ไปรษณีย์ลาดกระบังทำงานกันแย่มากเลยค่ะ
ตั้งกระทู้ใหม่
คุณต้องการจะลบกระทู้นี้หรือไม่ ?
33 ความคิดเห็น
แต่ไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่
รอท่านอื่นมาตอบดีกว่านะครับ
ปล. ผมเคยโดยโยนของมาครับ..
แตกละเอียดชนิดแบบ เมิงโยนหรือว่า
เมิงกระทืบมาด้วยฟะ !!
ถ้าปณ.อยู่ใกล้บ้าน จขกท (ซึ่งผมคิดว่าต้องใกล้แหละเพราะเป็น ปณ.จ่ายปลายทาง) ขับรถไปที่ ปณ. เอาเลขทะเบียนพัสดุไปแจ้ง บอกว่าเราไม่ได้รับของ คนเซนต์รับไม่ใช่เรา เราต้องการให้ปณ.ตรวจสอบ ปณ.เขาก็จะเรียก บุรุษไปรษณีย์ที่รับผิดชอบการส่งมาสอบถามแหละ พัสดุอยู่ที่ไหนยังไง ที่เหลือจากนั้นก็ให้ปณ.จัดการตามหา เราก็ค่อยเช็คความคืบหน้าไปเรื่อยๆ เพราะ EMSมันมีประกันอยู่แล้วนิ ถ้าของไม่ได้คืนจะได้รับค่าเสียหายเท่าที่มูลค่าสินค้าในนั้น ถ้าปณ.ส่งผิดบ้านหรือเซ็นรับเองแล้วของไปไม่ถึงเจ้าของ
ผมเองก็เคยเจอกรณีคล้ายๆ กัน มีคนอื่นเซนรับไป ก็ไล่ตามจนรู้ว่าปณ.ไปส่งที่อื่นเพราะคิดว่าผมทำงานอยู่ที่นั่น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่อง หน้าที่เขาคือส่งตามที่อยู่บนหน้ากล่อง ไม่ใช้คาดเดาว่าเจ้าของเขาจะอยู่ที่ไหน แล้วโยนไปไว้ที่นั่นโดยไม่บอกกล่าว
ยังไงก็ควรจะเร่งติดตาม ถ้าอยากได้ของคืนจริงๆ เพราะถ้าปล่อยไว้นานโอกาสได้คืนก็น้อยครับ
ใช่ๆจริงโอยเฉพาะเเผนก อีเอ็มเอส น่ะเเย่โคตร พูดจาไม่ดีเลยเป็ยผู้ชายอีกต่างหาก พูดจา ห-าไม่เเดกเลย
เรียน ท่านพนักไปรษณี ลาดกระบังคะ ทั้งชั้นผู้ใหญ่และผู้น้อยและก็น้อยกว่า
ดิฉันเป็นลูกค้าบุคคลธรรมดา ได้ประกอบธุรกิจขนาดย่อย และค้าขายผ่านโซเชียว ซึ่งต้องอาศัยไปรษณีย์ดำเนินการขนส่งเป็นประจำให้แก่ลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ ได้รับการตอบสนองด้วยดีบ้างและไม่ดีบ้างกับบ้างสาขา และวันนี้ประสบณ์ปัญหาไม่สามารถส่งของให้กับลูกค้าได้เนื่องกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน โดยทราบการแจ้งเตือนจากพนักงานประเรียบร้อยแล้ว โดยทางไปรษณีได้ออกใบแจ้งให้กับผู้รับของทราบ โดยเป็นบิล ได้เขียนเหตุผลว่า เขียนที่อยู่ไม่ชัดเจน ทางเราได้รับรู้และเข้าในรายละเอียดที่แจ้ง และยังมีข้อสงสัยบ้างประการที่ไม่สามารถสรุปเองได้ ดังนี้
1. ทำไมเบอร์ 02-7374834 เป็นเบอร์โทรที่สามารถโดยติด เสาร์กับอาทิตย์ เวลาทำการโทรไม่ติด
2. พนักงานพูดไม่เพราะกับลูกค้าที่ต้องทราบรายละเอียด
3. การที่โทรเข้าศูนย์ใหญ่พื่อขอเบอร์โทรไปรษณีย์ สาขาย่อย พนักงานบอกกล่าวหาว่าเราโทรไปร้องเรียนด้วยหรอคะ แล้วไม่ให้โทรเข้าศูนย์ใหญ่ จะให้เราทำแบบใหนคะ
4. กริยามารยาทของผู้ให้บริการ?
