Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาดความสดชื่นกับแฟชั่นสีส้มสุดแซ่บ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
"แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนักจัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า



ข้อมูลจาก : หนังสือ CLEO ฉบับ ประจำเดือนกรกฎาคม 2014 No.210 (หน้า 62)
เรียบเรียงข้อมูลโดย มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง
ขอบคุณภาพประกอบจาก Pinterest

สาดความสดชื่นกับแฟชั่นสีส้มสุดแซ่บ

นาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก นักร้องมากความสามารถ ริต้า โอรา ( Rita Ora) ที่นอกจากจะเก่งร้องการร้องเพลงแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเธอก็ยังเป็นไอดอลให้กับเหล่าบรรดาวัยรุ่นหัวใจคัลเลอร์ฟูลทั้งหลายอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดต้องยกตำแหน่งแฟชั่นไอคอนตัวจี๊ดคนใหม่ของวงการ กับแฟชั่นสุดเปรี้ยวด้วย เสื้อผ้าสีส้ม แปร๊ด! ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าแซ่บจริงๆ เพราะไม่ว่าจะแต่งออกมาลุคไหนก็ดูดีไปหมด ส่วนสาวๆคนไหนที่ไม่กล้าหยิบเสื้อผ้าสีส้มที่มีอยู่มาใส่ ขอบอกเลยว่าพลาดสุดๆ เพราะนอกจากสีส้มจะทำให้เราดูเด่นขึ้นมาแล้ว ยังขับผิวสวยๆของเราให้ดูน่ามองอีกด้วย แต่สาวๆที่มีผิวคล้ำก็อย่างเพิ่งน้อยอกน้อยใจไปนะคะ เพราะเสื้อผ้าสีส้มก็สามารถทำให้คุณดูเจิดจรัสได้เหมือนกัน เรียกได้ว่า ตัดกับสีผิวแต่จี๊ดสุดๆไปเลย แนะนำหน่อยนะคะเนื่องจากสีของเสื้อผ้าเรียกได้ว่าแซ่บสุดๆแล้วแล้ว ก็ไม่ควรเลือกเครื่องประดับที่มีสีเยอะเกินไป ควรเลือกให้อยู่ในโทนสีทองหรือดำรับรองว่าเกิดสุด

ริต้า โอรา  ( Rita Ora)

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

>