Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปรษณีย์ลาดกระบังทำงานกันแย่มากเลยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เค้ารับไม่ได้กับการทำงานของไปรษณีย์ลาดกระบังที่มาส่งจดหมายหรือพัสดุที่บ้านมากเลยค่ะ เมื่อประมาณ4วันที่แล้วมีคนส่งพัสดุมาให้เค้าค่ะ ชื่อผู้รับ บ้านเลขที่ถูกพิมพ์แล้วแปะมาอย่างดีค่ะ คนที่ส่งพัสดุมาให้ก็แจ้งเลขพัสดุแล้วเรียบร้อยค่ะ เค้าก็เช็คอยู่ตลอดว่าของถึงไหนแล้ว พัสดุถูกส่งแบบEMSค่ะเลยทำให้มีคนเซ็นรับในวันถัดมา แต่คนที่เซ็นรับของนั้นไม่ใช่คนที่รู้จักคนที่บ้านหรือคนที่อยู่ละแวกบ้านค่ะ ใครไม่รู้เป็นคนเซ็นรับ ไปรษณีย์ไปส่งที่บ้านไหนก็ไม่รู้ค่ะ เค้าเสียค่าของไป800กว่าบาท พอเค้าโทรไปที่ไปรษณีย์ก็ไม่มีคนรับสายค่ะ ตั้งแต่ที่ของถูกเซ็นรับไป(โดยใครก็ไม่รู้)เค้าก็โทรเข้าไปที่ไปรษณีย์อยู่ตลอดค่ะ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย แบบนี้ใครจะรับผิดชอบคะ? ถ้าเป็นสิ่งของสำคัญส่งมาผิดที่อยู่แล้วเกิดหายขึ้นมาจะทำยังไงคะ? เป็ยแบบนี้มาหลายครั้งมากเลยค่ะ ไม่ทราบว่าทำงานกันยังไงคะ? คนส่งก็คนส่งเถอะค่ะ ทำไมไม่ดูบ้านเลขที่หล่ะคะว่าของอันนี้มันใช่บ้านเลขที่นี้หรือเปล่า ถ้าบ้านที่รับพัสดุไปเขาแกะดูแล้วสิ่งของของเราเสียหายจะทำยังไงคะ? ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ? เค้าต้องทำยังไงบ้างคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

33 ความคิดเห็น

nopoxa' 9 ก.พ. 58 เวลา 21:09 น. 1
EMS เค้ามีวงเงินประกันมั้งครับ
แต่ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ 
รอท่านอื่นมาตอบดีกว่านะครับ
ปล. ผมเคยโดยโยนของมาครับ..
แตกละเอียดชนิดแบบ เมิงโยนหรือว่า
เมิงกระทืบมาด้วยฟะ !!


0
จิ้ง 9 ก.พ. 58 เวลา 23:08 น. 2

ถ้าปณ.อยู่ใกล้บ้าน จขกท (ซึ่งผมคิดว่าต้องใกล้แหละเพราะเป็น ปณ.จ่ายปลายทาง) ขับรถไปที่ ปณ. เอาเลขทะเบียนพัสดุไปแจ้ง บอกว่าเราไม่ได้รับของ คนเซนต์รับไม่ใช่เรา เราต้องการให้ปณ.ตรวจสอบ ปณ.เขาก็จะเรียก บุรุษไปรษณีย์ที่รับผิดชอบการส่งมาสอบถามแหละ พัสดุอยู่ที่ไหนยังไง ที่เหลือจากนั้นก็ให้ปณ.จัดการตามหา เราก็ค่อยเช็คความคืบหน้าไปเรื่อยๆ เพราะ EMSมันมีประกันอยู่แล้วนิ ถ้าของไม่ได้คืนจะได้รับค่าเสียหายเท่าที่มูลค่าสินค้าในนั้น ถ้าปณ.ส่งผิดบ้านหรือเซ็นรับเองแล้วของไปไม่ถึงเจ้าของ 

ผมเองก็เคยเจอกรณีคล้ายๆ กัน มีคนอื่นเซนรับไป ก็ไล่ตามจนรู้ว่าปณ.ไปส่งที่อื่นเพราะคิดว่าผมทำงานอยู่ที่นั่น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่อง หน้าที่เขาคือส่งตามที่อยู่บนหน้ากล่อง ไม่ใช้คาดเดาว่าเจ้าของเขาจะอยู่ที่ไหน แล้วโยนไปไว้ที่นั่นโดยไม่บอกกล่าว 

