Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูมาแล้ว นThe Last : Naruto the movie. นารูโตะปิดตำนานวายุสลาตัน มาพูดกันเลยฟินน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สดีคะ พอดีไปคนที่ติดนารูโตะมากคะติดตามมาตลอดพอรู้ถึงตอนจบเส้าใจ นี้ฉันจะไม่ได้ดูแล้วหรอแต่มีเดอะมูฟวี่มากรี้ดคะตั้งตารอตั้งแต่รู้ข่าวทรมานมากเลยคะที่ต้องรอดู ออกตัวเลยนะคะว่าเชียรฮินาตะคะแต่เชยๆกับซากุระไม่ได้เกลียดพอตอนที่ 700 ออกตะลึงคะกรี้ดลั่นเลย 55 มาเข้าสู่หนังดีกว่า
คือ จกทข ไปดูที่เมเจอร์ปิ่นเกล้ารอบแรกเลยคะ 11:40 แบบใจนี้เต้นอีโฆษณาหนังก็นานๆอยากดูใจจะขาดพอตอนเลือกที่นั้งตกใจคะคนเยอะมากคือแค่รอบเช้าเองทำไมคนเยอะจังและหนุ่มหล่อเยอะมากอิอิพอมาตอนแรกอุ้ยภาพสวยเล่าถึงรายละเอียดก่อนหน้านี้โอเครเลยคือ 
*** สงสารหัวเพื่อนมากคือดูแล้วฟินพอเราฟินก็จิกหัวเพื่อนข้างๆ 55 คือฟินหลายรอบมากคือแบบสวยยอดนางเอกกูไรงี้นารูโตะนี้ยิ่งชอบเลยคะเนื้อเรื่องสนุกมากคือภาคนี้เขาจะเล่าถึงความเป็นมาว่ารักกันได้ไง แต่ตัวโกงเรื่องนี้หล่อๆ (คือนารูโตะผมสั้นอยากร้องไห้) มาดูดีกว่านะคะว่าจะเจอไรบ้าง
- มาถึงตอนแรกจะเจอนารูโตะยืนบนเสาเปลี่ยนไปตามกาลเวลาพอโตถึงตอนหนุ่มสุดเรากับเพื่อนแบบอื้อหื้อพร้อมกัน คือผมจะสั้นไปไหนหมดหล่อเลยโชคดีก็ยังหล่ออยู่ อิอิ ก็ตามสปอยเลยคะคือมันเป็นเทศกาลผู้หญิงก็จะซื้อของให้ผู้ชายบลาๆๆ จบคะ 55 คืออยากไห้เพื่อนๆไปดูเองต่อมา
- ผู้หญิงทุกคนสวยมากโดยเฉพาะนางเอกของเรา ฮินาตะ ช่างเลอค่าสวยงามจริงๆ นมนี้สามชามเลย 55
- ความฟินหรอคะถ้าเชียรฮินะ x นารู คุณจะฟินทั้งเรื่องงง แต่คนที่ไม่ได้เชียรฮินะอยากไห้ดูนะคะแล้วจะรู้ว่าทำไมเทอถึงคู่ควร 
- คือลองอ่ายหลายกระทู้ก่อนที่เดอะมูฟภาคนี้จะเข้าโรงเห็นคนว่า อจ.ว่ายัดเยียดเรื่องตอนเดกของฮินะกับนารู (ส่วนใหญ่แฟนคลับซากุ ) คืออยากบอกว่าไม่จริงเลยคะไม่ได้ยัดเยียดและที่เขาบอกรักแรกเขาหมายถึงฮินาตะคะไม่ไช่นารู คือแบบเห็นคนด่า อจ.ละสงสารตือแบบมันมาแค่ทีเซอรก็หาว่ายัดเยียดคือมีแค่ตอนที่นารูช่วยฮินะละผ้าพันคอพังแค่นั้นเองนอกนั้นตามอนิเมะหมด คืออยากไห้พวกเทอได้ดูก่อนละค่อยว่าเขาคือทุกอย่างดำเนินเรื่องได้ดีมาก 
