Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 สุดยอดข่าวลือฉาวที่เกือบทำลายชีวิตไอดอลเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ข่าวบันเทิงเกาหลี ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เยอะที่สุดในโลกถ้าจะว่าไปแล้วชาวเน็ตเกาหลีก็ใช้งานอินเตอร์เยอะไม่แพ้ชาติไหน ๆ เหมือนกัน แต่ว่าบางส่วนของชาวเน็ตเกาหลีก็ใช้มันด้วยเหตุผลบางอย่าง เช่น การสร้างข่าวลือโคมลอยพยายามทำลายภาพลักษณ์ของไอดอล

          มีเรื่องฉาวที่เกิดขึ้นในวงการไอดอลเกาหลีเอย วงการ K-pop เอยบ่อยมาก แต่บางเรื่องก็เป็นเรื่องตลก(ข่าวลือไร้สาระ) มีเว็บไซต์ข่าวบันเทิงเกาหลีได้รวบรวมข่าวลือเหล่านี้มาไว้ในหัวข้อ "7 ครั้งที่ชาวเน็ตเกาหลีพยายามที่จะทำลายชีวิตไอดอลจากข่าวลือฉาว"

7 สุดยอดข่าวลือฉาวที่เกือบทำลายชีวิตไอดอลเกาหลี

ไอยู IU ภาพจาก : iufever

          ในปี 2013 ไอยู ได้รับความเดือดร้อนจากข่าวลือว่าเธอกำลังเตรียมตัวแต่งงานกับบอยแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ไอยูได้ขอให้มีการสืบสวนและผู้กระทำผิดถูกจับกุม

ฮันซึงยอน KARA ภาพจาก : 카라 Kara

          ในปี 2013 ซึงยอน KARA ได้รับความเดือดร้อนจากข่าวลือโคมลอยที่กล่าวหาว่าเธอหลอกล่อโปรดิวเซอร์และเจ้าหน้าที่หน่วยงานความบันเทิงเพื่อตำแหน่งที่ดีกว่าเดิมในอาชีพของเธอ และครอบครัวของเธอจึงทราบข่าวลือนี้

ซอลลี่ F(X) ภาพจาก : 에프엑스 f(x)

          ในปี 2014 ที่ผ่านมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซอลลี่ได้รับข่าวลือว่ากำลังตั้งท้องและเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นเมื่อมีแหล่งข่าวเดิมอ้างว่าเห็นซอลลี่ที่คลินิกการตั้งครรภ์และข่าวลือแพร่กระจายเหมือนไฟป่า

ปาร์คบอม 2NE1 ภาพจาก : 2NE1

          ปาร์คบอม 2NE1 ได้รับข่าวลือเชิงลบหลายครั้งเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติก นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าปาร์คบอมใช้กัญชา YG ได้ดำเนินคดีตามกฏหมายกับข่าวลือที่มีความรุนแรงกับชาวเน็ตที่แพร่กระจายข่าวลือ

7 สุดยอดข่าวลือฉาวที่เกือบทำลายชีวิตไอดอลเกาหลี

ฮยอนซึง Beast ฮยอนอา 4Minute ภาพจาก : Trouble Maker

          ในช่วงต้นปี 2014 บทความที่ถูกต้องตามกฏหมายอ้างว่า Cube Entertainment ได้กล่าวว่าฮยอนอากำลังตั้งท้องลูกของฮยอนซึง และภายหลังมีการเปิดเผยว่าบทความเป็นของปลอม

7 สุดยอดข่าวลือฉาวที่เกือบทำลายชีวิตไอดอลเกาหลี

เรน Rain ภาพจาก : AsiaHolicsKpopHD2

          ในเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ภาพเปลือยของชายที่ถูกอ้างว่าคือเรนได้แพร่กระจายออกมาและอ้างว่ามันมาจากโทรศัพท์ของแฟนสาวคิมแตฮีที่หายไป และภาพถูกเปิดเผยภายหลังว่าไม่ใช่เรน