ยังไงก็ควรจะเร่งติดตาม ถ้าอยากได้ของคืนจริงๆ เพราะถ้าปล่อยไว้นานโอกาสได้คืนก็น้อยครับ

0
เเวน 12 มิ.ย. 58 เวลา 15:09 น. 3

ใช่ๆจริงโอยเฉพาะเเผนก อีเอ็มเอส น่ะเเย่โคตร พูดจาไม่ดีเลยเป็ยผู้ชายอีกต่างหาก พูดจา ห-าไม่เเดกเลย

0
อุอิ 19 ต.ค. 58 เวลา 12:31 น. 4

เรียน ท่านพนักไปรษณี ลาดกระบังคะ ทั้งชั้นผู้ใหญ่และผู้น้อยและก็น้อยกว่า

ดิฉันเป็นลูกค้าบุคคลธรรมดา ได้ประกอบธุรกิจขนาดย่อย และค้าขายผ่านโซเชียว ซึ่งต้องอาศัยไปรษณีย์ดำเนินการขนส่งเป็นประจำให้แก่ลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ ได้รับการตอบสนองด้วยดีบ้างและไม่ดีบ้างกับบ้างสาขา และวันนี้ประสบณ์ปัญหาไม่สามารถส่งของให้กับลูกค้าได้เนื่องกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน โดยทราบการแจ้งเตือนจากพนักงานประเรียบร้อยแล้ว โดยทางไปรษณีได้ออกใบแจ้งให้กับผู้รับของทราบ โดยเป็นบิล ได้เขียนเหตุผลว่า เขียนที่อยู่ไม่ชัดเจน ทางเราได้รับรู้และเข้าในรายละเอียดที่แจ้ง และยังมีข้อสงสัยบ้างประการที่ไม่สามารถสรุปเองได้ ดังนี้
1. ทำไมเบอร์ 02-7374834 เป็นเบอร์โทรที่สามารถโดยติด เสาร์กับอาทิตย์ เวลาทำการโทรไม่ติด
2. พนักงานพูดไม่เพราะกับลูกค้าที่ต้องทราบรายละเอียด
3. การที่โทรเข้าศูนย์ใหญ่พื่อขอเบอร์โทรไปรษณีย์ สาขาย่อย พนักงานบอกกล่าวหาว่าเราโทรไปร้องเรียนด้วยหรอคะ แล้วไม่ให้โทรเข้าศูนย์ใหญ่ จะให้เราทำแบบใหนคะ
4. กริยามารยาทของผู้ให้บริการ?
เรียนมาเพื่อโปรพิจารณา อบรมบุคลิกและพฤติกรรมทุกแผนก..


โกรธแล้วนะ

0
NANSA 26 ต.ค. 58 เวลา 13:57 น. 5

ดิฉันก็เป็นลูกค้าบุคคลธรรมดา ได้ทำงานประจำประจำเหมือนกันพวกคุณ ซึ่งต้องอาศัยไปรษณีย์ดำเนินการขนส่งเป็นประจำให้แก่อีกคนหนึ่งที่อยุ่ผ่านทางในประเทศ ได้รับการตอบสนองด้วยดีบ้างและไม่ดีบ้างกับบ้างสาขา และวันนี้ประสบณ์ปัญหา ส่งของจากเชี่ยงรายมากรุงเทพ (เขตลาดกระบัง) ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2558 จนถึงวันนี้วันที่26 ตุลาคม 2558 ยังไม่ได้รับขอเลย และส่ง EMS ด้วยนะเข้า เข้าใจนะว่ามันติดกับหยุดอีกวันหนึ่งแต่วันวันที่24 ไม่ทำงานกันหรือไง จนถึงตอนนิ้ยังไปได้รับของเลย ถ้าของที่เราส่งไปมันเกิดความเสียหาย พวกคุณจะรับผิดอย่างไง(ไปรษณีย์ลาดกระบัง) หรือว่าพวกคุณทำงานไม่เป็นและไม่มีความรับผิดชอบในหน้าที่ตัวเองช็อคโกรธ

