Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนอ่ะคะ ใกล้วาเลนไทน์แล้วด้วยอ่ะ ToT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่ห้อง AP ม.1(ไม่ได้อวดแต่มันเกี่วกับกระทู้)แล้วเราเจอเค้าครั้งแรกตอนปฐมนิเทศ คือเค้าแยกแถมหญิงชาย แล้ววันนั้นเราก็มีคนรู้จักไม่กี่คน เราก็เลยได้นั่งข้างหน้าอ่ะ แล้วคือเค้าอ่ะนั่งข้างเราเลย -///- เราก็ไม่รู้จักเค้าเราก็เลยเวียบๆไว้ พอพักกลางวัน คือเค้ามีข้าวกล่องให้ แล้วครูเค้าให้ป้อนเพื่อนข้างๆอ่ะ เราได้ป้อนเค้าด้วย เค้าก็ป้อนเรา อร๊างงงงงงง ฟินเลยคะฟินเลย แล้ววันปฐมนิเทศของเราก็จบลงอย่างอายๆ พอถึงวันเปิดเรียนเราไม่ได้คุยกับเค้าเลยคะทั้งเทอม 1 แต่พอเทอม 2 เรากับเค้าสนิทกันคะ คือเค้าเป็นคน friendly อ่ะแล้วคือในห้องอาะมีเพื่อนผู้หญิงที่ชอบเค้าก่อนเราด้วย!!! เราเค้าก็ชอบกวนคนอื่นอ่ะ เลยมีคนชอบเยอะ เราชอบเค้ามากอ่ะ คือ คุยเฟซกันทุกวัน เค้าอ่ะค้นเฟซเราด้วย แต่เราไม่รู้ว่าเค้าค้นเฟซทุกคนรึเปล่า แล้วคือเค้าดูแคร์เรา ดูรักษาเราอ่ะ เราไม่รู้ว่าเรามฌนรึเปล่าอ่ะ เราอยากบอกชอบเค้าวันวาเลนไทน์นะคะ ทำไงดี เค้าชอบเรารึเปล่ายังไม่รู้เลย อีกอย่างเราเป็นคนที่ไม่บอกชอบผู่ชายก่อนด้วย ทำไงดีอ่ะคะ ช่วยทีเศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Biera 5 ก.พ. 58 เวลา 18:08 น. 1

ปล. เราเป็นผู้หญิงสูงอ่ะคะ สูงกว่าเค้ามากส่วนหน้าตาก็ไม่ได้สวยอ่ะคะ แต้่เค้าอ่ะถึงขั้นหน้าตาดีเลยอ่ะ

0
channyjung 5 ก.พ. 58 เวลา 18:28 น. 2

แล้วก็รู้สึกว่าเค้าจะทักเราก่อนด้วยอ่ะ แล้วเพื่อนมันก็บอกว่ามันจีบเราด้วยอ่ะ

0
เจ้าตัวเล็กน่ารัก 6 ก.พ. 58 เวลา 18:56 น. 3

ถ้าเป็นเรานะ เราจะเเอบเอาช็อโกเเล็ตไปแอบวางไว้ใต้โต๊ะไม่ให้เค้ารู้ เเล้วพอเค้าเจอช็อกโกเเลตอยู่ใต้โต๊ะเราก็เเบบประมาณว่าล้อเค้าอ่ะ เเล้วก็พูดประมาณว่า เเหมดีจังมีคนเเอบชอบด้วย เราน่ะมีเเต่ไปแอบชอบเค้า ...

0
channyjung 7 ก.พ. 58 เวลา 10:12 น. 4

คือโรงเรียนเราไม่มีใต้โต๊ะอ่ะ มีแต่ล็อกเกอร์ แล้วล็อกเกอร์ของแต่ละคนก็ล้อกไว้ด้วยอ่ะ อีกอย่างตอนนี้เค้าจะจีบเราบ่อยไปแล้วอ่ะ ทำไงดีคด รอให้เค้าบอกก่อนดีมั้ย

0