Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาซีรีย์เกาหลี-จีน เเนวรักดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอเเนวโรเเมนติก-ดรมม่าอ่ะค่ะ มีเรื่องไหนเเนะนำบอกเราด้วยนะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

2 ก.พ. 58 เวลา 18:21 น. 1

ของจีน/ไต้หวัน เรามีเรื่องนึงในดวงใจ คือ Momo love ห้าหนุ่มสุดห้าวกับน้องสาวสุดเลิฟ เราชอบมากๆๆๆๆ ไม่รู้จขกท.เคยดูรึยังนะ มันออกแนวใสๆ ไม่ได้ดราม่าน้ำตานองอะไรขนาดนั้น ฮาๆดีด้วย เรื่องไม่เครียดมาก ตอนดูนี่เราติดมากๆอ่ะ 555555555555 นางเอกน่ารักด้วยยยย ><
ถ้าเอาแบบดราม่าจริงๆ เราชอบ Autumn's Concerto สถานีต่อไป...ความรัก เรื่องนี้โรแมนติกจริง ดราม่าจริงจัง ชีวิตนางเอกช่างน่าสงสารมากมายเหลือเกิน ดูแล้วติดอีกนั่นแหละค่ะ -///-

ซีรี่ย์เกาหลี เราดูหลายเรื่องนะ ไม่รู้จะแนะนำเรื่องไหนเป็นพิเศษดีอ่า 5555555555 ถ้าโรแมนติกดราม่า ลองLove rainไหมคะ อาจจะออกแนวช้าๆ บางทีก็น่าเบื่ออยู่ = =
The Spring Day Of My Life โรแมนติกมากแบบไม่ต้องใช้ฉากสวีทอะไรมากมายอ่ะ เหมือนมันทำให้รู้สึกอบอุ่นไปเอง 55555 คือไม่ได้ดูกุ๊กกิ๊กน่ารักใสๆอะไรขนาดนั้นอ่า แล้วก็มีดราม่าหน่อย(มั้ง) ลองดูค่ะ เราว่าสนุกอยู่นะ เราเพิ่งดูจบไปเอง 55555555555
หรือเอาแบบเก่าหน่อย Boys over flower รักฉบับใหม่หัวใจสี่ดวง โรแมนติกจริง น่ารักจริง แต่หลังๆนี่ดราม่าจริง TT
High school love on ไม่ดราม่ามากค่ะ แต่ช่วงดราม่าหนักๆนี่เราก็แอบน้ำตาซึมอยู่ แต่หนังมันน่ารักมากๆๆๆ ชอบๆ
Dating agency; cyrano เรื่องนี้ไม่ได้ดราม่าเท่าไหร่นัก แต่ก็มีอยู่ เราชอบเรื่องนี้นะ ดูไม่น่าเบื่อ โรแมนติกดีด้วย ตอนดราม่าของตัวละครที่เราชอบนี่เป็นไรที่เศร้ามาก ฮือออออ
The heirs เรืองนี้โรแมนติกและดราม่าค่ะ ชีวิตนางเอกนี่ก็น่าสงสารไปไหน

นึกไม่ออกแล้วอ่า เราดูซีรี่ย์เพราะนักแสดงอ่ะค่ะ เลยอาจจะแนะนำได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ของไต้หวันสองเรื่องนั้นในดวงใจเราจริงๆ สนุก ><

0