เรียนมาเพื่อโปรพิจารณา อบรมบุคลิกและพฤติกรรมทุกแผนก..
ดิฉันก็เป็นลูกค้าบุคคลธรรมดา ได้ทำงานประจำประจำเหมือนกันพวกคุณ ซึ่งต้องอาศัยไปรษณีย์ดำเนินการขนส่งเป็นประจำให้แก่อีกคนหนึ่งที่อยุ่ผ่านทางในประเทศ ได้รับการตอบสนองด้วยดีบ้างและไม่ดีบ้างกับบ้างสาขา และวันนี้ประสบณ์ปัญหา ส่งของจากเชี่ยงรายมากรุงเทพ (เขตลาดกระบัง) ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2558 จนถึงวันนี้วันที่26 ตุลาคม 2558 ยังไม่ได้รับขอเลย และส่ง EMS ด้วยนะเข้า เข้าใจนะว่ามันติดกับหยุดอีกวันหนึ่งแต่วันวันที่24 ไม่ทำงานกันหรือไง จนถึงตอนนิ้ยังไปได้รับของเลย ถ้าของที่เราส่งไปมันเกิดความเสียหาย พวกคุณจะรับผิดอย่างไง(ไปรษณีย์ลาดกระบัง) หรือว่าพวกคุณทำงานไม่เป็นและไม่มีความรับผิดชอบในหน้าที่ตัวเอง
เจอกรณีคล้ายๆแบบนี้มาเหมือนกันค่ะ (ไปรณีย์ลาดกระบัง) โดยเราได้สั่งของไปแล้วทางร้านเขาส่งพัสดุมาให้เป็นแบบลงทะเบียน พอทางร้านเขาแจ้งเลขพัสดุมาให้วันต่อมาเราก้อเข้าเช็คสถานะพัสดุว่าถึงไหนแล้ว มันก็แจ้งสถานะว่าเตรียมนำจ่าย วันต่อมาก็เช็คอีกมันแจ้งว่านำจ่ายใหม่ เราก็เลยรออีกวันเช็คดูมันก็แจ้งว่านำจ่ายใหม่ หลังจากนั้น 1 อาทิตย์ ก็เลยตัดสินใจโทรไปที่ไปรษณีย์ ได้คุยกับคนนำจ่ายเขาบอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับ เราก็รอมาอีก 2วันสรุปว่าเงียบหายเลย. ก็เลยโทรไปอีกรอบแต่คนนำจ่ายบอกว่าพนักงานขาดเยอะ แล้วให้เรารอวันถัดไป และยังบอกอีกว่าถ้ายังไม่ได้รับให้โทรมาอีกที พอวันต่อมาเราก็โทรไปแต่รอบแรกโทรติดไม่มีคนรับ เราก็ถือสายรอสักพัก สรุปว่าตัดสายเรายกหูโทรสัพย์ออก เราเลยลองเอาอีกเบอร์นึงโทรอีก โรติดแต่ก็ไม่มีคนรับสาย สรุปว่าของที่เราสั่งไปคงจะไม่ได้รับแน่นอนไม่เข้าใจว่าเอาของไปไว้ที่ไหนทำไมถึงไม่จ่าย ทั้งๆที่ก็มีรายการจ่ายอื่นอีกหลายอย่างในสถานที่เดียวกัน แต่กลับไม่มีของที่เราสั่งไปก่อนหน้ามาจ่ายถึงเราเลย ไม่เข้าใจกับการทำงานจริงๆค่ะแล้วใครจะรับผิดชอบค่ะ???เงินก็เสียไปแล้ว แต่กลับเจอปัญหาที่คนนำจ่ายเพียงอย่างเดียว
เพิ่งโดนมาเมื่อกี้หมาดๆ กับคำพูดคำจาที่ไม่แคร์ต่อผู้สอบถามข้อมูล(ถ้าเขารู้จะถามไหม) แย่สุดๆ ไปรษณีย์เขตลาดกระยัง ทำงานเลิกตามเวลาแต่เข้างานช้ากว่าปกติ เป็นนิสัยประจำของที่นี่ หัวหน้าหรือคนดูแลคงทำตัวไม่ต่างกัน ผู้ใต้บังคับบัญชาจึงปฏิบัติตามแบบนี้ เรื่องคงต้องถึงสำนักนายก หรือ ฝ่ายคุ้มครองผู้บริโภค ถึงจะมีการแก้ไข
