Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แทบช็อค! เปิดประตูรถ จ๊ะเอ๋กับงูเห่าเลื้อยมาแบบนี้ ก่อนขับรถดูให้ดีๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/167387?

เกิดเหตุระทึกกับ 2 สามีภรรยา ขับรถไปส่งลูกสาวที่โรงเรียน ขากลับเห็นงูเห่าเลื้อยอยู่ที่พักเท้าฝั่งคน นั่ง ตกใจสุดขีด รีบแจ้งกู้ภัยมาช่วยจับงูออกไป เคราะห์ดีที่งูเห่ายังไม่ฉกคนในรถ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ มาพร้อมอุปกรณ์จับงู มาจับงูที่กำลังเลื้อยอยู่ภายในรถกระบะซูซูกิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผร 8572 ชลบุรี ที่จอดอยู่บนถนนเศรษฐกิจ-บ้านสวน

งูเลื้อยหลบไปมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้ไม้บ่วงคล้องคอ พยายามจับงูอยู่นานกว่า 15 นาที จึงสำเร็จ เป็นงูเห่า ความยาวกว่า 1 เมตร เจ้าหน้าที่จับงูใส่ถุงจะนำไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

นางธนาศิริ เหล่าตระกูลงาม เจ้าของรถ เล่าว่า เมื่อเช้าขับรถออกจากบ้านมากับสามีและลูกสาว พอส่งลูกสาวที่โรงเรียนเสร็จ ก็ขับรถมาเรื่อยๆ มาจอดรถซื้อของ ตาเหลือบไปเห็นงูเลื้อยอยู่ที่พักเท้าฝั่งคนนั่ง จึงรีบลงจากรถแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ เคราะห์ดีที่งูยังไม่ฉกกัดคนในรถ

คุณธนาศิริ บอกว่า ไม่ทราบเลยว่างูเห่าเข้ามาอยู่ในรถตั้งแต่เมื่อไร ทั้งที่ไม่เคยเปิดประตูรถ หรือหน้าต่างทิ้งไว้ ต่อไปจะตรวจตรารถก่อนว่ามีสัตว์หรือสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในรถหรือไม่ เพราะงูเห่าเป็นงูที่มีพิษร้ายแรง พิษของมันส่งผลให้เกิดอัมพาตที่กล้ามเนื้อ หายใจติดขัด กล้ามเนื้อการหายใจถูกทำลาย ทำให้เสียชีวิตได้


แสดงความคิดเห็น

>