Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮยอนอา 4m vs. ฮเยริ gsd (ติ่งทั้งหลาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่าฮยอนอา กับ ฮเยริ ใครดังและมีกระแสมากกว่ากัน และคนเกาหลี 2คนนี้ใรรมีแฟนคลับมากกว่ากัน.
คือต้องบอกก่อนว่าเราเป็นเดซี่ แต่ทีนี้เห็นมีแต่คนพูดถึงฮยอนอาว่าระดับโลกแล้ว ออกกี่เพลงก็เป็นกระแส ออกวงก็ดัง ออกยูนิตก็ดัง เลยอยากรู้ว่าฮเยริ หรือรวมเกิลเดย์ แข่งกับฮยอนอาใรรจะดังและคนชื่นชอบกว่ากัน แล้วเอโอเอดังกว่าโฟร์มินิทหรือป่าว เราเห็นโฟร์เนียมักชอบอวยวงตัวเอง จนเราสงสัยว่า เอโอเอดังกว่ามั้ย โฟร์มินิทเนี่ยจะเทียบเกิลเดย์ กับ เอโอเอได้หรอ เราเห็นว่าโฟร์ไม่ค่อยมีปัญญาทำวงเท่าไหร่ แต่เกิลเดย์เอโอเอนี่ดังมาก แถมโฟร์ก็มีกระแสลบเรื่องกอป 2เอนี่1 เราก็เห็นไม่ดังอยู่ดี โฟร์มินิทขะเอาไรไปสู้เขาเนี่ยถ้าทั้งวงทำได้แค่นี้ แต่ละคนดูไม่ค่อยมีจุดเด่นเหมือนเกิลเดย์ เอโอเอเลย คงจะดังยากใช่มั้ยถ้าสู้กับรุ่ยน้อง ตอบหน่อยเราอยากรู้มากเลย

แสดงความคิดเห็น

>

34 ความคิดเห็น

jesterqirl 2 มี.ค. 58 เวลา 19:13 น. 1

เดซี่จริงหรือแอนตี้เกิร์ลเดย์ อย่าสร้างปัญหาให้เกิร์ลเดย์เลย ทุกวันนี้ก็มีคนไม่ชอบมากพออยู่แล้ว สงสารพวกนางเถอะ โฟร์สู้ได้ไหมไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ #crazy7thwin แล้วค่ะ แล้วก็อปอะไรสองหนึ่งหืม มีแบล็กแจ็คที่ไหนว่าโฟร์บ้าง มีแต่แฟนด้อมอื่นนี่แหละชอบหาว่าก๊อปๆ ฮิพฮอพทำได้แค่วงเดียวหรอ เพิ่งเกิดในเกาหลีหรอ มันมีมานานแล้วย่ะ ส่วนฮยอนอาดังขนาดไหนไปดูยอดวิวโซโล่แต่ละเพลงของนางก็ได้ ถ่ายนิตยสารที่อังกฤษก็ถ่ายมาแล้ว ไม่ดังเลยจริงๆค่ะ อ้อแล้วเรื่องที่ว่าไม่มีปัญญาทำวงเอง ได้ข่าวว่าทั้งสามวงก็ไม่ได้ทำเพลงเองนะ ด่าอะไรดูบ้างนะจ้ะ อย่าก่อแฟนวอร์เลย 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Zayezai 2 มี.ค. 58 เวลา 19:33 น. 3