0
ผิดหวังมากๆ 5 มี.ค. 59 เวลา 14:40 น. 6

เจอกรณีคล้ายๆแบบนี้มาเหมือนกันค่ะ (ไปรณีย์ลาดกระบัง) โดยเราได้สั่งของไปแล้วทางร้านเขาส่งพัสดุมาให้เป็นแบบลงทะเบียน พอทางร้านเขาแจ้งเลขพัสดุมาให้วันต่อมาเราก้อเข้าเช็คสถานะพัสดุว่าถึงไหนแล้ว มันก็แจ้งสถานะว่าเตรียมนำจ่าย วันต่อมาก็เช็คอีกมันแจ้งว่านำจ่ายใหม่ เราก็เลยรออีกวันเช็คดูมันก็แจ้งว่านำจ่ายใหม่ หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ก็เลยตัดสินใจโทรไปที่ไปรษณีย์ ได้คุยกับคนนำจ่ายเขาบอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับ เราก็รอมาอีก 2วันสรุปว่าเงียบหายเลย. ก็เลยโทรไปอีกรอบแต่คนนำจ่ายบอกว่าพนักงานขาดเยอะ แล้วให้เรารอวันถัดไป และยังบอกอีกว่าถ้ายังไม่ได้รับให้โทรมาอีกที พอวันต่อมาเราก็โทรไปแต่รอบแรกโทรติดไม่มีคนรับ เราก็ถือสายรอสักพัก สรุปว่าตัดสายเรายกหูโทรสัพย์ออก เราเลยลองเอาอีกเบอร์นึงโทรอีก โรติดแต่ก็ไม่มีคนรับสาย สรุปว่าของที่เราสั่งไปคงจะไม่ได้รับแน่นอนไม่เข้าใจว่าเอาของไปไว้ที่ไหนทำไมถึงไม่จ่าย ทั้งๆที่ก็มีรายการจ่ายอื่นอีกหลายอย่างในสถานที่เดียวกัน แต่กลับไม่มีของที่เราสั่งไปก่อนหน้ามาจ่ายถึงเราเลย ไม่เข้าใจกับการทำงานจริงๆค่ะแล้วใครจะรับผิดชอบค่ะ???เงินก็เสียไปแล้ว แต่กลับเจอปัญหาที่คนนำจ่ายเพียงอย่างเดียวตกใจ

0
นันท์ 30 มี.ค. 59 เวลา 11:49 น. 7

เพิ่งโดนมาเมื่อกี้หมาดๆ กับคำพูดคำจาที่ไม่แคร์ต่อผู้สอบถามข้อมูล(ถ้าเขารู้จะถามไหม) แย่สุดๆ ไปรษณีย์เขตลาดกระยัง ทำงานเลิกตามเวลาแต่เข้างานช้ากว่าปกติ เป็นนิสัยประจำของที่นี่ หัวหน้าหรือคนดูแลคงทำตัวไม่ต่างกัน ผู้ใต้บังคับบัญชาจึงปฏิบัติตามแบบนี้ เรื่องคงต้องถึงสำนักนายก หรือ ฝ่ายคุ้มครองผู้บริโภค ถึงจะมีการแก้ไขโกรธแล้วนะ

0
Kuku 4 พ.ค. 59 เวลา 20:04 น. 8

ตอนนี้โม้โห้มากค่ะ ไปรษณีย์ลาดกระบัง สภานะเตรียมจ่ายตั้งเเต่ หกโมงเช้า เย็นเเล้วเย็นเล่าก็ยังไม่มาส่งของ ที่สำคัญคืนเราส่งEMS เเล้วพรุ่งนี้เป็นวันอยุดทำการ คืออะไร เเล้วเราเสืยค่าEmSไปทำไม ถ้าได้ของ สีห้าวันเท่ากับส่งเเบบธรรมดา โกรธแล้วนะ

0
สุพัตรา 6 พ.ค. 59 เวลา 09:05 น. 9

ที่บ้านก็เป็นมีเอกสารมาส่ง แต่ใครไม่รู้เซ็นรับแทน โดยเซ็นชื่อเหมือนกับที่จ่าหน้าซองส่งมา ทำมัยมักง่ายกันแบบนี้

