Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD] เจออาถรรพ์อัลบั้มhollerค่ะ น่ากลัวมากT^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า... เราได้ของขวัญวันเกิดจากเพื่อนมา เป็นอัลบั้มhollerแล้วก้อoverdose ทีนี้เราเลยวางไว้ที่ตู้ แล้วเราก็ไม่ได้เป็นexo l เราเลยวางอัลบั้มoverdose ไว้หลังอัลบั้มmr mr แล้วหลังจากoverdoseก็เป็นmamacita เพราะมันอันใหญ่ exoกับsjไม่มีปัญหาไรหรอกค่ะ อัลบั้มmrmr เราเก็บแผ่นไว้ในกล่อง ส่วนhollerเราใส่ไว้ในเครื่องเล่นแผ่นตลอด เพราะเราชอบฟังอ่ะค่ะ ทีนี้เราไม่ได้ซื้ออัลบั้มเองไงคะ เพื่อนให้เป็นของขวัญตอนที่hollerออกใหม่ๆ (ประมาณเดือนกันยา) เราเลยไม่ทันได้ซื้อเพราะมันยังไม่วางในb2sที่สีลม ทีนี้ผ่านมาอาทิตย์นึง เราฟังhollerในเครื่องเล่นแผ่นหลายสิบรอบใน1วัน เครื่องเล่นเพลงมันจะมีลูกกลิ้งปรับเสียงค่ะ ตอนกลางคืนเรากำลังเล่นคอมอยู่ในห้องส่วนตัว แล้วผนังด้านตรงข้ามจะเป็นโปสเตอร์holler เราก็เล่นskype facebook(แชทเห็นหน้าอ่ะค่ะ) กับเพื่อน เราก้อกำลังคุยกับเพื่อนอยู่ แล้วปิดไฟห้องไว้ไงคะ ตอนนั้นประมาณตี2แล้ว เพื่อนเราเปิดไฟอยู่ คุยกันซักพักเพื่อนก็บอก "มืง มันมีเงาไรขาวๆตรงโปสเตอร์hollerอ่ะ" เราก็เลยถามว่ามันอยู่ตรงไหน เพื่อนก็บอกว่า "เงาอยู่ตรงมาดามฟานี่อ่ะ" เราเลยค่อยๆหันไปมองมาดาม แต่ก็ไม่เจออะไร เราเลยมองเข้าไปในจอเล็กๆที่มันจะแสดงหน้าจอเราตอนเล่นskypeในคอมอ่ะค่ะ เราเห็นมันมีเงาสีขาวๆฟ้าๆ เป็นผู้หญิงค่ะ โคตรน่ากลัว กำลังก้มหน้า ไม่ชัดมากค่ะ เราสั้น800แล้วตอนนั้นไม่ได้ใส่แว่นเลยไม่แน่ใจ เราเลยเดินไปเปิดไฟ แล้วห้องก็มืดค่ะ เราเดินไปชนชั้นวางอัลบั้มจนอัลบั้มhollerล้ม เราก็เออ เดี๋ยวค่อยเก็บแล้วกัน แล้วเราก็นอนค่ะ ซักพักบ้านข้างๆเปิดเพลงไทยเดิม น่ากลัวโคตรเลย เราก็คลุมโปงค่ะ ทีนี้ซักพักเครื่องเล่นเพลงเรามันเล่นเอง เล่นhollerค่ะ อยู่ดีๆมันก็ ladies and gentlemen! เราโคตรกลัวอ่ะ เราเลยเดินไปถอดแผ่นออกจากเครื่องแล้ววางไว้บนโต๊ะ แล้วก็เดินไปล็อคห้อง กุญแจห้องเราจะเก็บไว้กับตัว พอตอนเช้า อัลบั้มhollerมันตั้งอยู่ค่ะ ทั้งๆที่เมื่อคืนมันล้ม แล้วพอเปิดดู แผ่นที่วางบนโต๊ะไว้ มันก็อยู่ในกล่องอ่ะ .... เราเลยเอาอัลบั้มhollerเก็บใส่ลิ้นชักเลย คืนต่อมา เราฝันว่า เจ๊แท มาดาม แล้วก็น้องซอ กระทืบเราอ่ะะะะ เราควรทำงั้ยยยยย
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