ตอนนี้โม้โห้มากค่ะ ไปรษณีย์ลาดกระบัง สภานะเตรียมจ่ายตั้งเเต่ หกโมงเช้า เย็นเเล้วเย็นเล่าก็ยังไม่มาส่งของ ที่สำคัญคืนเราส่งEMS เเล้วพรุ่งนี้เป็นวันอยุดทำการ คืออะไร เเล้วเราเสืยค่าEmSไปทำไม ถ้าได้ของ สีห้าวันเท่ากับส่งเเบบธรรมดา
ที่บ้านก็เป็นมีเอกสารมาส่ง แต่ใครไม่รู้เซ็นรับแทน โดยเซ็นชื่อเหมือนกับที่จ่าหน้าซองส่งมา ทำมัยมักง่ายกันแบบนี้
เรียนท่านผู้ใหญ่ไปรษณีย์ลาดกระบัง ตลอดจนพนักงานทุกๆท่านดิฉันในนามผู้บริโภคซึ่งได้รับความเสียหายจากการที่พนักงานส่งพัสดุ ได้ทำกรอบรูปรับปริญญาของดิฉันหล่นจากรถที่เขาใช้เป็นยานพาหนะนำจ่ายนะคะแตกเสียหายไม่ว่าจะเนื่องด้วยเหตุผลใดๆที่ทางผู้นำจ่ายกล่าวอ้างมาว่า !!พอดีวันนั้นของมันเยอะมากค่ะพี่!!คือไม่ว่าจะเยอะจะน้ยแต่มันคือความรับผิดชอบนะคะคุณจะต้องนำพาสิ่งของเหล่านั้นส่งถึงมือผู้บริโภคในสภาพที่สมบูรณ์นะคะ เหตุเกิดตั้งแต่วันที่11/04/59 ดิฉันได้รับเอกสารสีชมพูในนั้นมีเนื้อหาว่า"ทำหล่น รถทับทำให้ของภายในเสียหายเลยอยากให้คุณมารับที่ ปณ.ชั้น 3 DB2"ลงชื่อเจ้าหน้าที่นำจ่ายชื่อ สุชญา พอได้รับเอกสารวันต่อมาดิฉันก็ได้โทรเข้าไปสอบถามนะคะว่าเสียหายมากน้อยแค่ไหนคือมันจะเป็นวันหยุดยาวคงหลังสงกรานต์ถึงจะได้เข้าไป ประมาณนี้ จากนั้นพอ หลังจากหยุดยาวประมาณวันที่18-19 นี่แหละไม่แน่ใจเลยเข้าไปดูพอไปถึงก็สอบถามปกติแจ้งว่าเป็นเคสทำกรอบรูปหล่นแตกพนักงานก็บอกเลยว่าชั้น 3 พอขึ้นไปก็เจอน้องที่เป็นเจ้าตัวพอดีเขาก็เอามาให้ดูนะว่าเสียหายคือเป็นกรอบหลุยส?แล้วเป็นรูปที่เรารอเราตั้งใจเราภูมิใจความรู้สึกคือมันแย่นะคะเราก็บอดเลยว่าเอาไปใส่กรอบให้พี่ใหม่รูปไมาเสียหายเท่าไหร่แค่เป็นรอยตรงมุมเราก็บอกไม่เป็นไรทำแค่กรอบอ้าน้องเขาก็รับปสกจะทำให้แต่ขอเวลา 2-3 เดือนเพราะไม่ค่อยมีตังเราก็โอเครพี่รอได้2-3เดือนนะเราก็ทวนแบบนี้แต่มาจนถึงวันนี้ 5 เดือนเต็มค่ะไม่มีกาารติดต่อมาแต่อย่างไรรูปเราจะได้รึเปล่าหรือไกล้เสร็จรึยังคือไม่รู้ มีเดือน มิ.