Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาววายเข้ามามีเรื่องฟินๆมาเล่า (รับรองฟิน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ดีจร้า คือเรามีเรื่องฟินๆมาเล่นให้ฟังน้าาา (นี้ๆสำหรับสาววายโดนเฉพาะสาววายเลยน้าาาา)
ใครโลกสวยไม่ต้องเข้ามาน้าาา  มุนบนขวากดออกไปเล้ยยยยย....
อ่ะๆเข้าเรื่องเลยแล้วกัน..



       คือเรื่องมันมีอยู่ว่า  ที่บ้านเราอ่ะมีพี่ชายอยู่สองคนและเราเป็นน้องสุดท้อง(และเราเป็นสาววาย)
เราก้ใช้ชีวิตตามปกติสุขจนพี่เซฟ(ชื่อพี่เราจริงๆ)ขึ้นม.5 (พี่คนโตสุดอ่ะนะ)  เราก็เห็นนิสัยพี่แปลกๆไป  พี่เซฟชอบออกไปข้างนอกบ่อยๆและด้วยความที่พ่อแม่เราก็ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อยครั้ง จึงทำให้เราและพี่ๆอยู่บ้านกันสามคนบ่อยมาก และช่วงที่พี่เซฟนิสัยแปลกไป พ่อกับแม่ก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดตั้ง2เดือนกว่าๆ  เรารู้สึกแปลกตั้งนานแล้วละ  เพราะพี่เราก็อยู่ รร. ชายล้วนด้วย(ไม่ขอเอ๋ยนะจ้ะ) พี่เซฟก็ออกไปกับเพื่อนผุ้ชายคนนึงถ้าจำไม่ผิดพี่แกมาบ้านเราบ่อยมา ด้วยความที่เราเป้นสาววายอ่ะเนอะก้เริ่มคิดไปแล้วว่าพี่เราเป็น... รึเปล่าว่ะ 
           จากวันนั้นมาเราก็ขอความช่วยเหลือจากพี่โซ่(พี่คนกลางเรียนอยู่ ม.4) เพราะพี่เค้าเรียนที่เดียวกัน เราขอพี่โซ่ว่าช่วงที่พี่โซ่เรียนใกล้ห้องพี่เซฟให้ไปแอบดูพี่เซฟหน่อย เราบอกว่าเรารู้สึกแปลกๆ ตอนแรก-พี่โซ่ก้บอกว่าไม่เอาหรอก เราก็บอกว่าถ้าไม่ไปเราจะบอกมี้(เราเรียกแม่กันอย่างนี้)ว่าพี่โซ่ชอบโดดเรียนบ่อยช่วงที่พ่อกับแม่ไม่อยู่ (เราแม่งโครตขี้ฟ้องอ่ะ) พี่โซ่ก็เลยยอมทำให้พร้อมกับให้ค่าปิดปากเรา 300 (กวนตีนมาก เราขอ500อ่ะ) 
            พี่โซ่ไลน์มากบอกเราว่า เพื่อนพี่เซฟที่ชอบมาบ้านบ่อยๆ ชื่อพี่พีช (เราขอไม่ปิดชื่อแล้วกันเนอะ) เราก็ไม่ได้คิดไรเนอะ แต่ประโยคต่อมาที่พี่โซ่ส่งมานี้เราอึ้งเลย  "-เซฟกับ-คนชื่อพีชนั้นอ่ะ แม่งอยู่ด้วยกันแล้วเหมือนแฟนเลย ทั้งเดินนี้แม่งจับมือกัน กอดกันมั้งแหละ ชอบทำหน้าสยิวกิ้วใส่กัน โอ้ย!พี่จะอ้วก" พี่โซ่มันไลน์มา เรานี้นั่งอ่านแล้วแทบลงไปดิ้นกับพื้น(โอ้ย!ตอนนั้นแม่งโครตดีใจอ่ะ พี่กูเป็นเหรออะไรประมาณนั้น) 
