Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิมวูบิน เผยสเปกผู้หญิงที่ชอบ + รับว่าหน้าเหมือนไดโนเสาร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาวๆ แอบลุ้นกันตัวโก่งว่า สเปกสาวที่ คิมวูบิน (Kim Woo Bin) ชอบจะเหมือนกับตัวเองบ้างรึเปล่านะ??

ในวันที่ 3 มกราคม 2015 นายแบบและนักแสดง คิมวูบิน (Kim Woo Bin) ได้มาปรากฏตัวในรายการ Entertainment Weekly ทางช่อง KBS ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษประจำสัปดาห์ ในช่วง Guerilla Date

ระหว่างช่วงสัมภาษณ์นั้น นักข่าวได้พูดถึงประโยคเด็ดของ คิมวูบิน จากซีรี่ย์เรื่อง The Heirs ซึ่งเขาก็ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า “คำพูดพวกนั้นเป็นคำที่ผมไม่ค่อยได้ใช้นะครับ เพราะฉะนั้นผมก็เลยไม่แน่ใจว่าถ้าตัวเองกำลังเดทอยู่จริงๆ จะพูดคำพวกนี้ออกมารึเปล่า”

และเมื่อถูกถามถึงสเปกสาวที่ชอบ คิมวูบิน (Kim Woo Bin) ก็ได้กล่าวว่า “ทุกคนต่างก็มีเสน่ห์เป็นของตัวเอง ขึ้นอยู่อยู่กับว่าเธอคนนั้นเป็นใคร แต่ถ้าจะให้ผมเลือกอย่างนึง ผู้หญิงที่ผมชอบคือคนที่ดูสวยเวลายิ้มครับ” จากคำตอบนั้น ทำให้นักข่าวหยอกเล่นว่า “จะเป็นไรรึเปล่าถ้าคนๆ นั้นอายุ 50 ปีแล้ว…แคร์เรื่องอายุด้วยมั้ย” ด้านคิมวูบิน ก็ตอบว่า “ขอแค่เด็กกว่าพ่อแม่ผมก็พอครับ” ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ทุกคนหัวเราะกันถ้วนหน้า

นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามถึงความรู้สึก ว่าคิดยังไงกับการที่มีคนพูดว่า คุณหน้าเหมือนไดโนเสาร์ ซึ่งนักแสดงหนุ่มเองก็ยอมรับ โดยพูดว่า “ตอนแรกผมก็อึ้งนะ แต่หลังจากนั้นพอลองมองหน้าตัวเองดีๆ มันก็เหมือนจริงๆ และผมคิดว่าตัวเองเป็นพวกกินเนื้อนะ”


cr:Lady108

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

apblocdy 24 ม.ค. 58 เวลา 10:19 น. 1
ถ้ายิ้มทั้งวัน จะมีคนหาว่าบ้าไหม

เผื่อวูบินจะมาเห็นแล้วขอเป็นเจ้าสาวไรงี้ 

มโนได้โล่ค่ะ
0