Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สุดยอดแท็กซี่หัวใจหล่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


จากกระแสคนขับรถแท๊กซี่โกงมิเตอร์บ้าง ไม่รับผู้โดยสารบ้าง ซึ่งก็ทำให้ภาพลักษณ์ของแท๊กซี่ขณะนี้ดูไม่ค่อยจะดีนัก แต่อย่างไรก็ตามท่ามกลางกระแสดังกล่าวก็ยังคงมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นเสมอ


สุวรรณฉัตร พรหมชาติ อายุ 38 ปี คนขับรถแท๊กซี่หัวใจหล่อ  ชาว จ.นครศรีธรรมราช เจ้าของรถแท็กซี่สีเขียวเหลืองหมายเลขทะเบียน มฎ-2840กรุงเทพมหานคร ที่ชาวสังคมออนไลน์ได้แชร์รูปภาพเพื่อชื่นชมถึงความมีน้ำใจงามและบริการที่ดี

ซึ่งเป็นเวลากว่า 20 ปีที่ สุวรรณฉัตร ทำหน้าที่สุดยอดแท๊กซี่หัวใจหล่อ ตั้งแต่เริ่มขับรถ เมื่ออายุ 18 ปี จนถึงปัจจุบัน โดยรอบตัวรถแท๊กซี่ของเค้าจะมีสติ๊กเกอร์ข้อความติดไว้ด้านข้างว่า  เชิญครับ ไปทุกที่…พระสงฆ์ สามเณร แม่ชี นิมนต์นั่งฟรี คนพิการ คนตาบอดนั่งฟรี พร้อมเบอร์ติดต่อตลอด 24 ช.ม.

จากการให้บริการฟรีแทบทุกครั้งเมื่อเจอคนเดือดร้อน หากถามเรื่องค่าตอบแทนที่มองดูน้อยนิดต่อวัน จะเพียงพอหรือไม่ ก็ได้คำตอบจาก แท๊กซี่หัวใจหล่อคนนี้ว่าจะต้องข้ามคำว่าขาดทุน กำไร ต้องรวยมากๆให้ได้ก่อน  เพราะ ถ้ารอให้รวยชาตินี้คงไม่ได้ทำความดีอย่างนี้แน่นอน

อย่างไรก็ตามเรื่องราวของ สุวรรณฉัตร พรมชาติ สุดยอดแท๊กซี่หัวใจหล่อคนนี้ก็ยังคงเป็นการสวนกระแสกับข่าวภาพลักษณ์ที่เสียหายของแท๊กซี่ที่เกิดขึ้น ซึ่งแสดงออกให้เห็นว่ายังมีคนดีที่มอบน้ำใจให้แก่เพื่อมนุษย์ด้วยกัน อีกทั้งยังน่ายกย่องให้เป็นคนดีของสังคม โดยสามารถทำได้ทุกสาขาอาชีพ อีกด้วย

ไปชมคลิปกันเลยครับ

แสดงความคิดเห็น

>