Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สถานที่สุดฮิปอเมริกาที่เราควรไปก่อนตาย !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สถานที่สุดฮิปอเมริกาที่เราควรไปก่อนตาย !!!

แหล่งอ้างอิง thaiuniversalworkandtravel

 

French Quarter, New Orleans 

เป็นชุมชนที่ได้รับอิทธิพลมาจากฝรั่งเศส ทั้งทางด้านอาหารม สถาปัตยกรรม เเละวัฒนธรรม ดูเผินๆเหมือนอยู่ในฝรั่งเศสมากกว่านะเนี่ย >.<! 

 

Walt Disney World’s Magic Kingdom, Orlando

ขนาดเราไปเที่ยวกันที่ Dream World ยังสนุกขนาดนี้ ถ้าไปดิสนีย์เเลนด์เราคงฟินกันสุดๆ ไปเลย ถ้าไปเเล้วอย่าลืมไปดูเมืองเเห่งอนาคตนะ Tomorrow Land เป็นที่ๆรวบรวมจินตนาการเเละความฝันในวัยเด็กได้อย่างดีเยี่ยม

 

Times Square, New York

เมื่อไปถึงอเมริกาเเล้ว เราจะพลาดนิวยอร์คซิตี้ยังไง เมืองที่จะทำให้หัวใจของเราพองตัวด้วยเเสง สี เสียง และความทันสมัย เมืองที่ไม่เคยหลับใหลเพราะจำนวนของนักท่องเที่ยวที่พรั่งพรูมาจากทุกมุมโลก เเนะนำให้พกยาคลายเส้นไปด้วย เราเชื่อว่าเพื่อนๆคงเดินจนลืมเหนื่อย ฮ่าๆ

 

Fenway Park, Boston

ชาวอเมริกันหลงใหลเสน่ห์ของกีฬาเบสบอลมากกกกกก ตามสำนวนไทยที่ว่า เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตามดังนั้นเราจึงควรหาโอกาสไปเหยียบ Fenway Park ซึ่งเป็นสนามที่เก่าเเก่ที่สุดในอเมริกา ที่สำคัญคือเบสบอลหลีกที่ใหญ่ที่สุดก็ทำการเเข่งขันที่นี่ด้วยเช่นกัน

 

Mount Rushmore, South Dakota

สมัยประถมเราคงเคยเเกะสลักสบู่เป็นรูปดอกไม้กันใช่มั้ยคะ เเต่นี่คือการสลักภูเขาให้เป็นรูปหน้าประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาทั้ง 4 ท่านเพื่อเป็นการรำลึกถึงประชาธิปไตย เพื่อนๆอย่าลืมไปชื่นชมความยิ่งใหญ่กันนะคะ

 

Taos Pueblo, New Mexico

Taos Pueblo เป็นสถานที่ดั้งเดิมของชาวอินเดียเเดงซึ่งเป็นชนเผ่าเก่าเเก่มากกว่า 1000 ปี ตอนนี้ UNESCO ให้สถานที่นี้เป็นมรดกโลกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า 

 

Grand Canyon, Arizona

อุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน ได้รับยกย่องให้เป็นมรดกโลกจาก UNESCO ด้วยความยิ่งใหญ่เเละความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ หุบเหวนี้มีความลึกถึง 227 ไมล์ นักท่องเที่ยวส่วนมากมักไปชมความสวยงามของสีสันตอนพระอาทิตย์ขึ้นเเละตก 

 

Las Vegas, Nevada

ถ้าเราไปถีงอเมริกาแล้วไม่ได้ไปเที่ยวลาส เวกัส ถือว่าไปไม่ถึง ชาวอเมริกันชอบไปเสี่ยงโชคที่นั่น ไม่แน่นะเราอาจะเป็นเศรษฐีข้ามคืนก้ได้

 

Millennium Park, Chicago

ในช่วงซัมเมอร์ที่มีอากาศอบอุ่น ที่ตึกกระจกจะมีการฉายรูปพลเมืองชิคาโกแล้วมีน้ำพุ่งออกมาจากปาก นอกจากนั้นนักท่องเที่ยวยังชอบไปถ่ายรูปกับเมล็ดถั่วสีเงินที่ตั้งตะง่านอยู่หน้าสวนอีกด้วย

 

Hollywood Sign, Los Angeles

ไปถึงอเมริกา ใครๆก็คงอยากจะถ่ายรูปร่วมกับป้ายฮอลลีวู้ดเหมือนกับว่าเราเป็นดาราหรือเซเลบชื่อดัง นอกจากนั้นเรายังสามารถใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่าตามสไตล์ดาราฮอลลีวูดได้ที่ลอส แองเจลลิส

 

Grand Prismatic Spring, Yellowstone

อุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตนมีเนื้อที่ครอบคลุมถึงไวโอมิง มอนแทนาและไอดาโฮ ที่นี่มีบ่อน้ำพุร้อนขนาดใหญ่ ที่ราบสูง ภูเขาสูงและทะเลสาบ นักท่องเที่ยวส่วนมากมักตกตะลึงในความสวยงามของธรรมชาติที่ทำให้เห็นว่าเราตัวเล็กแค่ไหน

 

แสดงความคิดเห็น

>