Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเก่าที่เลิกกันมานาน อยู่ๆกลับมาแล้วมาทำเนีนยเป็นเเฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   คือเรื่องมันเริ่มมาากที่เราเป็นแฟนกับรุ่นพี่คนหนึ่ง แต่ว่าพอคบกันไปนานเราก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ เหมือนเราไม่ได้รักกันเลย เขาดูบ้าบอออกแนวไม่เต็ม แล้วเขาไม่เล่นไลน์ไม่เล่นเฟส ไม่ชอบใช้โทรศัพท์  พอนานๆเข้าก็เริ่มเบื่อเขา ตอนนั้นเราก็คิดว่างั้นเลิกดีกว่าเพราะถ้าเราไม่ชอบเขาแต่ยังฝืนคบไปแบบนี้ก็มีแต่จะเจ็บทั้งสอง เราเลยตัดสินใจบอกเลิกเขา เราก็บอกไปว่าเหตุผลเพราะอะไร ส่วนใหญ่ก็-ที่กล่าวมาข้างต้นแหละ เราเป็นคนพูดตรงๆ อนนั้นเขาก็ช็อกไปแปบๆแต่สักพักก็บอกว่า"งั้นพี่ขอให้(A)จอคนที่ดีๆนะ"  ก็ถือว่าตอนนั้นต่างฝ่ายต่างลากันด้วยดี  พี่เขาไปเรียนมหาวิทยาลัย เราก็อยู่ม.ปลาย
ผ่านไปประมาณ2ปี ก็คือปัจุบันนี้
จู่ๆพี่เขาก็ทักไลน์เรามา เราก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขาเเล้วด้วย ก็เลยทักทายคุยเหมือนปกติ ไม่มัประโยคหวานๆอะไรหรอก เหมือนพี่น้องคุยกันมากกว่า แต่ทีนี้เขาก็บอกว่าเดี๋ยววันศุกร์พี่มาหาที่โรงเรียนนะ เราก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกไม่ต้องมา แต่เขาก็ไม่อ่านและไม่ได้ตอบอะไรอีก
ต่เมื่อมาวันศุกร์ ประมาณบ่าย3-5โมง เรานั่งทำงานกับเพื่อนประมาณ3คน จู่ๆพี่เขาก็โทรมาแล้วถามว่าอยู่ไหน เราก็บอกอยู่โรงเรียน พอเขาถามว่าแถวไหนเราก็บอกว่าโต๊ะหิน คือตอนนั้นกำลังนั่งทำงานหัวหมุนอยู่เราเลยไม่ทันคิดไงว่าพี่เขาถามทำไม แล้วทีนี้เขาก็โผล่มาเฉยเลย  คือเรากับเพื่อนก็งงมาก ต่!!!ในกลุ่มเรามันมีคนรู้จักพี่เขามันก็เลยถามว่า"พี่เป็นแฟนAหรอ" เรากำลังจะตอบว่าไม่ใช่ แต่พี่แกดันตอบว่า"ใช่" ตอนนั้นเราแทบกรี๊ด คือแบบ..ฉันไปพูดตอนไหน ตอนนั้นเพื่อนเรามันก็เกร็งๆแล้วเขยิบให้พี่เขานั่งข้างเรา แบบว่าเราโครตหงุดหงิดเลย แต่ตอนนั้นเราพยายามไม่คุยกับเขา แล้วเราก็เลยคุยกับเพื่อนเรื่องอนิเมที่สาวๆชอบจิ้นกัน(เราเป็นสาววาย) เราก็หัวเราสนุกสนานกับเพื่อนเหมือนปกติ แต่จู่ๆพี่เขาก็พูดว่า"พี่มีแฟนแบบAเป็นสาววายต้องทำยังไงดีเนี่ย" แล้วก็หัวเราะ ต่ตอนนั้นเราหน้าชามากเลย เราก็เลยบอกเพื่อนกลับบ้าน แถมเขายังเดินโอบไหล่เราตอนลงสะพานลอยอีก มาลูบหัวด้วย เราก็ปัดมือเขาออกแล้วบอกว่าไม่ชอบ ทีนี้เขาก็บอกว่าจะไปส่งแต่เราไม่ให้ไปพอกลับบ้านปุ๊ปเขาก็ทักไลน์มาโทรมา ทำตัวเหมือนเป็นแฟนกัน คือเราหงุดหงิดมาก พอถามเพื่อน เพื่อนมันก็แซวว่าถ่านไฟเก่าอาติดอีกครั้ง แต่เราไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขาเลยแถมตอนนี้เราก็มีคนที่ชอบแล้วด้วย 
ต่เราคงกลับไปหาพี่เขาไม่ได้จริงๆค่ะ จบก็คือจบ

คือเราไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงดีแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น