Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีแฟนแบบนี้ไม่รักได้ไง #น่ารักมากกก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ตามหัวข้ออะนะ จะมาเล่าเรื่องแฟนให้ฟัง อยากรู้ว่าแฟนเพื่อนๆจะเหมือนแฟนเราบ้างมั้ย 
คือเราเรียนมัธยมค่ะ อายุ13แล้ว แฟนเป็นผู้หญิงค่ะ เรียนมหาลัยแล้วอายุ 23ค่ะ คือเจอกันครั้งแรก เพราะพี่เค้ามาเปนนักศึกษาฝึกสอนค่ะ สอนไปร่วมๆสองอาทิตย์ก้ไม่ได้รู้สึกอะไรไปมากกว่าพี่กับน้องเลย เราคุยกันปกติเลย จนใกล้วันที่พี่เค้าจะต้องกลับมหาลัยไม่ได้มาสอนแล้ว จำได้ว่าถ่ายรูปคู่กัน 1 รูป  หลังจากวันนั้นก้คุยกันบ่อยมากค่ะ คุยกันผ่านเฟส ไลน์ โทคุยบ้าง คือเปนแบบนี้ทุกวันเลย จนเราได้คบกับพี่เค้า เขียนเป็นข้อๆดีกว่าเนาะ !!
1)เวลาเราไม่ได้เจอกันอ่ะค่ะ พี่เค้าก้จะอัดเสียงมาให้ฟัง ถ่ายรูป ถ่ายคลิปว่าไปที่ไหนมาบ้าง มันก็ทำให้หายคิดถึงได้บ้างอ่ะค่ะ 
2 )คือเราเปนเด็กติดเกมอ่ะค่ะ เวลาว่างๆก้จะนั่งเล่นตลอด เวลาที่พี่เค้ามาหาที่คอนโดอ่ะ (พอดีว่าไม่ได้อยู่รวมกะพ่อแม่ แยกออกมาอยู่คอนโดคนเดียวค่ะ) เค้าชอบเข้ามานอนหนุนตักเราเหมือนจะเรียกร้องความสนใจเราอ่าา บางทีก้เอามือมาดันหัวเราให้ซบไหล่พี่เค้าบ้าง บางครั้งก้มานั่งซ้อนข้างหลังแล้วดึงเรามากอด นั่งดูเราเล่นเกมตลอด
 3) เราเปนคนชอบวาดรูปอ่ะค่ะ เค้าก้จะชอบมานั่งดูเราวาด เค้าบอกว่า มันเคลิ้มดี เวลาดูเตี้ยวาดรูป (เค้าเรียกเราว่าเตี้ย)  บางครั้งก้มาอ้อนเราบอกให้สอนวาดบ้าง พอเราสอนวาดแบบง่ายๆ เค้าก้ชอบแกล้งแบบ "วาดแบบนี้ใช่ม้าา วาดอย่างงี้หนิ อ่าวเค้าวาดผิดเหรอ เตี้ยแหละวาดผิด" (คือฉันเปนคนสอนแกวาดจะวาดผิดได้ไง!!)แถไปเรื่อยอ่ะค่ะ5555555
4) พี่เค้าชอบโทมาตอนดึกๆ แล้วรอให้เราหลับก่อนตลอด น้อยครั้งมากที่พี่เค้าจะหลับก่อนเรา เค้าบอกว่า "ไม่อยากให้เตี้ยนอนทีหลังเค้า เดี๋ยวเตี้ยเหงา"
5) ช่วงเช้าๆก่อนเราไปเรียน พี่เค้าชอบแวะมาที่ห้องเรา แล้วทำอาหารเช้าไว้ให้ เขียนโน้ตแปะนู่นแปะนี้ไว้ตลอด บางทีก้เดินเข้าในห้องนอน มาแอบหอมแก้มบ้าง (คือบางเช้าเราก้รู้สึกอ่ะ) 
6) พี่เค้าชอบฟังเพลงเวลาเราแกล้งงอนพี่เค้า พี่เค้าจะส่งเพลงมาง้อตลอดเลยค่ะ คือน่ารักมากอ่ะ ><" 
7) พี่เค้าเปนคนขี้หึงมากเลย คือตอนพี่เค้ามาจีบอ่ะ เราก้ส่งเพลงๆนึง ชื่อเพลงว่าขี้หึง ในเนื้อเพลงก้นั่นแหละ 55555 พี่เค้าบอกว่า "โอเครับได้ ไม่ทิ้งแน่นอนค่าา" แต่ไปๆมาๆ พี่เค้าขี้หึงกว่าเราอีกกก #ร้องไห้หนักมาก
8) เมื่อไม่กี่วันมานี้ เปนวันครบรอบ 1 เดือนของเราค่ะคือเมื่อคืนก่อนวันครบรอบอ่ะ พี่เค้าทำเราโกรธมากอ่ะ เราสั่งบลูเบอรี่ปั่นแต่เค้าซื้อโอวัลตินปั่นมาให้ :( พอตื่นเช้ามา เราออกมาจากห้องนอนตัวเอง เราเจอลูกโป่งลอยเต็มห้องไปหมดเลย ลูกโป่งแต่ละอัน มันมีเขียนโน้ตไว้ทุกลูกเลย ที่หน้าต่างมีสติกเกอร์ติดว่า Anniversary 1 month คือเราน้ำตาไหลเลยอ่าา คือความโกรธเมื่อคืนก่อนหายไปเลย
9) พอหลังวันครบรอบวันนึงเราป่วยหนักมาก ไข้ขึ้นแทบชักเลย พี่เค้ามานอนกะเราคืนแรกค่ะ จนไม่ไหวเค้าต้องส่งเราเข้าโรงพยาบาล หมอบอกว่าเราแพ้โอวัลติน (กินมาตั้งแต่เด็กก็พึ่งรู้นี้แหละว่าอาการแพ้โอวัลตินเปนแบบนี้) 

*มีอีกหลายเรื่องเลยค่ะ เล่าไม่หมดเลย เพื่อนๆมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับแฟนของตัวเองก้เล่าแลกเปลี่ยนกันได้นะคะ^^"

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

My Mind :) 2 มี.ค. 58 เวลา 19:13 น. 1

เขินอาค่าาาา!~~~♡
น่ารักมากเลยอ่า >////< อิจฉาจุง 5555+ (ปล.ของตัวเองก็มีนะคะ แต่เดี๋ยวนี้ ขอย้ำว่า เดี๋ยวนี้! แต่มันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ T0T)

0