62 ความคิดเห็น

Sone_TonAoy 26 ม.ค. 58 เวลา 01:26 น. 6

เราเคยเจอค่ะ หนักมาก ตอนนั้นมองรูปแทยอนตอนอัลบั้มIGAB ตอนที่แทไม่ติมกระดุมกางเกงโชว์บ็อกเซอร์สีแดงแถมใส่เสื้อเอวลอย ลองมองรูปนั้นค้างนานมากๆ แล้วเผลอพูดออกไปไม่รู้ตัวว่าหล่อจังเลยแทยอนอ่าา ทูลหัวของน้อง หล่อน่าฟัดจัง อยากใด้มาเป็นผัวของตัวเองจุง แทยอนอามาเป็นผัวเค้าเถอะนะ แค่นั้นแหละค่ะ อยู่ๆคอมเราก็รีสตาร์ทเครื่องเอง ขึ้นจอสีฟ้าเฉยเลย แล้วมันก็ดับไป เราก็พยายามเปิดหลายครั้ง ไฟขึ้นที่ซีพียูแต่ไม่ขึ้นภาพหน้าจอค่ะ เรางงมาก แบบนอนคิดทั้งคืนว่ามันเพราะอะไร เช้ามาเลยเอาไปร้านค่ะ บอกล้านว่าคอมเปิดไม่ติดดูให้หน่อย ซีพียูติดแต่จอไม่ติด เรายกซีพียูกับจอไปร้านเลยค่ะคือไม่แน่ใจว่าอะไรที่พังไงเลยเอาไปมั้งหมดเลยทั้งจอทั้งซีพียู ร้านเค้าก็เปิดเครื่องเช็คปกติ ผลปรากฎว่า มันไม่ใด้เป็นไร ไม่ใด้พัง ไม่ใด้โดนไวรัสกิน ปกติดี เรางงมาก ยืนงงตาแตกเลยค่ะไม่รู้ว่าเกี่ยวกันมั้ยแต่พอมาอ่านเรื่องที่คล้ายๆกันก็นึกกลัวขึ้นมา เราเป็นโซวอนเมนฟานี่นะคะ แต่เราคลั่งแทยอนมาก เล่าเรื่องนี้ให้น้องฟังน้องเป็นโซวอนเมนพี่แทก็เคยเป็น มันบอกเล่นโทรสับอยู่ดีๆกำลังเซฟรูปพี่แทเพลินๆในใจกำลังคิดว่าเอวพี่แทแซ่บจุง อยากจิกัดอยากจิลูบ คิดในใจไม่ใด้พูดออกไป อยู่ๆโทรสับหล่นใส่ปากค่ะ ปากแตกแดกข้าวไม่ใด้ไปหลายวัน กลัวมากเลยค่ะ ทุกวันนี้ไม่กล้าคิดจะอยากใด้แทยอนมาเป็นของตัวเองแล้ว กลัวมากจิงๆ ที่เล่านี้คือเรื่องจิงนะคะ ไม่ใด้แต่งเรื่องขึ้นมาแต่อย่างใด น่ากลัวมากจิงๆค่ะ พูดเลย...

0
Kiemelody2 14 ก.ย. 61 เวลา 16:11 น. 7-1

จ้าา คนปัญญาดี ถ้าดีมากแล้วยังอ่านจนจบอีกหรอ..

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

Jessica Blue. 26 ม.ค. 58 เวลา 13:27 น. 8

เราก็เคยเจอเหมือนกันแต่ไม่ใช้พี่แทแต่เป็นฟานีนั่งดูรูปนางสักพักก็พูดไปว่าอ้วนบ้างอ่ะท้องกี่เดือนบ้างอ่ะนั่นหลังเหรอแล้วขำสักพักคอมดับ2รอบเรานี่อึ่งเลยนับจากวันนั้นก็ไม่ล้อเลย เราเมนเจส เมนรองแทกับฟานี