เราเป็นโฟร์เนียและเดซี่ ถ้าแข่งกับฮยอนอาเราว่าฮยอนอานะ ไม่ได้อวยแต่อย่างใด เพราะฮยอนอานี่ดังไปไกลแล้ว คือเหมือนถึงจุดพีคสุดๆแล้วล่ะ ส่วนฮเยริเนี่ยเพิ่งมาบูมตอนเอคโย่เรียลแมนค่ะ น้องก็น่ารักดี แต่ประสบการณ์ทำงานแบบโซโล่น้องยังไม่ดี ค่อยๆไต่เต้าไปดีกว่าเนอะ
บอกก่อนเลยว่าเอามาเทียบกันไม่ได้หรอกค่ะ เพราะแต่ละวงสไตล์มันต่างกัน
แล้วแต่คนจะชอบ โฟร์มินิทเขามีชื่อเสียงตั้งแต่เดบิวต์แล้วค่ะ เพราะเพลงติดหู และอีกอย่างสไตล์การแต่งตัวนางช่วงแรกๆจะไม่เหมือนใคร  ส่วนเอโอเอเพลงทุกเพลงเพราะนะ แต่มาบูมช่วงเพลง confused  เพราะเปลี่ยนแนวทางใหม่
ส่วนเกิร์ลเดย์จะมีคนรู้จักตอนคีแดแฮ ที่ใส่เอี๊ยมละเต้นกััน วงนี้มีสมาชิกเก่า3คน ตอนนี้เหลืออยู่ 4 คน หลังจากนั้นก็มีคนติดตามมาเรื่อยๆละ คัมแบคซัมติงบูมมากจนได้หลายถ้วยเลยทีเดียว แต่ที่ว่าโฟร์มินก็อป2ne1อ่ะ เราคิดว่าแนวทางคงเหมือนกัน สไตล์การแต่งตัวมากกว่า แต่ชื่อเรียกก็ต่างกัน อย่าใจแคบเลยค่ะ ส่วนตัวเราคิดว่าจขกท.อคติกับโฟร์มินิทนะ ไม่งั้นไม่พูดถึงขนาดนี้ ลองมองโลกให้กว้างๆค่ะ จะรู้อะไรอีกหลายอย่างที่เราไม่เคยรู้ ถ้าเราเป็นแฟนคลับที่ดี เราควรจะช่วยซับพอร์ตศิลปินมากกว่านะคะ วงแต่ละวงทุกคนมีจุดเด่นหมดค่ะ ลองมองแบบไม่อคติดูค่ะ จะเห็นว่าทุกคนมีภาพลักษณ์และจุดเด่นที่ต่างกัน อย่างเช่นโฟร์มินกายุน เธอจะเป็นคนนิ่งๆเงียบๆ บางทีก็ยิ้มอย่างเดียว แต่เธอเป็นคนที่เสียงไพเราะมาก เอโอเอมินอา เธอดูมึนๆทุกครั้งที่ออกวาไรตี้ ซึ่งน่ารักมากๆเลย เกิร์ลเดย์ยูราถึงแม้บนเวทีจะเซ็กซี่ แต่หลังเวที่เธอพาโบมากๆ เห็นมั้ยคะ ภาพลักษณ์แต่ละคนถ้าเราลองมองลึกลงไปจะมีเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอเอง จุดเด่นก็มีเยอะ แต่พวกเธอๆไม่ค่อยจะได้แสดออกเท่าไหร่ แนะนำให้ดูวาไรตี้นะคะ 

ขอติจขกท.นิดนึงนะคะ 

เราเห็นว่าโฟร์ไม่ค่อยมีปัญญาทำวงเท่าไหร่ แต่เกิลเดย์เอโอเอนี่ดังมาก แถมโฟร์ก็มีกระแสลบเรื่องกอป 2เอนี่1 เราก็เห็นไม่ดังอยู่ดี โฟร์มินิทขะเอาไรไปสู้เขาเนี่ยถ้าทั้งวงทำได้แค่นี้ แต่ละคนดูไม่ค่อยมีจุดเด่นเหมือนเกิลเดย์ เอโอเอเลย คงจะดังยากใช่มั้ยถ้าสู้กับรุ่ยน้อง ตอบหน่อยเราอยากรู้มากเลย