- ซาซึเกะนี้ออกน้อยจริง 55
- ถ้าคุณดูเรื่องนี้นี้คือหนังรักเนรื่องหนึ่งที่จะทำให้คุณอมยิ้มหัวเราะได้จริงๆๆ คือฟินอ่าคือมันใช่อะมันดูลงตัวกับคู่พระนางมากคือกรี้ดทั้งโรงตอนแบบฟินๆๆ 55
- ตอนที่ตลกก็มีมาตลอดคะเช่น ตอนนารูโตะแยหร่างตอนเด็ก ตอนซาอิวาดรูปพระจันละพูดว่าใหย่ขึ้นแฮะ(คือเราตลกนะ) ตอนซาอิแซวนารู 
- คือถ้าดูบางทีก็แบบอยากให้ฮินะคู่กับตัวโกงนะแบบหล่ออะ 55 แอบสงสารด้วยแต่นะ 
- ส่วนเรื่องบู้นี้มีคะแต่เรื่องรักจะเยอะกว่าอิอิ บู้สนุกคะคือแบบอีกนิสนึงจะเป็นดราก้อนบอลละ 55 เทพมากชอบบบผ่าพระจันทร และมีเก้าหางด้วยคะ
- เรื่องจะเน้นไปที่นารุโตะ ฮินาตะ ตัวโกง
- คือตอยที่มีคนถามว่าถ้าฮินาตะกับซากุระสู้กันใครจะชนะคือ ตอนนี้ขอตอบคะฮินาตะถ้าคุณได้ดูนะคือแบบ เป็นองหยิงฮิวงะแบบเริ้ดจ้าเก่งสวยแบบคือไม่ได้เปรียบเทียบนะคะตอนนี้แบบเรื่องจริงเพราะฮินาตะเก่งขึ้นเวอรเป็นถึงดีกรีเจ้าหยิงลูกหลานของน้องชายเซียนหกวิถี 
- ตอนดูจบห้ามลุกนะคะจะมีต่อดูเพลงมันให้จบไปละจะมีตอนลูกออกมาตอนท้ายคะแต่ย้ำเพลงจบก่อนนะคะคือเรากะเถียงกะว่าอย่าลุกมันมีจิงๆคือคยที่ติดตามกะไม่ลุกนะคะเพราะรุว่ามันยังมีต่ออีกนิสนึง 55
- คิดว่าอยากให้มองนะคะคือมันจะบอกเลยว่าทำไมฮินาตะถึงคู่ควรกับนารูโตะถ้าเป็นคุณคุณก็คงต้องเลือกฮนะละคะ คือสงสารฮินะถักผ้าพันคอหลายรอบมาก 5555
- นารูโตะตอนแรกบื้อคะ หัวเราะเลย 55 ไม่บอกละกันคะ 
สรุปนะคะไปดูเถอะคะไม่เสียเงินพุ้งนี้จกทขก็จะไปดูอีกละคาดว่าจะดูอีกเพราะชอบมากเลยคะสนุกตลกคืออมยิ้มทั้งเรื่องที่1ในใจเลยคะนารูโตะคือคิดถึงเนจิเลย ฮืออออต้องขอบคุณเนจิด้วยนะเนี้ย คือร่วมแสดงความคิดเหนได้นะคะถ้าแฟนคลับใครเม้นแรงเชินคะเพราะจกทขพร้อมสุ้ 55 เรื่องนี้สอนไห้รุว่าเราควรรักคนที่รักเราดีกว่านะคะ 
- อีกอย่างรุละทำไมลูก 2 นารูโตะนี้ลุกจริงนะ 55 ขอบคุณซากุด้วยนะที่เชียรฮินะขอบคุนอาจารจิงๆที่ทำผลงานมาไห้ดุไม่ผิดฟวังเลยคะ ขอบคุนที่นางเอกเปนฮินาตะจริงๆๆฟินนนคะ 55 รักนารูโตะมากจบสปอยยยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