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

M-มทย 26 ม.ค. 58 เวลา 16:09 น. 11

ลองนึกดูดีๆนะคะ จขกท.ได้เผลอเฃคิดล่วงเกินอะไรกับพี่แทไว้บ้างรึเปล่า ประมาณว่าอยากได้อยากโดนไรงี้ ถ้านึกออกรีบขอขมาเจ้าแม่ประจำตัวพี่แทเค้าเลยนะคะ อย่าเสี่ยงกับอะไรที่มองไม่เห็นแบบนี้เลย มันไม่คุ้มจริงๆ

ปล.จากประสบการณ์ของคนที่คอมค้างบ่อยมาก TT

0
noon.sone 26 ม.ค. 58 เวลา 16:49 น. 12

อุ้ย !! เคยบนอะไรไว้กับฟานี่ป่ะค่ะ !? 55555
อาถรรพ์มาดามแรงยิ่งกว่า 4G อีกน่ะ 

0
kimJi 26 ม.ค. 58 เวลา 18:14 น. 16


ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่นะคะ ของเเบบนี้

เราเคยเจอเเบบคล้ายๆ คอมเม้น ที่6 เหมือนกัน 
ปัจจุบันที่มีคอมใช้ทุกวันนี้
ก็เพราะ บูชานางค่ะ ไม่คิดเต๊าะพี่เเท


taeny จงเจริญ
0
เฟิน 26 ม.ค. 58 เวลา 18:58 น. 18

คอมมันใช่งานมากเกินไปรึเปล่า มันเรียกว่าติดบรูสกีนนะค่ะหน้าจอฟ้าอ่ะๆ เวลาที่ใช่มากเกินไปรึไม่ก็ไปโดน ซีพียูแรงๆมันก็จะเป็น หรือไม่คอมก็ใช่งานมานานแล้วก็สามารถเป็นได้ทุกเคื่องค่ะ

0
sone 26 ม.ค. 58 เวลา 19:01 น. 19

เมื่อก่อนเราก็โดนอาถรรพ์มาดามบ่อยนะ แต่ตอนนี้ไม่โดนอีกเลย ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ตอนช่วง mr mr. แซวนางหนักมาก ว่าเป็นลูกสาวศาสตราจารบ์สเนปนู่นนี่ก็ยังไม่เห็นเป็นไร ปัจจุบันเราเม้นไอจีนางแบบอวยๆทุกรูปที่มาดามลงเลยนะคะ ว่าฟานี่สวยมาก หมาก็น่ารักที่สุดในโลก บลาๆๆๆ แล้วก็ปลอดภัยดีถึงแม้จะบ่นว่าอยากได้อยากโดนแทยอนแค่ไหนก็ตาม 555555

0
แมงมุม 26 ม.ค. 58 เวลา 19:16 น. 20

ตอนแรกก็ไม่เชื่อค่ะ วันนั้นเม้าท์กะรุ่นพี่เรื่องสำเนียงเมกันนาง แบบรัวๆๆๆๆๆๆ เหมือนก๊อยเมกาเลยไรงี้ 5555 พอจะเอาโทรศัพท์มาถ่ายรูป ถ่ายไม่ได้ค่ะ ลองไปสองสามครั้งก็ไม่ได้ นี่ก็ถอดใจ ไม่ใช้ก็ได้วะ พอกลับบ้านมา ก็ปล่อยโทรศัพท์ทิ้งไว้ แล้วก็เล่นคอม อยู่ๆพี่ก็ทักมา ไม-ปิดโทรศัพท์วะ ก็ตอบไป เฮ้ยไม่ได้ปิด แบตตั้งเยอะ พอเดินไปดูคือแบตหมดค่ะ ทั้งๆที่วางไว้เฉยๆ ก็เลยชาร์ตไว้ พอเต็มก็เอามาวางไว้อีก ผ่านไปซักพัก อยู่ๆมันก็เตือนว่าแบตใกล้หมด ทั้งๆที่พึ่งชาร์ นี่ถอดแบต แล้วก็เปิดเครื่องใหม่ ใช้ได้ โอ้โหห แค่แซะว่าก๊อยเมกา เล่นเอาโทรศัพท์รวน 555555555เยี่ยม

0