            หลังจากนั้นมาไอพี่โซ่ก็บอกว่า ขอเลิกสืบเรื่องนี้ได้มั้ยไม่มีเวาลาโดดเรียนแล้วมันก็จะอ้วกด้วย เราก็เลยบอกว่าพอก็ได้ แต่หลังจากนั้นเราก็สืบเองโดยผ่านทางเพื่อนเก่าเราที่เรียนอยู่ม.3 ที่เดียวกัน มันก็มารายงานเราทุกอย่าง มันบอกว่ามันแอบตามไปถึงสยามนู่นแนะ เรานี้แบบ -ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ มันบอกไม่เป็นไรพี่-หล่อดีกูชอบ เรานี้บอกมันเลยว่าไม่ต้องมายุ่งกับพี่กู  
            พอเรากลับบ้านมาในเย็นวันศุกร์เราเป็นคนกลับบ้านช้ามาวันศุกร์(เพราะต้องเรียนพิเศษ) ด้วยความที่เราไม่ชอบเคาะประตูก่อนเข้าบ้านเราก็เจอฉากเด็ดในห้องรับแขกเลย  คือพี่เซฟกับกำลังนั่งจูบอย่างดูดดื่ม(เราบอกเลยมาดูดดื่มากกก)กับพี่พีช เรานี้ตกใจเลย(ไม่เคยเจอจังๆ) พี่เซฟกับพี่พีชนี้แทบผละออกจากกันไม่ทัน แต่เราก็เห็นแล้ว แล้วเราตกใจอีกอย่างคือพี่สองคนเค้าถอดเสื้อนักเรียนแล้ว(ยังไม่ถอดกางเกงนะ) แล้วเสียงประตูหน้าบ้านก็เปิดเราก็มองไปที่ประตู-พี่โซ่มันก็เดินจับมือเข้าพร้อมกับพี่ผู้ชายอีกคนหนึ่ง(พี่แกน่ารักมาก) ทั้งห้องนี้เงียบหมดเลย
"พี่" เราเป็นคนทำลายความเงียบ แบบเราก็กลัวอ่ะพี่แกแม่งมองเราหมดเลย
"พวกพี่เป้น... กันป่ะเนี่ย"เงียบ....
"เฮ้ย!บอกมาเถอะ หนูรับได้"
"อือพี่เป็น"พี่เซฟเป็นคนบอกเราก่อน
"นี้แฟนพี่เอง พี่จะบอกพ่อกับแม่ตั้งนานแล้วพี่ไม่กล้า"
"แล้ว-โซ่นั้นใครว่ะ เดินจับมือกันมาเชียว"
"แฟนกู"พี่โซ่แบบตอบเร็วมาก เราอึ้งไปเลย คือเราคิดแค่ว่าพี่เซฟเป็นคนเดียวแต่-พี่โซ่มันปิดเนียนมากอ่ะ แล้วหลังจากนั้นเรากับพี่ๆทั้งหลายมานั่งจับเข่าคุยกันเรื่องว่าจะบอกพ่อกับแม่ยังไงดี เราบอกว่าเราจะคุยกับพ่อกับแม่ให้ พี่แกก็บอกว่าคุยดีๆละเดียวได้เป็นเรื่องใหญ่อีก เราก็บอกว่าไม่มีปัญหาหรอก จากนั้นพี่สี่คนเข้าก็แยกย้ายเข้าห้องตัวเอง เราก็ไม่รู้ว่าเข้าไปแล้วพี่เค้าจะทำไรกันเราก็คิดไปไกลแล้วเนอะ เราก็ไปจัดการเฟสทามคุยกับมี้ มี้บอกว่าเรื่องที่เราพูดเป็นความจริงเหรอ เราก้บอกว่าใช่ มี้บอกว่ามี้นะไม่คิดไรหรอกมี้รับได้ แต่เราต้องถวมป๊าเอาเองนะจากนั้นมี้ก็ส่งให้ป๊าคุยคือหน้าป๊าโหดมากอ่ะ ป๊าถามว่าทำไมทำตัวแบบนี้ เราก้อธิบายเรื่องนี้ให้ป๊าฟัง ป๊าบอกว่าป๊าก็ไม่ได้คิดไรป๊าแค่อยากให้เราอธิบายความจริงให้ป๊าฟังเพราะป๊ารู้ตั้งนานแล้วว่าพี่เซฟกับพี่โซ่เป็น เราก็บอกว่าป๊าไม่บอกหนูมั้งปล่อยให้หนูสืบอยู่ได้
        จากนั้นเราก็เคาะประตูเรียกพี่ๆเค้าออกมาคุยกัน เราบอกว่าป๊ากับมี้รับได้ไม่มีปัญหา พี่เค้ากระโดกอดกันเลยอ่ะแล้วพี่เซฟกับพี่พีชนี้จุ๊บกันเลย เราแบบนี้ไม่เกรงใจน้องเลยเหรอ(แต่เราก้ชอบนะ 
        