คำพูดของจขกท.อาจจะทำให้แฟนคลับทะเลาะกันเองก็ได้ค่ะ เคยได้ยินมั้ยคะ ปลาตายหนึ่งตัวแต่เหม็นเน่าทั้งบ่อ เราเป็นแค่แฟนคลับคอยสนับสนุนเขาก็พอแล้วค่ะ  แล้วนี่ไม่ทราบว่าเป็นแฟนคลับรุ่นใหม่รึเปล่าค่ะ หรือว่าเป็นติ่งที่เพิ่งมารู้จัสองวงนี้ ?
เปิดใจนะคะ ไม่อคตินะ 

0
OOBubble_B 3 มี.ค. 58 เวลา 10:30 น. 4

นี่ไม่ได้สงสัยหรอกกก
จะยุให้แฟนคลับตีกันใช่ม้ะ!?
บ้ารึป่าว ไม่ชอบก็อยู่เฉยๆสิค่ะ ไม่จำเป็นต้องพูดทุกเรื่องที่คิด แต่ต้องคิดทุกเรื่องที่พูด
โตๆกันแล้วควรจะรู้ว่าอันไหนควรไม่ควร นะค่ะ
วงใครใครก็อวย ทีตัวคุณยังอวยวงตัวเองเลยแถมยังใส่ร้ายวงอื่นอีก 
ปรับความคิดใหม่เถอะค่ะ

0
---- 3 มี.ค. 58 เวลา 10:32 น. 5

ฮยอนอา 'น่าจะ' ดังกว่า ฮเยรินะ เพราะฮยอนอาที่ทั้งเพลงเดี่ยว เพลงกรุ๊ป แต่ฮเยริเนี่ยมีแค่เพลงกรุ๊ปแล้วเพิ่งมาบูมในช่วงไม่นานมานี้ ส่วนฮยอนอาเขาบูมมานานนนนนนนนนแล้ว
-------------------------------------อ้างอิงมาความเห็นส่วนบุคคล--------------------------------------------

เรื่องรูปวงว่า โฟร์มินิท เกิร์ล เดย์ และเอโอเอ วงไหนดังกว่า
จะเป็น เกิร์ล เดย์>>>เอโอเอ>>>โฟร์มินิท ตามลำดับ
-------------------------------อ้างอิงตาม อันดับเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี 2015 -------------------------------------

โกรธแล้วนะ

ที่สำคัญนะ เรื่องฮยอนอา กะ ฮเยริ มันก็น่าจะรู้ๆกันอยู่
พอฮเยริเริ่มดังก็เพิ่งมาข่าวโดนชาวเน็ตเกาจ้วง พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

โดยส่วนตัวรูปวงชอบทั้ง3 แต่ถ้าให้เลือฮยอนอา กะ ฮเยริ คงอวยฮยอนอา

0
ริบบิ้นสีสลิ่ม 3 มี.ค. 58 เวลา 11:44 น. 6

เดซี่ดีๆไม่ทำแบบนี้หรอกนะรู้เป่าาาาา  แค่นี้สาวๆก็โดนแอนตี้มากพอล่ะ
เราไม่อยากแอนตี้สาวๆนะแก เพราะเราชอบป้าโซจิน(?)
แต่บับว่าแกทำตัวเสี้ยมอ่าแก นี่แกเป็นเดซี่จริงๆหรอ
เอาเวลาไปคิดอะไรที่ดีกว่านี้เถอะที่รัก อย่าเป็นมารเลยแก
เราก็รักโฟร์ของเรานะแก เหมือนกะที่แกรักเกิร์ลเดย์ของแกไง หรือแกไม่ได้รักสาวๆอ่า ถ้าแกไม่รักสาว จะมาเรียกตัวเองว่าเดซี่ทำดอกมะเขือทำไมอ่ะแก
นี่แกควรจะพักผ่อนนะ แล้วเอาเวลาไปซัพพอร์ตศิลปินถ้าแกรักสาวๆจริงๆ
เราไปล่ะ ไบรท์บายยยยยยัยฟักทองงง

