Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เสก โลโซ อ้างเฟซบุ๊กถูกแฮก หลังถูกรุมสวดปมโพสต์ล้อเลียนคดีข่มขืนหญิงชรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากที่ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กในเชิงล้อเลียนตำรวจถึงคดีข่มขืนหญิงชราว่า "เนื่องจากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายที่ชอบข่มขืนหญิงชราในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐมได้ ทำให้มีหญิงชราหลายร้อยคนเดินทางไปยังจังหวัดนครปฐมแล้ว เป็นเหตุให้ที่พัก เต็มทุกแห่ง.. ปล.น้ำหมากงี้กระจาย กระจาย และและ กระจาย ฮาๆๆ" ทำเอาคนจำนวนมากไม่พอใจ เข้ามาโพสต์ต่อว่าเขาเป็นจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสมที่นำความทุกข์ของผู้อื่นมาล้อเล่นเป็นเรื่องสนุก

ต่อมา เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า "ตายล่ะ?!? ใครแฮ็กเพจฉ๊านนนนน?!? เสียหายมากๆ แฮกไปเม้นท์ด่าคนหยาบๆคายๆ รับไม่ได้เลยนะนั่น มันบ่แมน มันบ่คือ อ้ายรับบ่ได้ ไม่ไหวจะเลีย เอ๊ย!! จะเคลียร์ ด่วนเลย ด่วนเลย เลย เลย ฮาๆๆ"

ทั้งนี้ เสก โลโซ ยังโพสต์ต่ออีกว่า "เรื่องดีๆที่เฮียไปทำบุญทำทานนี่เคยคิดจะเอาไปเขียนไปแชร์กันบ้างไหมน้องๆเอ๊ย พอเรื่องที่ขัดแย้งหรือที่จะทำให้คนเขาเข้าใจผิดให้ทะเลาะกันนี้รีบแชร์รีบจะขอสัมภาษณ์กันเลยทีเดียว {ทั้งทั้งที่ก็อาจจะรู้ว่าโพสต์ทำให้ขำๆ หรือแกล้งโง่ไม่รู้ซะงั้น?} คิดแล้วก็ขำดี ว่างๆเชิญมากินข้าวบ้านเฮียอีกทีนะน้องๆนักข่าวประเภทนี้นี่จะอบรมซะหน่อย ต้องขอบอกว่าเฉพาะคนนะ นักข่าวดีๆที่เป็นที่เพิ่งพาได้ก็มีเยอะ ฝากให้ไปคิดกันด้วย อย่าให้เฮียขึ้น เพราะขึ้นแล้วลงยากและต้องใช้เวลาระยะนึงเลยทีเดียว รักนะ ... เฮียเอง ..."งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีคนเชื่อและเห็นใจบ้างหรือเปล่า

แสดงความคิดเห็น

>