Forever-Conan 26 ก.พ. 58 เวลา 23:26 น. 1

พึ่งสอบปลายภาคเสด ใส่ชุด นร มาดูเซนปิ่นเหมือนกัน555 16.40
ชอบตอนนารูโตะเข้าไปในความทรงจำฮินาตะอะ พึ่่งรู้ว่าฮินาตะชอบตัวเองมากแค่ไหน แล้วก็ตอนท้ายที่ออกมาจากบ่อน้ำวิ่งแล้วก็ย้อนไปจนถึงตอนเด็ก แล้วก็ฉากพระจันทร์ >///< ฟิน 
คู๋นี้ นารูโตะ x ฮินาตะ อวยมา 8 ปีแล้ว555ในที่สุดก็...T-T

0
jenwath 27 ก.พ. 58 เวลา 08:48 น. 2

คือพี่ บรรยาย มาทั้งหมด ผมอยากบอกว่า จริงๆๆ ขอสนับสนุนให้ไปดู ตอนแรกผมไปกับแฟน แฟนบอกพามา ดูการ์ตูน ทำไม พอดู ได้ สักพักเธอแบบ ว่า ตัวบิดไปบิดมา ยิิ่ง ฉากสารภาพนิ ผมอยากกอดแฟนมากเลยถ้าไม่ติดว่า โรงเต็ม ฉากพระจันทร์ นิผมเห็นมีคู่ นึงในโรงไม่ยอดแพ้ ด้วย 55+ ส่วนใหญ่ ผู้ใหญ่เยอะ เพราะไปดูรอบ ช่วง เลิกงาน นักเรียนเยอะ เห็นคุณอา วัย 30+ ด้วย เยอะ นะ สาวๆๆนั่งข้างหลัง ผมแอบกรี๊ดเป็น บรรยากาศ อีก โอ้ฟิน กลายเป็น ตัวเองสะใจแถมแฟนเราก็ฟินไปกับหนัง ok ผ่าน ผมแนะนำให้ไปดูนะครับ ไปกับเพื่อนก็โอไปกับแฟนก็ช่วยเก็บอาการหน่อยนะ สาวๆๆก็ เก็บอาการกันหน่อย สุดท้าย ถ้าคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ละก็ และเชีย คู่นี้ ไม่ควรพลาด
0
พรอมิเเนนซ์ 27 ก.พ. 58 เวลา 10:31 น. 3
โอย.....อยากดูมากมาย จะไปดูวันอังคารนี้แล้วค่ะ.....รอไม่ไหวแล้วนะเนี่ย.....//เราเชียร์คู่ชิกามารุกะเทมาริอ่า มีออกในเดอะลาสต์มั้ยคะ

0
Belphegor. 27 ก.พ. 58 เวลา 16:38 น. 4

อยากดูววววววว อ้ากกกกก อาทิตย์หน้านี้เราจะไปดูให้ได้!!!!! รอก่อนนะ ฮินาตะที่รักกกกก

0
waraponpfai 27 ก.พ. 58 เวลา 16:40 น. 5

มีคะแต่ไม่ได้มีคู่นะคะแค่เห็น ชิกามารุกับเทมาริเราก็ชอบคู่นี้คะแต่เรื่องนี้เน้นๆฮินาตะนารูโตะ แบบดูแล้วฟินอมยิ้มทั้งเรื่องเลยชอบมากเลยคะ มันชีกทุกแนวของเดอะมูฟวี่นารุโตะคือแบบเขาจะไห้ดุว่าฮินะนารูรักกันได้ไง รีบไปดูนะคะเราก็จะไปดูอีกรอบวันจันนี้ 55 ชอบคู่นี้มาก

0
waraponpfai 27 ก.พ. 58 เวลา 16:44 น. 6

ใช่คะเซนปิ่นคนเยอะมากนี้ จกทขไปดูรอบแรกเลยนะคะแบบโอ้คนเยอะมากแบบไม่คิดว่าจะดูเยอะและส่วนมากผู้ใหญ่ผู้ชายหล่อๆทั้งนั้นเราไปกับเพื่อนนั้งฟินทั้งหนังทั้งคนดู 555 เข้าใจทั้งคอมเม้นแรกกับสองเลยคัะ 

0
waraponpfai 27 ก.พ. 58 เวลา 17:27 น. 7

เรื่องจริงนะคะเชียรฮินาตะมาตั้งแต่เริ่มอ่าน แบบต้องสู้กับอะไรมากมายแบบต่อสู้กัน สุดท้ายดีจังรีบไปดูนะคะฮินาตะสวยมากกก 

0
Takao 28 ก.พ. 58 เวลา 01:21 น. 8

ขอบ่นหน่อย ติ่งนารูโตะ ดูทุกภาคตอน ส่วนตัวไม่ได้อวยคู่เรียลเลยเอี่ยน The last ที่ทำออกมาเป็นเหมือนหนังรักตั้ง 70% เพลียการ์ตูนโชเน็นนะเว้ย ข้ามๆไป -_-

0
GouKoong 28 ก.พ. 58 เวลา 02:48 น. 9

สำหรับคนที่เป็นแฟน NaruHina ก็คงไม่แปลกหรอกนะครับที่จะชอบ

แต่ถ้าคุณเป็นแฟน Naruto ไม่เน้นคู่ไหนคงจะรู้สึกเอียน และก็ งงๆ

ยิ่งถ้าเป็น NaruSaku (อย่างผม) คงไม่ต้องพูดอะไรมาก

0
M_NeKo Sama 28 ก.พ. 58 เวลา 19:53 น. 10

ไปดูมาแล้วค่ะเมื่อวาน แบบ..เป็นอะไรที่งดงามมากกก ฟินสุดๆ ลึกซึ้งสุดขั้วหัวใจ #เว่อร์ละ เอาเป็นว่าต้องดูให้ได้อ่ะ