0
Naparat 25 ก.ค. 59 เวลา 20:00 น. 10

เรียนท่านผู้ใหญ่ไปรษณีย์ลาดกระบัง ตลอดจนพนักงานทุกๆท่านดิฉันในนามผู้บริโภคซึ่งได้รับความเสียหายจากการที่พนักงานส่งพัสดุ ได้ทำกรอบรูปรับปริญญาของดิฉันหล่นจากรถที่เขาใช้เป็นยานพาหนะนำจ่ายนะคะแตกเสียหายไม่ว่าจะเนื่องด้วยเหตุผลใดๆที่ทางผู้นำจ่ายกล่าวอ้างมาว่า !!พอดีวันนั้นของมันเยอะมากค่ะพี่!!คือไม่ว่าจะเยอะจะน้ยแต่มันคือความรับผิดชอบนะคะคุณจะต้องนำพาสิ่งของเหล่านั้นส่งถึงมือผู้บริโภคในสภาพที่สมบูรณ์นะคะ เหตุเกิดตั้งแต่วันที่11/04/59 ดิฉันได้รับเอกสารสีชมพูในนั้นมีเนื้อหาว่า"ทำหล่น รถทับทำให้ของภายในเสียหายเลยอยากให้คุณมารับที่ ปณ.ชั้น 3 DB2"ลงชื่อเจ้าหน้าที่นำจ่ายชื่อ สุชญา พอได้รับเอกสารวันต่อมาดิฉันก็ได้โทรเข้าไปสอบถามนะคะว่าเสียหายมากน้อยแค่ไหนคือมันจะเป็นวันหยุดยาวคงหลังสงกรานต์ถึงจะได้เข้าไป ประมาณนี้ จากนั้นพอ หลังจากหยุดยาวประมาณวันที่18-19 นี่แหละไม่แน่ใจเลยเข้าไปดูพอไปถึงก็สอบถามปกติแจ้งว่าเป็นเคสทำกรอบรูปหล่นแตกพนักงานก็บอกเลยว่าชั้น 3 พอขึ้นไปก็เจอน้องที่เป็นเจ้าตัวพอดีเขาก็เอามาให้ดูนะว่าเสียหายคือเป็นกรอบหลุยส?แล้วเป็นรูปที่เรารอเราตั้งใจเราภูมิใจความรู้สึกคือมันแย่นะคะเราก็บอดเลยว่าเอาไปใส่กรอบให้พี่ใหม่รูปไมาเสียหายเท่าไหร่แค่เป็นรอยตรงมุมเราก็บอกไม่เป็นไรทำแค่กรอบอ้าน้องเขาก็รับปสกจะทำให้แต่ขอเวลา 2-3 เดือนเพราะไม่ค่อยมีตังเราก็โอเครพี่รอได้2-3เดือนนะเราก็ทวนแบบนี้แต่มาจนถึงวันนี้ 5 เดือนเต็มค่ะไม่มีกาารติดต่อมาแต่อย่างไรรูปเราจะได้รึเปล่าหรือไกล้เสร็จรึยังคือไม่รู้ มีเดือน มิ.ย บังเอิญเจอน้องคนส่งของที่ ร้านสะดวกซื้อที่นึงถนนร่มเกล้านี่ละเลยเข้าไปถามน้งจำพี่ได้ไหมคะพี่เจ้าของกรอบรูปที่น้องทำแตกเขาบอกจำได้และทำหน้าตกใจเราเลยถามไปว่ากรอบรูปพี่ไกล้เสร็จรึยังเขาบอกว่าพึ่งได้ร้านทำบอก 5 พันบาทคือยังไง 5 พันแล้วคุณก็เดินหนีไปไม่พูดอะไรต่อตอนแรกก็สงสารแต่ตอนนี้คือมันนานมากแล้วเราถามพนักงานอีกคนเขาบอกยังไม่เห็นทำอะไรคือ มันยังกองอยู่ที่นั่น แบบนี้คือจะให้ไปถึงที่หรือคุณจะติดต่อมาเลือกเอาระยะเวลามันมีขอบเขตคุณขอเราให้แต่เล่นหลอกกันไปแบบนี้มันไม่แฟร์ งั้นคุณเอาตังมาจ่ายเราเด่วเราไปทำเอง ที่ไหนบอกที่คุณเอาไปทำเดี่ยวเราไปรับเอง ไม่งั้นเดี่ยวจะไปถึงที่ ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้นะคะ