        หลังจากแกปัญหาหมดพี่เซฟกับพี่โซ่ก็พาแฟนมาบ้านทุกวันเลย เรานี้นั่งฟินอยู่บนห้องคนเดียวทุกวันเลย วันนี้พี่แกก็พามานะ เออ..ใช่พี่โซ่บอกว่ามันนะไม่ได้โดดเรียนแต่มัน แอบไปเล่นเอ่อ.... กันที่ห้องน้ำบ่อยๆ(แฟนพี่โซ่ชื่อพี่กันนะจ้ะ)


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะจ้ะ 

ถึงมันจะยาวไปก็เหอะแต่เราขอบคุณจริงๆนะจ้ะ




แสดงความคิดเห็น

>

172 ความคิดเห็น

bossbush 8 ก.พ. 58 เวลา 19:40 น. 7

งงตรงที่พี่คนกลางไปสืบแล้วบอกจะอ้วก ทั้งๆที่เป็น 55555

แต่น้องเราเป็นตุ๊ดนะ ทุกวันนี้น้องยังไม่เคยพา ผช เข้าบ้าน รอดูต่อไป

ส่วนตัวไม่อยากให้น้องมาจูบกับ ผช ในบ้านนะ หวงน้อง คิดว่าเหมือนผญคนนึง 5555555

https://www.facebook.com/bossbush

0
aphrodite 8 ก.พ. 58 เวลา 21:06 น. 10

มาลงเยอะๆเน้อออ ขนาดเราไม่ใช่สาววายนะ(อย่าปารองเท้ามาาา) แต่ฟินอะ>< อยากเจอแบบนี้บ้าง แต่เราไม่มีพี่ชายนี่ดิ น่าเสียดาย อิจฉา จขทก.โว้ยยย!!

0
RARAY68 8 ก.พ. 58 เวลา 23:04 น. 13

ช้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 
จะเป็นลมตายยยยยยยยยยย ดีอะ ชอบอะชอบบบบบบบบบบบบ
ฮือออออออออออออออออ น้ำตาจะพราก ฟินอะฟิ๊นนนนนนนนนนนนนนนน กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด เก็บอาการไม่อยู่ละ 5555555555555555

0
อิงะเดะมอ 9 ก.พ. 58 เวลา 12:49 น. 16

ฟินอ่ะ เราว่าพ่อกับแม่ดีมากเลยอ่ะที่รับได้ หรือนี่คือข้อดีของการมีพี่น้องเป็นสาววาย คือพ่อแม่รับได้ทุกอย่าง ทุกกรณี อิอิ อย่าลืมอัพเดทข่าวคราวนะ

0
อะเน้อะเน 9 ก.พ. 58 เวลา 16:27 น. 19

โอ๊ย ฟินนนนนนน ถ้าเป็นเรานะเราจะไปแอบฟัง...ที่หน้าประตูด้วยแหละ เพิ่มความฟินยิ่งขึ้น
                         

0