Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โอม -tail แหวนแต่งงานหาย วอนคนพบเอามาคืน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หลังจากที่วง -tail เปิดตัว MV เพลงคู่ชีวิต ไปได้เพียงหนึ่งวันและได้รับกระแสตอบรับดีมาก แต่ก็เกิดเรื่องขึ้นเมื่อเฟซบุ้คแฟนเพจวง -tail ได้เปิดเผยว่า ในงานคอนเสิร์ต Blend Fest ที่ จ.นครปฐมคืนวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา โอม -tail นักร้องนำได้ทำแหวนหาย พร้อมทั้งขอร้องให้คนได้ไปนำมาคืนดังนี้

สำคัญมาก และขอความกรุณาครับ จากพวกเราวง -tail
เมื่อคืนนี้ (07/02/2015) พวกเราได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในงาน Blend Fest ที่จ.นครปฐม หลังจากเล่นเสร็จ โอมได้พบว่า แหวนแต่งงานได้หายไป ซึ่งมีช่วงนึงของการแสดงที่โอมได้ลงเวทีไป จับมือและร้องเพลงกับน้องๆที่อยู่ด้านหน้าเวที แหวนแต่งงาน เป็นของสำคัญ มีคุณค่าทางจิตใจมากๆครับ เป็นแหวนคู่ของโอมกับเพ็ญ ซึ่งเวทีนี้ก็เป็นเวทีแรกที่เรานำเพลงคู่ชีวิตมาร้องในคอนเสิร์ต

ดังนั้นเราจึงอยากขอความกรุณากับใครบางคนที่อาจนำแหวนไประหว่างจับมือ ซึ่งอาจตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ หรือท่านอาจคิดว่าอยากได้เป็นของที่ระลึก รบกวนให้นำมาคืนครับ ทางวงจะไม่เอาความหรือติดใจใดๆทั้งสิ้น เพียงแต่ขอนำมาคืน สามารถติดต่อได้ที่ทีมงานวงครับ 092-696-6630

ทั้งนี้ ทีมงานของเรา ได้ถ่ายภาพช่วงนั้นๆไว้ ทางเราจึงมีหลักฐานว่า แหวนหายในช่วง ที่โอมลงไปจับมือกับน้องๆที่อยู่ด้านหน้าจริง ดังนั้นน้องคนใดที่ได้ของสำคัญของ โอมไป รบกวนนำมาคืนด้วยจริงๆครับ ตอนนี้โอมไม่สบายใจมากๆ
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>