Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นอร์มอลห่วยๆ หรือเลสเบี้ยนดีๆ ใครเก่งเรื่องความรักโปรดช่วยผมที~

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นผมขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ ที่เข้ามาอ่านทุกคนช่วยเปิดใจด้วยนะฮะ แล้วก็ผมเป็นผู้หญิงนะฮะ แต่ถนัดพิมสรรพนามผู้ชายมากกว่า (กำ 5555) 

ผมเป็นวัยรุ่นธรรมดาๆ คนนึงที่มีพ่อแม่เข้มงวดฮะ หลายๆ คนที่อยู่ในสถานะเดียวกันกับผมคงจะเข้าใจถึงความอึดอัดและแรงกดดันดีนะฮะ คงเพราะผมเป็นเด็กเรียนดีและก็เรียบร้อยมาตั้งแต่เด็กแถมยังเป็นลูกคนเดียวอีก (ถ้ามันดูหลงตัวเองก็ข้ามประโยคนี้ไปนะฮะ) ป๊ากับม๊าเลยกวดขันผมทุกๆ เรื่องตลอดเวลา ทั้งการกิน เพื่อน การบ้าน การวางตัว การใช้เงินและก็อีกหลายๆ เรื่องฮะ และอีกเรื่องที่วัยรุ่นหลายคนน่าจะมีปัญหาเหมือนผมคือ "ความรัก"

แต่ผมไม่มีปัญหาฮะ ผมรักป๊ากับม๊า มีแฟนไม่ได้ก็ไม่เปนไร...

....ตอนนั้นผมคิดผิดฮะ....

ผมเริ่มฝ่าฝืนกฎและมีแฟนคนแรก ผมและเค้าต่างเปนแฟนคนแรกของกันและกันฮะ ผมกับแฟนไม่ได้อะไรกันมากหรอกฮะเพราะเขาก็เข้าใจว่าที่จริงพ่อกับแม่ไม่อยากให้ผมมีแฟน เราไม่เคยไปเที่ยวหรือกินข้าวกันหรอกฮะแค่ทำเหมือนคนที่มีความรู้สึกดีๆ ให้กันเฉยๆ ซึ่งเค้าก็โอเคฮะ แต่เราก็คบกันได้ไม่นานฮะเพราะม๊าจับได้ ผมเลยขอเลิกกับเขา เขาก็เข้าใจแล้วหลายเดือนต่อมาก็มีแฟนใหม่ฮะ ผมไม่ได้เสียใจอะไร ที่จริงผมสัญญากับตัวเองไว้ว่าต่อให้มีแฟนก็จะไม่มีทางเสียใจเพราะความรักเด็ดขาด เพราะผมคิดว่าที่ม๊าไม่ให้ผมมีแฟนคงเพราะเรื่องนี้

แล้วก็มีคนมาจีบผม เค้าใส่ใจดีมากๆๆๆๆ ประมานเดือนสองเดือนต่อมาเราก็คบกันฮะ แต่คนนี้เคยมีแฟนมาก่อนผม เค้าเลยดูเชี่ยวชาญเปนพิเศษฮะ - - แต่คบได้ไม่นานประมานเดือนนึงเราก็เลิกกัน เหตุผลก็เพราะเขาเปลี่ยนไป แถมการปิดบังลับล่อๆ ก็น่าเบื่อสำหรับเขาด้วย

ทีนี้เป็นเรื่องเลยฮะ โหมดดาร์คของผมเทิร์นออนทันที...

แต่เราก็คุยกันเป็นเพื่อนกันได้นะฮะ ปกติเลย แต่ผมก็กลายเป็นคนเบื่อง่าย คบใครได้ไม่นานหลังจากนั้น ส่วนนึงอาจจะเป้นเพราะผมเป้นคนมาตรฐานสูงเหมือนป๊ากับมาจนมันติดมาในสายเลือด 555 ผมเลยคบคนที่ดีในหลายๆ ด้าน ทั้งนิสัย การเรียน หน้าตาแต่ก็ไม่ได้จะต้องเพอเฟ็กนะฮะ พอหยวนๆ ได้บ้าง ผมคิดว่าถ้าคนนี้ไม่ใช่ก็เลิกเพราะพระเจ้าคงไม่อยากให้มีแฟนวันนี้ (ความคิดแย่จัดๆ -.-)

ผมขอข้ามแฟนๆ ทั้งหลายในอดีตเพียงแค่นี้นะฮะ มาดุปัจจุบันอันสับสนของผมกัน

ตอนนี้ผมมีแฟนแล้วฮะ แต่ก็จะเลิกกันอยู่รอมร่อล่ะฮะ เพราะอะไรหรอฮะ? ผมเบื่อ? ไม่ใช่ๆ แต่ก็ส่วนนึงนะ งั้นเค้านิสัยไม่ดี? ไม่ใช่อีกแหละฮะ คนนี้นี่ผมบอกเลยว่านิสัยโอเคมากๆ งั้นอะไร?

