Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอ๊ป สเตชา ร้องคดีแฟนเก่าชาวรัสเซียทำร้ายไม่คืบ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

จากคดีที่ แอ๊ป สเตชา น.ส.สเตชา ด่านสิทธิเตโชดม หรือ แอ๊ป ธิดาศิริ นักร้องสาวและนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ แจ้งความอดีตแฟนหนุ่มนายแบบชาวรัสเซียทำร้ายร่างกายด้วยดัมเบล ใช้ยานอนหลับ 40 เม็ด กรอกปาก และพยายามจับโยนลงจากระเบียงตึก แต่พนักงานรักษาความปลอดภัยมาช่วยเหลือได้ทันนั้น

ทั้งนี้ แอ๊ป สเตชา ได้ออกมาร้องเรียนว่า แจ้งความไว้ที่ สน.พระโขนง เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 57 แต่ก็ยังมีเรื่องกับฝ่ายชายกันมาต่อเนื่องด้วยการส่งข้อความผ่านโลกออนไลน์ทำให้เสียชื่อเสียง จนได้แจ้งความอีกครั้งในพื้นที่ สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 19 ก.พ.58 แอ๊ป สเตชา และ ทนายความอดีตแฟนหนุ่มนายแบบรัสเซีย ได้เดินทางเข้ามาพบ ผู้กำกับสน.พระโขนงตามที่เจ้าหน้าที่นัดหมายสอบถามข้อเท็จจริง แต่อดีตแฟนหนุ่มชาวรัสเซียไม่ได้เดินทางมาร่วมให้ปากคำ

สำหรับทนายความของนายแบบหนุ่มรัสเซีย เปิดเผยว่า นายแบบหนุ่มไม่สามารถเดินทางมาวันนี้เนื่องจากติดธุระอยู่ที่ต่างจังหวัดซึ่งเหตุทำร้ายร่างกายเป็นความเข้าใจผิด เนื่องจากมีการทะเลาะกันและไม่ได้จะจับอดีตแฟนสาวโยนลงมาจากห้อง นอกจากนี้ยังอยากขหนังสือเดินทางที่อยู่กับอดีตแฟนสาวคืน เนื่องจากอยากเดินทางกลับประเทศรัสเซีย โดยเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา หนังสือเดินทางหมดอายุ ทำให้ถูกเขาตำรวจตรวจคนเข้าเมืองปรับรายวัน วันละ 500 บาท จึงขอแจ้งความข้อหาลักทรัพย์เพื่อดำเนินคดี หาก แอ๊ป สเตชา ไม่นำมาคืน

ขณะที่ แอ๊ป สเตชา กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่อดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายและยังตามสร้างความหาย เพราะเคยช่วยเหลือและเป็นบุคคลค้ำประกัน จนอดีตแฟนหนุ่มสามารถทำงานในประเทศไทย ส่วนกรณีไม่ยอมคืนหนังสือเดินทางนั้น ไม่ทราบว่ามีหนังสือเดินทางจริงหรือไม่ เพราะหลังเลิกรากันข้าวของเครื่องใช้ต่างๆยังอยู่ในห้องของตน ตนไม่อยากเข้าไปยุ่ง ไม่อยากพบฝ่ายชายกลัวจะโดนทำร้ายอีกแต่สามารถให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำข้าวของมาเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจได้ สำหรับคดีที่ สน.ทองหล่อ ก็ให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

อนึ่ง แอ๊ป สเตชา เคยฝากผลงานในวงการบันเทิงไว้มากมาย อาทิ อัลบั้มเพลง Gallery Of Love : Exhibition I Feat. เพลง "ใจให้ไป" กับ ชิน-ชินวุฒ อัลบั้ม Big3-อัลบั้ม "คำสารภาพของนักศึกษาฝึกงาน" Grammy Grand รวมถึงมีงานละครและถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อีกด้วย



ที่มา http://entertain.bugaboo.tv/watch/170580/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>