0
NTws 28 ก.พ. 58 เวลา 21:12 น. 11

555 ขอโทดนะคะตอนที่เขาออกมาบอกสร้างthe last เขาก็บอกแล้วว่าเป็นเรื่องหนังรักที่บรรยายว่าฮินาตะกับนารูโตะรักกันได้ไง เพราะที่โผสเตอรยังมีคำว่ารักเป็นภาษาญี่ปุ่นติดอยู่ ที่แปลว่ารักแรกคือก่อนจะดูน่าจะศึกษานะคะคุณคอมเม้นนที่ 8 ถ้าเบื่อก็กลับไปดูมูฟเก่าๆสิคะละมันก็เป็นการเปลี่ยนแนวที่คิดว่าโอเครเพราะได้การตอบรับดีที่สุดของเดอะมูฟ

0
NTws 28 ก.พ. 58 เวลา 21:15 น. 12

สำหรับเราเป็นแฟนนารูโตะตัวจริงคะแต่แค่เชียรฮินาตะเป็นนางเอก เราชอบนารูโตะคะและต่อให้ซากุระเปนนางเอกเราก็จะไปดูและตั้งกะทู่ และถึงไห้คุ่กับคนอื่นเราก็คงไม่เอียนและงงและคงไปดูอยู่ดีเพราะเราชอบที่นารูโตะชอบเนื้อเรื่องเรื่องราวไม่ได้ชอบแนวคู่รักคะเพราะถ้าชอบคงไม่ติดตามหรอกคะเพราะตอนแรกๆออกมาก็มีแต่การต่อสู้อยากให้ทราบถึงเหตุผลด้วยนะคะ ^^ คุนคอมเม้นที่9

0
NTws 28 ก.พ. 58 เวลา 21:16 น. 13

55 ฟินมั้กๆๆคะหนังก็สนุกนั้งอ้าปากค้างจิกหัวเพื่อนเลยละคะ อิอิ 

0
Takao 1 มี.ค. 58 เวลา 14:26 น. 14
เรารู้ค่ะว่ามันเป็นหนังรักชัดๆอ่ะ แต่ในฐานะแฟนนารูโตะคนนึงที่ติ่งมากจะให้พลาดก็ไม่ได้ จะหนังรักหรือจะแฟนตาซีก็ต้องทนดูเพราะชอบนารูโตะ พอดูไม่ค่อยพอใจที่พูดว่าเอี่ยน ก็คือไม่ชอบไง ซึ่งมันก็แล้วแต่ feedback ของแต่ละคน 
The movie ดูทุกภาคตอนแล้วละคะที่ชอบที่สุดก็ Inheritors of the Will of Fire นอกนั้นก็ ok ใช้ได้

สำหรับ The last ก็ไม่ได้อะไรมาก แต่ที่ไม่ชอบและเอี่ยนก็เพราะไม่ใช่จริตนี่แหละแต่ดันเป็นการ์ตูนที่ชอบมากๆด้วย ไม่บ่นคงไม่ได้
0
TorMesit 2 มี.ค. 58 เวลา 23:30 น. 18

เรารอแบบแผ่นนะเห็นบอกใช้เวลาผลิตแผ่น 3-4 เดือน เพจ 
https://www.facebook.com/TheLastNarutoTheMovieTH?fref=ts
บอกมา

0
NTws 3 มี.ค. 58 เวลา 20:58 น. 19

ก็คิดว่าก็ต้องมีคนไม่ชอบมั้งและแต่อย่างน้อยก็ไปอุดหนุนก็ขอบคุณแล้วละคะ

0
NTws 3 มี.ค. 58 เวลา 21:01 น. 20

55 ถ้าขี้เกรียจอ่านแนะนำไปดูเลยคะจะได้้ป็นการอุดหนุน ดีใจมากคะที่กะทู้นี้ทำให้คนอยากไปดูไปช่วยอุดหนุนกันนะคะ รอแผ่นแท่นะคะเพราะถ้าเราอุดหนุนแผ่นก็อปหรือลิ่งค์ก็อบจะเหมือนกับเกาหลีปีที่แล้วคะก็อปซะโรสปีนี้เลยไม่เข้าฉายเกาหลีเลยคะไม่รู้ว่าเกาหลีไหนนะคะ ^^

0