0
noodee-92 3 มี.ค. 58 เวลา 17:04 น. 7

ฮยอนอาคะ ฮยอนอาแน่นอน แต่ละคน แต่ละวง ก็มีช่วงพีคของตัวเอง
เมื่อผ่านช่วงพีคไปแล้ว แล้วยังรักษาระดับไว้ให้ได้เหมือนเดิมนั้นแหละสำคัญ

0
เดซี่จริงๆ 3 มี.ค. 58 เวลา 18:00 น. 8

ถึงจขกท คุณมันยิ่งกว่าขยะเปียกอีก รู้ไหม Girl's Day มาไทยทุกปีเพื่อมาช่วยเหลือชาวเขา แล้วคุณล่ะได้ทำอะไรเพื่อใครยัง หรือวันๆได้แต่เห่า เที่ยวไล่กัดชาวบ้านเค้าไปทั่ว

0
cherryblossom27 3 มี.ค. 58 เวลา 19:03 น. 9

คงต้องให้ฮยอนอานะ
ยอมรับว่าอวย แต่เรื่องผลงานที่ผ่านมามันการันตีตัวบุคคลได้อยู่แล้ว
ส่วนเรื่องก็อปอะไรแบบนี้ ก็อธิบายยากอยู่
เพราะโฟร์ทเดบิวท์ครั้งแรกด้วยสไตล์ฟังกี้ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแนวฮิพกับฟังกี้สีสัน เรื่องก็อปอะไรนี่ คงเป็นเรื่องของโปรดิวซ์ เพราะเกิร์ลกรุ๊ปส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีใครทำเพลงเองเท่าไหร่

ที่บอกว่าว่าเครซี่ไม่ดังนี่ ชนะเจ็ดครั้งก็ถือว่าไม่น้อยนะ

ส่วนฮเยริ ยังถือว่าต้องการประสบการณ์อีกพอสมควร เรื่องนี้มันอยู่ที่ประสบการณ์จริง ๆ ถึงช่วงนี้จะบูมจะดังขนาดไหน ขึ้นชื่อว่าศิลปินมันก็ต้องการประสบการณ์การพิฒนาและเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ อยู่ดี

"เราเห็นว่าโฟร์ไม่ค่อยมีปัญญาทำวงเท่าไหร่"

อันนี้ไปตามบ้านแฟนไซต์ แล้วดูตารางงานได้เลย ไม่มีปัญญาทำวงนี้หมายความว่ายังไง? ขายเป็นกลุ่มไม่ออก เลยต้องให้ฮยอนอามาโซโล่เหรอ?
การที่ศิลปินจะโซโล่คือคน ๆ นั้นมีความสามารถ หรือเสน่ห์อะไรบางย่างที่โดดเด่นออกมาอย่างนั้นหรือเปล่าคะ?
ที่วงดูไม่ค่อยอะไร เพราะภาพลักษณ์ของโฟร์ทไม่ได้ขายความน่ารักแอ๊บแบ๊ว สดใสอะไรอยู่แล้ว การมีภาพลักษณ์เซ็กซี่เองก็เช่นกัน ศลป.ที่เริ่มทำภาพลักษณ์นี้ออกมาเพื่อบอกว่าพวกเขาโตขึ้นแล้วอีกระดับหนึ่ง แล้วก็ค่อย ๆ ประสมประสานแนวต่าง ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ

เพราะฉะนั้นควรมองในแง่มุมของแต่ละคนต่างกันออกไปดีกว่า ความชอบของคนกับศิลปินมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว 