0
rujires 17 ส.ค. 59 เวลา 09:46 น. 11

ตีความเหตุที่นำจ่ายผู้รับไม่ได้

อยากฝากข้อคิดถึง ปณ.ลาดกระกบังนะ การตีความหมายของเจ้าหน้าที่เมื่อรับพัสดุเข้า ปณ.แล้ว นำจ่ายให้ผู้รับไม่ได้ ปณ.ลาดกระบัง ควรตีความและแจ้งสถานะให้ถูกต้อง (ในข้างกล่องพัสดุที่ระบุไว้ีมี 8 ข้อ)
1 จ่าหน้าไม่ชัดเจน 2 ไม่มีที่อยู่ตามจ่าหน้า 3 ไม่ยอมรับ 4 ไม่มีผู้รับตามจ่าหน้า 5 ไม่มารับภายในหนด
6 ไม่มีจ่าหน้าหรือจ่าหน้าสูญหาย 7 ย้ายไม่ทราบที่อยู่ 8 อื่นๆ (โปรดระบุ.................)

ทีนี้เรื่องของเรื่องคือ กรูเองสั่งของทางอินเตอร์เนตนะคะ ปณ.ลาดกรบังรับพัสดุของกรู วันที่ 6 สิงหา 59 แล้วลงสถานะพัสดุของกรูว่า จ่าหน้าไม่ชัดเจน (กรูกะมี บ้านเลขที่ 1585/3-4 ห้อง 2433 ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม. 10520 ) ทุกครั้งกะส่งถึง คือกรูไม่ได้ซื้อของแค่ครั้งเดียวไง กรูซื้อหลายครั้ง ทุกครั้งกะส่งถึงกรูตลอดไงคะ

เศร้าจัง แต่ครั้งนี้ไม่ค่ะ ไม่ได้รับ 3 วันผ่านไป พัสดุกรุ เป็น EMS คร่ะ เช็คสถานะ ตรวจสอบต้นทาง กะบอกให้กรูไปตามเอง (กรรมของกรู) กรูกะเลยจัดหนักไปต้นทางว่าที่อยู่กรู ถูกต้องค่ะ - เมิงส่งไปไหนๆ เถียง แล้วต่อว่ากับต้นทาง Line คร่ะ เจ้าของบริษัทต้นทางเป็นดาราดังคร่ะ เทอก็นิสัยดีคร่ะ แต่ลูกน้อง กวนส้น...กรูเล็กน้อย ถึงปานกลางคร่ะ.......
16 สิงหาคม 2559 (วันกรูเดือดสุดๆ เพราะกรูเสียเงินซื้อของไปแล้วไง เลข 4 หลักไง )
มาเข้าประเด็นกัน ความผิดอยู่ที่ใครกรูสรุปให้ค่ะ
1. นังพนักงานต้นทางค่ะ (เมริงเขียนที่อยู่กรูผิดค่ะ 1583/3-4 ...... ที่ถูกต้องคือ 1585/3-4 ....ถึงบางอ้อรึยัง อี....)
2. ปณ.ลาดกระบัง (เจ้าหน้าที่เมื่อจ่ายถึงผู้รับไม่ได้ ควรระบุสถานะพัสดุให้ถูกต้อง 8 ข้อ ข้างบนน่ะ ควรใส่ข้อ 2 ไม่มีที่อยู่ตามจ่าหน้า (ข้อนี้คือกรูไปตามเอาพัสดุที่ปณ ลาดกระบัง แล้วกรูถามไงว่าทุกครั้ง คุณกะส่งถึง ครั้งนี้ทำไมไม่ถึง เมริงตอบกรูว่า ที่อยู่นี้ไม่มี ) ที่อยู่ผิด แล้วเมริงลงสถานะ "ที่อยู่ไม่ชัดเจน" หาพระแสงของ้าวอะไร
ควรจะวิเคราะห์สถานะให้ถูก "ไม่ชัดเจน"หรือ "ไม่มีที่ออยู่ตามจ่าหน้า" กันแน่ กรูกะทะเลาะกับยัยทีมงานดาราดังอยู่ ตั้งแต่ ก่อนวันแม่ ยันหลังวันแม่ 8-16 สิงหา 59 คือกรูเสียเวลางาน เสียค่าโทรศัพท์ตามของ เสียค่านั่งแทกซี่ไปตามเอาพัสดุเอง ที่สำคัญ กรูโมโห สุดๆ ไงคระ เพราะมันให้กรูไปตามเอาเอง มันรับผิดขอบได้แค่นี้ @#$%^&*()))))))))))))))))))))))))) ถ้าตอนนั้นกรูระบายได้ กรูคงถีบเมริงตกโต๊ะไปแล้ว