ย บังเอิญเจอน้องคนส่งของที่ ร้านสะดวกซื้อที่นึงถนนร่มเกล้านี่ละเลยเข้าไปถามน้งจำพี่ได้ไหมคะพี่เจ้าของกรอบรูปที่น้องทำแตกเขาบอกจำได้และทำหน้าตกใจเราเลยถามไปว่ากรอบรูปพี่ไกล้เสร็จรึยังเขาบอกว่าพึ่งได้ร้านทำบอก 5 พันบาทคือยังไง 5 พันแล้วคุณก็เดินหนีไปไม่พูดอะไรต่อตอนแรกก็สงสารแต่ตอนนี้คือมันนานมากแล้วเราถามพนักงานอีกคนเขาบอกยังไม่เห็นทำอะไรคือ มันยังกองอยู่ที่นั่น แบบนี้คือจะให้ไปถึงที่หรือคุณจะติดต่อมาเลือกเอาระยะเวลามันมีขอบเขตคุณขอเราให้แต่เล่นหลอกกันไปแบบนี้มันไม่แฟร์ งั้นคุณเอาตังมาจ่ายเราเด่วเราไปทำเอง ที่ไหนบอกที่คุณเอาไปทำเดี่ยวเราไปรับเอง ไม่งั้นเดี่ยวจะไปถึงที่ ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้นะคะ
ตีความเหตุที่นำจ่ายผู้รับไม่ได้
อยากฝากข้อคิดถึง ปณ.ลาดกระกบังนะ การตีความหมายของเจ้าหน้าที่เมื่อรับพัสดุเข้า ปณ.แล้ว นำจ่ายให้ผู้รับไม่ได้ ปณ.ลาดกระบัง ควรตีความและแจ้งสถานะให้ถูกต้อง (ในข้างกล่องพัสดุที่ระบุไว้ีมี 8 ข้อ)
1 จ่าหน้าไม่ชัดเจน 2 ไม่มีที่อยู่ตามจ่าหน้า 3 ไม่ยอมรับ 4 ไม่มีผู้รับตามจ่าหน้า 5 ไม่มารับภายในหนด
6 ไม่มีจ่าหน้าหรือจ่าหน้าสูญหาย 7 ย้ายไม่ทราบที่อยู่ 8 อื่นๆ (โปรดระบุ.................)
ทีนี้เรื่องของเรื่องคือ กรูเองสั่งของทางอินเตอร์เนตนะคะ ปณ.ลาดกรบังรับพัสดุของกรู วันที่ 6 สิงหา 59 แล้วลงสถานะพัสดุของกรูว่า จ่าหน้าไม่ชัดเจน (กรูกะมี บ้านเลขที่ 1585/3-4 ห้อง 2433 ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กทม. 10520 ) ทุกครั้งกะส่งถึง คือกรูไม่ได้ซื้อของแค่ครั้งเดียวไง กรูซื้อหลายครั้ง ทุกครั้งกะส่งถึงกรูตลอดไงคะ
แต่ครั้งนี้ไม่ค่ะ ไม่ได้รับ 3 วันผ่านไป พัสดุกรุ เป็น EMS คร่ะ เช็คสถานะ ตรวจสอบต้นทาง กะบอกให้กรูไปตามเอง (กรรมของกรู) กรูกะเลยจัดหนักไปต้นทางว่าที่อยู่กรู ถูกต้องค่ะ - เมิงส่งไปไหนๆ เถียง แล้วต่อว่ากับต้นทาง Line คร่ะ เจ้าของบริษัทต้นทางเป็นดาราดังคร่ะ เทอก็นิสัยดีคร่ะ แต่ลูกน้อง กวนส้น...กรูเล็กน้อย ถึงปานกลางคร่ะ.......
16 สิงหาคม 2559 (วันกรูเดือดสุดๆ เพราะกรูเสียเงินซื้อของไปแล้วไง เลข 4 หลักไง )
มาเข้าประเด็นกัน ความผิดอยู่ที่ใครกรูสรุปให้ค่ะ
1. นังพนักงานต้นทางค่ะ (เมริงเขียนที่อยู่กรูผิดค่ะ 1583/3-4 ...... ที่ถูกต้องคือ 1585/3-4 ....ถึงบางอ้อรึยัง อี....)
