฟนคุณมีแฟนแล้วหรือเปล่า
ยังไงก็ตาม เคยได้ยินที่เค้าพูดมั้ยคะ ว่า
' ถ้าชอบคนสองคน ให้เลือกคนที่สอง เพราะถ้ารักคนมากจริงๆก็จะไม่มีคนที่สองตามมา '
แล้วแฟนคุณเฮิร์ทเพราะพี่เค้าขนาดนี้ บอกได้เลยค่ะ ว่ามันเป็นแบบนี้เพราะความสำคัญของคุณกำลังลดลงไป

เป็นกำลังใจให้ค่ะ อยู่ที่ว่าคุณจะทำยังไงต่อไป :D

0
Alone_boy 24 ม.ค. 58 เวลา 10:05 น. 2

ครับ ปทุมกรุงเทพ ผมก็ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไรน่ะ 555

ครับใช่ เจอกันน้อยลง ตอนคบกันแรกๆเราเจอกันแทบทุกวันครับไม่เจอแค่ เสาอาทิตกับวันที่ รร ให้หยุด

ใช่ สนิทกันครับ ตอนเช้าก็เจอกัน พักเที่ยงแฟนผมก็ไปหา ตอนเย็น ตอนเรียน ก็พยายามเจอกันตลอดน่ะเท่าที่ผมดูในแชท

ครับก็คงใช่ ถ้ารักมากพอก็คงไม่มีคนที่ 2

แต่ยังไงผมก็ยังรักแฟนผมมากเลยอ่าครับ กำลังคิดอยู๋ว่าจะทำยังไงดี สับสนมากๆ บางที แฟนผมก็มาดีด้วย บางทีเขาก็ทำเหมือนเบื่อผม ครั้งล่าสุดที่ทะเลาะกัน เขาก็บอกว่าผมว่าเบื่อ ซึ้งผมกับเขาไม่เคยพูดขนาดนี้มาก่อนเลย...

เศร้าจัง ยังไงก็ขอบคุณมากน่ะครับ

0
jittra boonyong 24 ม.ค. 58 เวลา 10:26 น. 3

....อาการผู้หญิงหลายใจ แต่เขาจะแก้ได้ ก็ต่อเมื่อเขาไม่มีใครให้เลือกอีกไม่มีใครเหลือเลย เหมือนบาปกรรมอะค่ะ พี่ก็เป็นอยู่ตอนนี้ ฮ่าๆๆ และง้อแฟนเก่าอยู่ด้วย มันขึ้นอยู่ที่ เวลานะ ถ้าปล่อยเวลาไปให้เขาอยู่คนเดียว แต่ถ้าเขามีปัญหาแล้วเราอยู่ข้างเขาเสมอ เขาจะรู้เองว่าเรานี่แหละ คือ คนสำคัญ แต่....พอถึงวันนั้น ใจเราจะยังเหมือนเดิมอยู่หรือเปล่าอันนี้ ก็คงไม่มีใครให้คำตอบได้ 
....สรุปคือ ถ้ายังรักมาก และคิดว่าเขายังรักเราก็ให้โอกาสเขาแก้ตัว ก็จงยื้ต่อไปคบต่อไป แต่ถ้าเขาเลิกนิสัยเดิมๆไม่ได้หรือ ไม่ได้รักเรานะ ก็คงต้องจบ และยอมรับ ที่สำคัญหันมารักตัวเองให้มากๆ
คู่กันแล้วย่อมไม่แคล้วกัน 

0
apblocdy 24 ม.ค. 58 เวลา 10:29 น. 4
เลิกค่ะ

เป็นเราเราเลิก อยู่ห่างไกลแบบนั้น ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะแฟนคุณนอกใจแน่ๆ
0
Bk ... 24 ม.ค. 58 เวลา 22:53 น. 7

ตอนนี้ ขอแนะนำให้เลิกดีกว่าค่ะ ก็เข้าใจนะค่ะว่ารักมาก รักจนไม่อยากที่เลิกกันเลย แต่เขาถึงกับโกหกเลยนะค่ะ ไม่พูดตรงๆ ครั้งต่อๆไปเขาก็คงต้องโกหกแบบนี้แน่ๆ ที่สำคัญ เขาจะเห็นคุณเป็นแค่ของตายซะเปล่าๆ ดังนั้นถอยออกมาเถอะค่ะ ตอนนี้คุณไว้ใจเขาไม่ได้เท่าเดิมแล้วล่ะค่ะ ดังนั้นถอยเถอะค่ะ (แต่ก็แล้วจะตัดสินใจนะค่ะ แค่แนะนำเฉยๆ)

0
White Frangipani 25 ม.ค. 58 เวลา 00:38 น. 9

เห็นด้วยกับความเห็นนี้ค่ะ คหที่3

ทำไม(แฟนคุณ)ถึงใจร้ายอย่างนั้นนะ น่าสงสารรุ่นพี่ด้วยนะทั้งที่เธอก็มีแฟนอยู่แล้วคือคุณไง ทำได้อย่างไรกัน

ขอเป็นกำลังใจให้ ขอให้คุณพบเจอคนที่รักคุณด้วยความจริงใจค่ะ

คุณเป็นผู้ชายที่นับถือมากเลย^__^

0
Alone_boy 25 ม.ค. 58 เวลา 11:05 น. 10

ขอบคุณมากครับ เศร้าจัง ตอนนี้สับสนมากเลยว่าจะเลิก หรือ จะให้โอกาสเขา บางทีเขาก็มาดีกับผม ดีจนผมคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว คงกลับมาเป็นปกติแล้ว แต่บางที เขาก็เหมือนเบื่อ เหมือนรำคาญ จนผมทำอะไรไม่ถูกเลย ผมพยายามตามใจเขา พยายามทำให้เขาอารมดี แต่มันก็ไม่ค่อยมีผลเหมือนเมื่อก่อนเลยครับ

0