Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึ้ง! ม.2 แอบปีนดูเพื่อนเข้าห้องน้ำ โดนต่อยหน้าผากแตก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/167920?link=2

เด็กนักเรียนชายชั้น ม.2 ถูกเพื่อนใช้สนับมือชกจนหน้าผากยุบ เย็บนับสิบเข็ม หลังจากทะเลาะกัน เพราะไม่พอใจที่ถูกเพื่อนแอบปีนดูขณะเข้าห้องน้ำ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ15.00 น. ภายในโรงเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา ตามภาพวงจรปิดจะเห็นว่า เด็กนักเรียนชายคนหนึ่งอายุ 14 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.2 ได้เดินเข้าห้องน้ำแล้วปิดประตู จากนั้นได้มีนักเรียนชายอีกกลุ่ม ซี่งเรียนอยู่คนละห้อง ที่เดินตามหลังมา ก็ได้ปีนขึ้นไปแอบดู และเด็กชายที่อยู่ในห้องน้ำได้เปิดประตูออกมาเห็นนักเรียนอีกกลุ่มยืนอยู่ หน้าห้องน้ำ และเมื่อรู้ว่าถูกนักเรียนกลุ่มนี้ปีนขึ้นไปแอบมอง ทำให้ไม่พอใจเข้าไปสอบถามว่าใครแอบมองตนเอง เพราะกลัวว่าจะถูกถ่ายคลิปเอาไว้จึงเกิดมี-งกัน และชกต่อยกันขึ้น บริเวณทางเดินในห้องน้ำ

ระหว่างนั้นนักเรียนชายคู่กรณี ก็หันไปคว้าสนับมือที่แอบนำมา ซึ่งซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าต่อยไปที่ใบหน้าและศีรษะของคู่กรณี จนทำให้หน้าผากยุบ มีเลือดออกตลอดเวลา อีกทั้งปวดศีรษะอย่างรุนแรง

หลังเกิดเหตุ ครูฝ่ายปกครองได้ยึดอาวุธของเด็กที่ก่อเหตุไว้ พร้อมทั้งนำตัวนักเรียนที่บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้ผ่าตัดเย็บไปนับสิบเข็ม

ขณะที่ผู้ปกครองบอกว่า รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะชี้ให้เห็นว่านักเรียนที่ก่อเหตุเป็นเด็กก้าวร้าว เนื่องจากพกพาอาวุธเข้าไปในโรงเรียน และยังทำร้ายคนอื่นด้วย ผู้ปกครองเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้าย ยังบอกว่า เด็กกลุ่มที่ก่อเหตุมักจะมั่วสุมกันประจำ หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนและตำรวจได้เรียกมาเจรจาเพื่อชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่คู่กรณีจะจ่ายเงินให้เพียงแค่ 30,000 บาท ซึ่งน้อยเกินไป และยังบอกว่าหากจะได้มากกว่านี้ก็ให้ไปฟ้องศาลเอาเอง

ส่วนอาการล่าสุดของเด็กนักเรียนที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ แพทย์ได้สั่งห้ามไม่ให้บาดแผลโดนกระแทก โดนน้ำ โดนความร้อน เพราะจะทำให้เจ็บปวดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งแผลจะไม่หาย จนใช้ชีวิตไม่ได้เหมือนคนปกติทั่วไป ขณะที่ทุกวันนี้เวลาจะเขียนหนังสือ เด็กชายคนนี้ต้องเงยหน้าตลอด เพราะหากก้มหน้านานๆจะทำให้ปวดศีรษะ หน้ามืด ผู้ปกครองของเด็กจึงอยากขอความเป็นธรรมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น