ซูโฮ EXO ภาพจาก : SMTOWN

          ซูโฮ หลีดเดอร์ EXO คุณพ่อของเขาเผชิญข่าวลือว่าเป็นฝ่ายสนับสนุนญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการและมีการแพร่กระจายในเน็ต ชาวเน็ตหลายคนโกรธแค้นซูโฮและพ่อของเขา จึงมีการดำเนินคดีและเปิดเผยว่าข่าวลือไม่เป็นความจริง

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Boxza.com

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

JHS. 2 เม.ย. 58 เวลา 12:50 น. 1
Trouble Maker ก็แค่งานอ่ะ ถึงแม้ท่าเต้นจะเซ็กซี่ไปหน่อย mvไรงี้ก็มีฉากวาบหวิว นี่โกรธมากที่มีคนมากล่าวหา ฮยอนซึงกับฮยอนอา ฮยอนซึงถ้ามีข่าวท้องกับจุนฮยองค่อยน่าเชื่อหน่อย นี่อะไร เฮ้อออ //ไม่ใช่ละ555 ทีมจุนซึง
3
Junseung is real 17 เม.ย. 58 เวลา 14:34 น. 1-1

ถูกกกกก ลูกคนแรกคืออิลฮุน กำลังตั้งท้องลูกคนท้องสองไรงี้ 555555 #แม่ยกจุนซึง #BelieveinJunseung ว่าแต่ตะเองไปไลค์เพจจุนซึงไทยแลนด์ให้เค้ายัง 5555 #มันใช่ว่าโปรโมตเพจไหม

0
JHS. 17 เม.ย. 58 เวลา 18:57 น. 1-2

รู้สึกว่าจะไลค์แล้ว เราไม่พลาดแน่นอนคะ5555เยี่ยม

0
TheBom 17 เม.ย. 58 เวลา 14:20 น. 2

เห็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ของป้าบอมทีไรจะร้องไห้ทุกที นี่ก็1ปีแล้วน้ะที่ไม่ได้เห็นป้าเลย แค่ข่าวลือมั่วๆก็ทำลายชีวิตคนได้แล้ว คิดถึงมากกกกกกกกเศร้าจัง

1
Whitepearl_2001 17 เม.ย. 58 เวลา 16:22 น. 3

อยากเห็นบอมนะ -0- เรารู้จักบอมจากรูมเมทอ่ะ ชอบนิสัยบอมนะ ดูเป็นธรรมชาติดี 

หลีดโฮนี่...... หลีดสุ้ๆ 

0
Love & Lie 17 เม.ย. 58 เวลา 22:54 น. 5

ไม่มีเรื่องของ tablo วง epikhigh เหรอ
ข่าวนี้เเรงมากเลยนะ ช่วงนั้น tablo ถือเป็นคนตกงานในวงการ k-pop เลยอะ เฮียแกน่าสงสารสุดๆ ถูกคนเกือบทั้งประเทศเรียกว่า คนโกหก คนหลอกลวง และอีกตั้งเยอะ น่าสงสารสุดๆอะช่วงนั้น

0
PinkRomance 18 เม.ย. 58 เวลา 02:24 น. 6

ยังมีอีกนะ จีซู LoveLyz อ่ะ ที่มีคนออกมาบอกว่าเปลี่ยนเบี้ยนเอารูปโน้นรูปนี่มาเต็มไปหมด แต่ปรากฏว่ารูปส่วนใหญ่เป็นรูปของนากเอกหนังโป๊ญี่ปุ่น เห็นบอกว่า LoveLyz โปรโมทครั้งหน้าจะมีจิซูและสมาชิกใหม่อีก 1 คน

0
HonMeso 14 ธ.ค. 58 เวลา 19:33 น. 7

ป้าบอมอย่าไปแคร์ ทำไมละ ถ้าทำแล้วสวยก็ทำไปเถอะค่ะป้าบอม พวกเราอยู่ข้างป้าบอมเสมอน้า

0