0
AOM HAVB 3 มี.ค. 58 เวลา 23:18 น. 10
เราว่าฮยอนอานะ หลายเพลงเดี่ยวฮยอนอาดังมากๆๆเลยยิ่งช่วง Change bubble pop คือเพลงมันติดหูอ่ะแล้วตอนเดบิวต์ อ่ะ Hot Issue ก็ติดหูมากๆๆด้วย เห็นดารานักร้องชอบร้องอ่ะนะ ส่วนฮเยรินเหมือนทำตัวไม่ค่อยเหมาะสมหลายครั้งรึเปล่า แต่ก็ไม่มีไรหรอกเราไม่ค่อยซีเพราะเราไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่เห็นแต่ในข่าวเท่านั้นแหละแต่ตอนที่ทำท่าทางตอน Beast แล้วทำปากอ่ะ ไม่อยากจะพูดเลยเราดูเป็นคลิปด้วยนพ ส่วนเรื่องก๊อปเราว่าเหมือนกันไม่เห็นจะแปลกเพราะ YG ก็ยังเคยโดนเรื่องก๊อปเลยแล้วเสื้อผ้า(เสริม) เราว่าสปอนเซอร์เดียวกันรึเปล่าเพราะเคยได้ยินของ YG จะมีซีแอล จีดี เป็นพรีเซนเตอร์หลัก ส่วนCUBE จะเป็นฮยอนอากับฮยอนซึงถ้าจำไม่ผิด แต่ของคิวบ์จะน้อยกว่า แต่ถ้ามาจากร้านเดียวกันมันก็ต้องคล้ายกันเปล่า (ตามความคิดเรานะ) ยังไงก็รัก 2NE1 4MINUTE BEAST LEE HI 
GOT7 INFINITE JYJ TVXQ (สรุปชอบเยอะ) 
0
garn 4 มี.ค. 58 เวลา 00:16 น. 11

เราว่าฮยอนอานะ
คือเราเป้นโฟร์เนีย แต่ถ้าพูดตามจิง แบบมีเหตผล ฮยอนอานางก้อดังมากอะ ไหนจะผลงานโซโล่ ยูนิต วงโฟร์ และอื่นๆ ฮยอยอา นางบูมมากช่วงกังนัมสไตร์ ไอศรีม ถึงละดับโลกไหมก้อน่าจะเพราะนางเคยขึ้นปกนิตยสารpopเป้นไอดอนเกาหลีคนแรก เคยมีข่าวกะจัสติน แถมนางยัง โซโล่เดี่ยวที่มียอดวิวพุงเร็วและสูงมาก
แต่ฮเยริเนี่ยมีแค่เพลงกรุ๊ปแล้วเพิ่งมาบูมในช่วงไม่นานมานี้ ส่วนฮยอนอาเขาบูมมานานนนนนนนนนแล้ว
เธอยังรุ้จักฮยอยอาเลยจิงปะ ถ้านางไม่ดังเธอคงไม่รุ้จัก 555555
ส่วนเรื่องก๊อปไม่ก๊อปไม่รุ้ คือรุ้ว่าไอดอลเกอร์กรุ๊ป ไม่ค่อยได้มี่ส่วนในกานทำเพลงซักเท่าไหร เค้าอาจมีแนวเพลงคล้ายกันและเดบิ้ว พร้อมกันช่วงนั้นฮิตก้อฮิตตามกันปะ
แต่ช่วงนี้โฟร์เองก้อใช่ย่อยนะ กี่ถ้วยแล้วละกะ carzy 7 ถ้วยนะยะ
คือเราไม่ชอบที่เธอใช้คำแรงไปอะ เหมือนจะดูถูก ฮยอยอาและ โฟร์เลย!!!!!!!!!!!!!

โกรธแล้วนะ

0
janjira 4 มี.ค. 58 เวลา 00:40 น. 12

เราว่า ฮยอยอานะ คือต้องบอกก่อนว่าเราไม่ได้เป้นติงฮยอยอา
แต่เอาตรงๆนะเราไม่รุ้จักฮเยรินงะ แต่ถ้าบอกชื่อวงเรารุ้นะก้อรุ้แค่วงแหละ555555555
เรารุ้จักhyuna ตอนกังนัมสไตร์ และช่วงข่าวเจสติน
คือเราชอบฟังเพลงตะวันตกอะ555555
คือคิดว่าฮยอนอาน่าจะดังระดับโลกเพราะเรารุ้จัก คือเราไม่ค่อยได้ฟังเพลงเกาหลี อะ รุ้จักแต่ นิชคุน เจสซิก้า ฮยอยอา แค่นี้แหละ55555555
ตลกจัง