2. ปณ.ลาดกระบัง (เจ้าหน้าที่เมื่อจ่ายถึงผู้รับไม่ได้ ควรระบุสถานะพัสดุให้ถูกต้อง 8 ข้อ ข้างบนน่ะ ควรใส่ข้อ 2 ไม่มีที่อยู่ตามจ่าหน้า (ข้อนี้คือกรูไปตามเอาพัสดุที่ปณ ลาดกระบัง แล้วกรูถามไงว่าทุกครั้ง คุณกะส่งถึง ครั้งนี้ทำไมไม่ถึง เมริงตอบกรูว่า ที่อยู่นี้ไม่มี ) ที่อยู่ผิด แล้วเมริงลงสถานะ "ที่อยู่ไม่ชัดเจน" หาพระแสงของ้าวอะไร
ควรจะวิเคราะห์สถานะให้ถูก "ไม่ชัดเจน"หรือ "ไม่มีที่ออยู่ตามจ่าหน้า" กันแน่ กรูกะทะเลาะกับยัยทีมงานดาราดังอยู่ ตั้งแต่ ก่อนวันแม่ ยันหลังวันแม่ 8-16 สิงหา 59 คือกรูเสียเวลางาน เสียค่าโทรศัพท์ตามของ เสียค่านั่งแทกซี่ไปตามเอาพัสดุเอง ที่สำคัญ กรูโมโห สุดๆ ไงคระ เพราะมันให้กรูไปตามเอาเอง มันรับผิดขอบได้แค่นี้ @#$%^&*()))))))))))))))))))))))))) ถ้าตอนนั้นกรูระบายได้ กรูคงถีบเมริงตกโต๊ะไปแล้ว
ของจริง คนจริง เรื่องจริง ถ้าอ่านเจอ ติดต่อกรูมา ไอดีLine กรูเลย @-ดอทคอม@
@son_Teen_Dot_Com @ << นี่ไอดีLine กรู
มันทำงานห่วยมากจริง ผู้หญิงแผนก ems ที่รับสายมันพกหัวใจมาทำงานไหม แย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำงานกันยังไงคนนำส่งมีสมองไหมวะ
ห่วยจิงคับ โทรทั้งวันก้อไม่มีคนรับ รับทีก้อพูดปัดไปมา คนห่วยๆมันมารวมกันที่นี่รึไง
เพิ่งเจอมาหมาดๆๆค่ะ..ส่งไปนครนายก ...แต่สถานะว่าได้รับเรียบร้อยที่ลาดพร้าว
ลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้รับของ มันคือ?????????? โทรไปก้อไม่มีคนรับสาย.....
แล้วอย่างงี้จะต้องทำยังงัยดี.... ใครทราบพอแนะนำหน่อยค่ะ
จากแม่ค้าออนไลน์
เบื่อมากไปรษณีลาดกระบัง ส่งของมากี่ครั้งก้อต้องใปรับเองตลอด เเร้วเเบบนี้จะมีไปรษณีทำไม
รอรับพัสดุลงทะเบียน ส่งตั้งแต่วันที่ 1/11/59 วันนี้วันที่ 11/11/59 แล้ว -ไปส่งต่างประเทศหรือไงวะ
เอาเลขที่พัสดุกรูไปตรวจสอบไหม -จะรู้ว่ากรูรอนานขนาดไหน PA 1151 5816 1 TH กรูโทรไป 1545 ให้เขาช่วยตามในระบบให้แล้ว เพราะกรูโทรหาพวก-ไม่ติดไง
ทำงานเช้าชามเย็นชามก็สมควรจะกลับบ้านไปนอนซะ ลาออกไปซะ ขี้เกียจขนาดนี้ก็อย่ามาทำงานรับใช้ประชาชนเลยสงสารพวกกรูเถอะ พวกกรูไม่ได้ใช้บริการพวก-พรีๆนะเสียเงิน ถ้าใช้ฟรีๆ-จะส่งให้กรูชาติหน้ากรูก็ไม่ว่าหรอก
***ถ้า-ยังไม่ส่งให้ภายในวันจันทร์ที่ 14/11/59 ทุกช่องทางการร้องเรียน ปณ.10520 กรูจะทำทุกทาง
ปณ ลาดกรบังแย่มากค่ะ ขนาดเค้าเช็คของถึงลาดกระตั้งแต่ 10โมง ยันตอนนี้ของยังไม่มาส่งเลย คือปกติของต้องมาส่งตั้งแต่เที่ยงแล้วแต่นี้ไม่เห็น ปณ สักคน โทรไปที่ ปณ ทั้ง3เบอร์ก็ตัดสายทุกเบอร์ แล้วจะมีเบอร์ไวทำไม มีไวก็ช่วยอะไรไม่ได้ คือเราก็รอของมาส่งเพราะรีบใช้ แต่มันนานไปป่ะ คือส่ง ems นะไม่ได้ส่ง ลทบ ห่วยแตกมาก ควรปรับปรุงอย่างด่วน
เบอร์โทรศัพท์มีไว้ทำไรครับ
ไม่ติดเลยสักเบอร์ แย่มากๆๆๆ
ใช่แย่มากๆ ของเป้นEms แต่นี้จะเป้น10กว่าวันแล้วยังไม่มีเอกสารแจ้งเลย ห่วยมากๆแย่ที่สุด
ส่งพัสดุEms จากสตูลไปลาดกระบังตั้งแต่วันที่5 วันที่9ยังไม่ถึงเลยครับ แย่มากๆเลย ปรับปรุงด้วยครับ
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?