Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำตัวยังไงให้คนที่เราชอบไม่มองเราว่าน่าเบื่อ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  คือตอนนี้เราชอบน้องคนหนึ่งอ่ะคะ เราอยู่ ม.4 น้องเขา้ป็นผู้ชายอยู่ ม.3 แล้วเราก็รู้จักกับเพื่อนของน้องเขาที่เป็นผู้หญิงเยอะมาก เรารู้ข้อมูลของน้องเขาเยอะพอสมควร มีวันหนึ่งเรานั่งอยู่ที่หน้าตึกเรียนของน้องเขาแล้วห้องของน้องเขาก็ลงมาจากตึกพอดีแล้วเพื่อนน้องเขาที่เรารู้จักอ่ะค่ะก็จะลากน้องเขามาหาเรา เราเขินมากวิ่งไปหลบหลังเพื่อนเลย55555555555555 แต่น้องเราก็เขินเหมือนกันคะหูแดงไปหมดเลย 

   แล้วเย็นวันนั้นเพื่อนของน้องเขาก็ทักแชทเรามาบอกว่า "ถ้าอยากคุยก็บอกให้พี่เขาทักมา" เราก็ทำไรไม่ถูกเลย เพื่อนของเรา เพื่อนของน้องเขาเชียร์เรากับน้องเขาเยอะมากคอยบอกให้เราทักน้องเขาตลอดวันนั้นเราเลยใจกล้าหน้าด้านทักแชทน้องเขาไป


   เราก็ทักน้องเขาร่าเริงสไตล์เราน้องเขาตอบกลับเรามาเร็วมากคะเหมือนรอให้เราทักไปเลย เราก็เลยถามน้องเขาไปว่า "พี่ต้องแนะนำตัวไหม55555555" น้องเขาก็ตอบกลับมาว่า "พี่(ชื่อเรา...)ผมจำได้เพื่อนบอกผมอยู่" แล้วเราก็คุยกันต่อทั้งคืนคะแล้วก็บอกๆฝันดีไป

   เราอยากรู้ว่าน้องเขาสนใจเราบ้างรึเปล่าคะ?หรือเราคิดไปเอง แล้วตอนนี้เราอยากทักอยากคุยกับน้องเขาอ่ะคะไม่รู้จะทักว่าไงดี ทำยังไงไม่ให้น้องเขาเบื่อเราอ่ะคะ

   ช่วยหน่อยน้าา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

(^^)T_un_Er(^^) 1 มี.ค. 58 เวลา 08:51 น. 1

วิธีง่ายๆคือ อ่านสิ่งที่เราพิมก่อนจะส่งแล้วถามตัวเองว่า ถ้าคนที้เรารู้สึกเฉยๆด้วยส่งมาให้เราอ่าน เราจะเบื่อเค้าไม๊ ถ้าเราเป็นอีกคน เราจะคิดว่าตัวเองน่าเบื่อรึเปล่า (เข้าใจป่ะหรืองง 5555) เพราะถ้าเราชอบใคร เค้าชวนไปนั่งเฉยๆเรายังอยากไปเลย 5555 สู้ๆละกาน :) 

0