ของจริง คนจริง เรื่องจริง ถ้าอ่านเจอ ติดต่อกรูมา ไอดีLine กรูเลย @-ดอทคอม@
@son_Teen_Dot_Com @ << นี่ไอดีLine กรู

0
kueang 30 ส.ค. 59 เวลา 09:34 น. 12

มันทำงานห่วยมากจริง ผู้หญิงแผนก ems ที่รับสายมันพกหัวใจมาทำงานไหม แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำงานกันยังไงคนนำส่งมีสมองไหมวะ

0
Bikini 21 ก.ย. 59 เวลา 10:45 น. 13

ห่วยจิงคับ โทรทั้งวันก้อไม่มีคนรับ รับทีก้อพูดปัดไปมา คนห่วยๆมันมารวมกันที่นี่รึไง

0
เหมียว 23 ก.ย. 59 เวลา 15:07 น. 14

เพิ่งเจอมาหมาดๆๆค่ะ..ส่งไปนครนายก ...แต่สถานะว่าได้รับเรียบร้อยที่ลาดพร้าว
ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับของ มันคือ?????????? โทรไปก้อไม่มีคนรับสาย.....
แล้วอย่างงี้จะต้องทำยังงัยดี.... ใครทราบพอแนะนำหน่อยค่ะ

จากแม่ค้าออนไลน์

0
supatra 4 พ.ย. 59 เวลา 14:04 น. 15

เบื่อมากไปรษณีลาดกระบัง ส่งของมากี่ครั้งก้อต้องใปรับเองตลอด เเร้วเเบบนี้จะมีไปรษณีทำไม ช็อค

0
นงค์บ้านเอื้อร่ม 12 พ.ย. 59 เวลา 09:41 น. 16

รอรับพัสดุลงทะเบียน ส่งตั้งแต่วันที่ 1/11/59 วันนี้วันที่ 11/11/59 แล้ว -ไปส่งต่างประเทศหรือไงวะ

เอาเลขที่พัสดุกรูไปตรวจสอบไหม -จะรู้ว่ากรูรอนานขนาดไหน PA 1151 5816 1 TH กรูโทรไป 1545 ให้เขาช่วยตามในระบบให้แล้ว เพราะกรูโทรหาพวก-ไม่ติดไง

ทำงานเช้าชามเย็นชามก็สมควรจะกลับบ้านไปนอนซะ ลาออกไปซะ ขี้เกียจขนาดนี้ก็อย่ามาทำงานรับใช้ประชาชนเลยสงสารพวกกรูเถอะ พวกกรูไม่ได้ใช้บริการพวก-พรีๆนะเสียเงิน ถ้าใช้ฟรีๆ-จะส่งให้กรูชาติหน้ากรูก็ไม่ว่าหรอก

***ถ้า-ยังไม่ส่งให้ภายในวันจันทร์ที่ 14/11/59 ทุกช่องทางการร้องเรียน ปณ.10520 กรูจะทำทุกทาง

0
Kanyawat 4 เม.ย. 60 เวลา 13:56 น. 17

ปณ ลาดกรบังแย่มากค่ะ ขนาดเค้าเช็คของถึงลาดกระตั้งแต่ 10โมง ยันตอนนี้ของยังไม่มาส่งเลย คือปกติของต้องมาส่งตั้งแต่เที่ยงแล้วแต่นี้ไม่เห็น ปณ สักคน โทรไปที่ ปณ ทั้ง3เบอร์ก็ตัดสายทุกเบอร์ แล้วจะมีเบอร์ไวทำไม มีไวก็ช่วยอะไรไม่ได้ คือเราก็รอของมาส่งเพราะรีบใช้ แต่มันนานไปป่ะ คือส่ง ems นะไม่ได้ส่ง ลทบ ห่วยแตกมาก ควรปรับปรุงอย่างด่วน

0
Puypuy 22 พ.ค. 60 เวลา 14:41 น. 19

ใช่แย่มากๆ ของเป้นEms แต่นี้จะเป้น10กว่าวันแล้วยังไม่มีเอกสารแจ้งเลย ห่วยมากๆแย่ที่สุด

0