Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยตอบหน่อยค่ะ กลุ้มใจจริงๆ U_U

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบว่า เราแอบชอบรุ่นพี่คนนึง สมมุติว่าพี่ชื่อเอเเล้วกันน่ะ เราก้ทักแชทพี่เค้าไปทุกวัน ชวนคุยเรื่องนู่นเรื่องนี่ไปด้วย ทำอย่างนี้มาเกือบปี จนวันนึงที่เค้าบอกว่าชอบเรา ก้เราเลยตอบกลับพี่เค้าไปว่า หนูชอบพี่เหมือนกัน แต่เรายังไม่รุว่าพี่เค้าเลิกกับแฟนหรือยัง เราก้เลยถามพี่เค้าว่า พี่เอเลิกกับแฟนยังค่ะ พี่เค้าบอกว่ายังไม่เลิก เราอึ้งไปเลยอ่ะ 55555555 ไม่รุสิ อยู่ดีๆก้ทำตัวไม่ถูก เเละหลังจากวันนั้น พี่เอกับเราก้คุยกันแบบสนิมสนมขึ้น เหมือนว่าเป็นแฟนกัน ทั้งๆที่พี่เค้าก้มีแฟนอยู่เเล้วอ่ะ เราก้ไม่รุว่าตกลงพีเค้าชอบเราจริงๆ หรือแค่พูดเล่นๆ บอกตรงๆน่ะ เหมือนเราเป็นมือที่สามว่ะ 5555555
และวันต่อมา อยู่ๆดีๆพี่ ร.ด ที่โรงเรียนก้มาบอกว่าชอบเรา เราทำยังไงอ่ะหรอ ?? ก้เขิลอ่ะดิ เป็นรุ่นพี่ที่เราปลื้มสะด้วย แต่แค่ปลื้มอ่ะ ไม่ค่อยได้คิดอะไรไปมากกว่านั้น เเล้วพี่เค้าก้ตามจีบเรามาเรื่องยๆ จนพี่เค้ามาขอเราคบ คือเราไม่รุน่ะ ว่าวันนั้นอะไรเข้าสิงเรา ทำให้เราตอบพี่เค้าไปว่า หนูยังรอคนที่ชอบค่ะ หนูขอโทษนะคะ คือหลังจากเราพิมไปเเล้ว เราก้แทบจะตบหน้าตัวเอง คือแบบมันอึ้งอ่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะตอบพี่เค้าไปแบบนั้น เพราะว่าเรายังไม่รุเลยว่าคนที่ชอบคิดยังไงกับเรากันแน่
เราเลยอยากจะถามว่าเราควรเลือกใครดี ระหว่าง " คนที่เรารัก " กับ " คนที่รักเรา " ช่วยกันจอบ จขกท. หน่อยนร้าาา จนปัญญาจริงๆๆๆ TOT

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

It's me 1 ก.พ. 58 เวลา 17:51 น. 1

อ่านแล้วยังงงเลยค่ะ55555555
ในความคิดเราระคะ เราจะถามพี่เอก่อนค่ะ ว่าพี่เขาชอบเราจริงมั้ย ถ้าพี่เอชอบจริงๆ ก็คบกับพี่เอค่ะ แต่ถ้าพี่เอไม่ชอบ ก็ไปคบกับพี่ร.ด.ที่โรงเรียนเลยค่ะ555555 แต่ต้องถามใจก่อนนะคะว่าโอเคกับพี่ร.ด.มั้ย สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้

ป.ล.เราเองก็มีปัญหาความรักค่ะ555

0