เซ้นส์ในด้านความรักฮะ - -

ผมเป็นแฟนคนแรกของเค้าฮะ แต่เค้าเหมือนไข่ในหินมากๆๆๆ พ่อแม่ให้อยู่แต่ในบ้าน นั่งเล่นเกม แถมแม่เขาใจดีมากกก อยากได้อะไรก็ซื้อให้

แล้วเค้าไม่ดีตรงไหน?

เค้า 'อินโนเซนต์' 'ใสๆ' มากฮะ

ไม่มีการดูแลเอาใจใส่กันเลย ไม่แม้แต่จะคุยทั้งๆ ที่อยู่ห้องเดียวกัน ในแชทก้ไม่คุย เรียกง่ายๆ 'ห่างเหินกันยิ่งกว่าศัตรูที่อยู่บนดาวอังคารกับเนปจูน' ฮะ - - 

แต่พอผมถามเค้า ชวนเค้าคุย เค้าก็ตอบนะฮะ แต่ท่าทางเหมือนแบบ...

นึกภาพคนที่ถูกมหาเศรษฐีขอแต่งงานท่ามกลางแสงเทียนและสวนดอกไม้สิฮะ

เค้าเขินอย่างงั้นเลย -.- 

เค้าบอกว่าเค้าเขิน!!! 

โอ้มายก้อดดดดดดด ผุ้ชายเค้าเขินกันรุนแรงขนาดนี้เลยหรอวะครับบบ =[]=

แถมเพื่อนๆ รู้มั้ยเค้าห่วยยังไงอีก วันเกิดผมฮะ ผมเป็นคนที่ชอบอะไรเท่ๆ แบบผู้ชายๆ (แต่ผมไม่ใช่ทอมนะ - -) และท็อปทรีสิ่งที่ผมไม่อย่กได้ในวันเกิดที่สุดคือ กระปุกออมสิน ตุ๊กตา กรอปรูปฮะ ซึ่งผมเคยบอกเค้าแล้ว

แล้วเค้าซื้ออะไรให้ผม?

เค้าซื้อตุ้กตาแมวจี้นุ่มนิ่มน่ารักตัวใหญ่ขนฟูปุกปุยมาให้ผมฮะ

สาวๆ อิจฉาใช่มั้ยล้าาา ^^ ???

แต่ผมไม่ - -

เรื่องที่สอง วาเลนไทน์ วันแห่งความรักกก

ผมเตรียมยิ้มาเต็มที่เพราะคิดว่าเค้าต้องซื้ออะไรให้ผมแน่ๆ >__< 

แต่ก็ไม่!! ไม่มีแม้แต่กุหลาบซักดอก!!! 

สุดๆ จริงๆ แต่ผมไม่อยากเลิกฮะ ผมสงสาร กลัวเค้าจะเสียใจ ผมเป็นแฟนคนแรกของเขาด้วย

แต่ที่เป็นปัญหาคือตอนนี้มีคนมาจีบผมฮะ แต่เค้าเปนเพศเดียวกับผม ซึ่งผมไม่เกี่ยงเรื่องเพศฮะเพราะเราเข้ากันได้มากๆ เค้ารู้ทุกอย่างว่าผมชอบอะไร อาจจะเป็นเพราะเราเพศเดียวกันด้วยล่ะมั้งฮะ คนที่จิ้นวายหรือยูริคงจะรู้จักคำว่า 'เมะ เคะ' ดีใช่มั้ยฮะ? เค้าเปนเมะ ผมเป็นเคะ

โหหห เราแม่งโคตรเข้ากันเลย

แถมมีตอนที่ผมเดินๆ อยู่กับเค้าที่โรงอาหารแล้วมีกลุ่มทอมเรียกผม แล้วบอกว่า 'เนี่ย คนเนี้ยชอบ' คือผมนี่ทานจุดไปแล้ว แต่เค้านี่โมโหมากเลยฮะ จัดการลากผมออกมาเสร็จสรรพเลย แถมหลังจากวันนั้นเค้าก็ถามตลอดว่า พวกนั้นมาทำอะไรมั้ย แอดเฟสมารึเปล่า

โห พลังหึงสุดยอดอ้ะ นี่ยังไม่คบกันนะ -.- 

แล้วก็มีอีกที่มีกลุ่มรุ่นพี่ผู้ชายมาจีบผม เค้าก็จัดการให้ จับตามองพวกนั้นตลอด

แฟนผมยังไม่ทำขนาดนี้เลย -///- 

นี่ยังไม่นับรุ่นน้องที่ชอบผมแล้วมาเกาะแกะผมนะฮะ...

เค้ารู้นะฮะว่าผมคบกะแฟนอยู่ แต่เค้าก็รับรู้ถึงความห่วยได้ถ้วยของแฟนผม แล้วเค้าก็ขอผมเป็นแฟน



ชิฟเลยครับ เอาไงดีล่ะทีนี้ TOT

ขึ้นสวรรค์ 




แสดงความคิดเห็น