Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเธอนะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

บางครั้งบางคราว....."การแอบชอบใครสักคน"  คงเป็นสิ่งที่โอเคสำหรับบางคน

   

  และนั่นก็คือฉัน  ฉันเป็นเด็กมหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1   เรื่องราวของการแอบชอบใครสักคนที่เพ้อฝันของฉันมันกำลังจะเริ่มขึ้น

ใช่! ฉันชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาน่ารักดีนะ  ฉันเชื่อเลยว่าตัวเองทำได้ทุกอย่างเพื่อแค่ได้แอบชอบพี่คนนี้

ฉันชอบพี่เค้าแบบนี้มา 6 - 7 เดือนแล้วหล่ะ จะบอกว่าชอบตั้งแต่ยังไม่ได้เจอตัวจริงด้วยซ้ำไป

เทคโนโลยีนี่มันดีอย่างนี้นี่เอง 555555

  บางคนอาจถาม ชอบแล้วทำไมไม่บอกเขาไปหล่ะ???........บอกไปแล้ว (แต่พี่เค้าไม่เอา 555555)

ก็แค่บอกไปเผื่อใจเราจะตรงกัน  แต่สุดท้ายก็แห้วนั่นแหละ TT^TT

 แต่ก็ดีแล้วหล่ะ...ฉันคิดว่าการเปิดใจพูดออกไปตรงๆ มันทำให้รู้สึกดีกว่า การที่ต้องมานั่งเดาว่าเขาคิดอะไร บอกไปยังไงหน่ะหรอ "พี่ค่ะ หนูชอบพี่นะ" แบบนี้เลย!! ใจมาอย่างเด็ด   คำตอบที่ได้รับกลับมาเหมือนมีค้อนปอนด์ทูบหัวดั้งปั๊ง!!!  "แต่พี่ไม่ได้คิดอะไรกับน้องเลยนะ" (โอโหหห!! เก็บไว้ก็ได้ไม่ต้องบอกหรอก ผมเจ็บจี๊ดเลยย)

  ตอนเพ้อเจ้อแรกๆเป็นยังไง??........ก็ฟินไง >///<  รู้สึกเลยว่าช่วงเวลาที่มีเขาอยู่ในสายตามันช่างสดใส โลกทั้งโลกเป็นสีชมพูหวานแหว๋วเลยทีเดียว

รอยยิ้มที่อ่อนหวานมันละลายหัวใจมาก  มันทำเอาฉันไม่กล้าที่จะพูดคุยกับเขาเลย กลัวว่าตัวเองจะเขินใส่ จนเขามองว่าฉันบ้า 55555

(รู้นะว่าบางคนที่อ่านกำลังคิดอยู่ว่า..."น้ำหน้าอย่างแกเนี่ยนะ เขินเป็น") เวลาชอบใครสักคนพอมองหน้าเขาแล้วใจมันจะสั่นๆ ทำอะไรไม่ถูก (นี่ฉันเป็นอะไรไปเนี่ยยยยยยยย ^^)

  ตอนนี้เป็นยังไง??....ยังชอบอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือวามเจ็บช้ำ!!  พี่เขาไม่ได้ทำอะไรหรอก   ฉันนี่แหละเป็นบ้าเอง เคยมีโมเม้นที่ว่า "ไม่ได้มีสิทธิ์อะไรในตัวเธอหรอก แต่ไม่ชอบให้เธอไปยุ่งกับใคร" กันไหม

ฉันหล่ะมีเพียบเลยยยยย........ ก็ไม่รู้ว่าคนที่นั่งข้างๆเค้าเป็นแฟนเค้ารึป่าว รึว่ากำลังคบกัน หรือว่าเป็นแค่เพื่อน  คำถามวนเวียนอยู่ในหัวตลอด นึกถึงภาพเค้านั่งใกล้คนๆนั้น แล้วรู้สึกเจ็บจี๊ดๆที่ใจเลย (แต่รู้สึกเขาจะชอบสาวนางนั้นเอาซะมากๆ)

  แล้วจะทำยังไงต่อ??....."ชอบเขาต่อไป"  ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็คงจะคำตอบนี้หล่ะนะ สำหรับพวกเจ็บแล้วไม่จำอย่างฉัน เฮ้อออออออ แอบชอบเขา แต่เขาชอบคนอื่น

แสดงความคิดเห็น

>