0
minny 4 มี.ค. 58 เวลา 00:45 น. 13

Hyuna จ้าาาาาาาา
ใช้คำแรงไปนะ ไม่มีปัญญาทำเพลงพูดอยางกับตัวเองมี หึหึ
คือถ้าไม่ชอบฮยอนอาหรือโฟร์ ก้อเงียบๆไปเลยไปไมตั้งกะะทู้ก้อก่วนคนอื่น ก้อคงไม่มีคัยด่าหรอก

รักเลย

0
nawin 4 มี.ค. 58 เวลา 00:55 น. 16

รุ้ๆกันอยู่ว่า hyuna ดูจากผลงานก้อรุ้แร้ว
สงสัยนู้นสงสัยนี่!!!! เหอะ!!!!

0
janny 4 มี.ค. 58 เวลา 01:02 น. 17

น่าจะฮยอนอานะ คือเห้นgoogle ประการผลคำค้นหา2014 คือฮยอนอาติดอันดับ2 เลยนะ คนแรกเป้นนักกีฬา พูดง่ายๆ มีคนสนใจฮยอนอาไม้มากก้อน้อยถึงติดอันดับคำค้นหาเป้นอันดับ2และเป้นไอดอลคนแรกด้วย google นีก้อคงต้องการันตีว่าระดับโลกนะ!!!



HYUNAAAAAAAA Hรักเลย

0
tacoyaki55hihi 4 มี.ค. 58 เวลา 12:19 น. 18

นี้พยายามทำให้แฟนคลับทะเลาะกันเองหรือป่าว??หื้ม??ถ้าเป็นเดซี่จริงสมควรทำแล้วอ่อถามจริงเหอะนะใครจะดังกว่าสำคัญหรอ?...จริงๆฮเยริพี่เขาก็น่ารักดีนะ
คือเราก็โฟร์เนียอะแล้วแบบถ้าถามว่าใครดังกว่าเราว่าฮยอนอานะ ดูจากยอดรีวิวแล้วอะออนนี่ก็น่ารักดีนะแถมเซ็กซี่ เป็นตัวของตัวเองอะ แล้วบอกว่ามาก็อป2เอนี่1
ไม่เห็นมีแบล็คเเจ็คคนไหนออกมาว่าเลย ถ้าพี่แอนตี้อะพี่ควรจะเงียบๆดีกว่ามั้ยดีกว่ามานั่งตั้งกระทู้ไร้สาระเเบบนี้อะแล้วแบบยังไงอ่าคือไม่เข้าใจทำไมต้องบอกโฟร์ก็อป2เอนี่1 แล้วโฟร์ก็ไม่ได้เป็นคนคิดเพลงเองด้วยซ้ำไป..จะใครดังกว่าไม่สำคัญหรอ...สุดท้ายนี้อยากบอกคนตั้งกระทู้ว่าใช้อะไรคิดตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา^^เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม 

0
joyy 4 มี.ค. 58 เวลา 13:36 น. 19

คือเราเป้นเดซีนะ แต่ถ้าพูดกันตรงๆ ก้อต้องยอมรับว่า
ฮยอนอาดังกว่า คืองานเค้าก้อเยอะอะ
แต่ก้อรักนะ AoA จงเจริญญ 5555565


รักเลย

0
Pineapple mini 4 มี.ค. 58 เวลา 14:00 น. 20
    เราว่าทุกวงมีจุดเด่นหมดเลยค่ะ มีเอกลักษณ์มาก ส่วนตัวแล้วชอบทุกวงเลยแต่ละคนน่ารักมาก ไปออกรายการวาไรตี้แต่ละทีเนี่ยฮาน้ำตาซึมเลยค่ะ
    อย่างgirls day เนี่ยเราก็ชอบค่ะ มินอานี่ตัวฮาเลยล่ะ
    ส่วน4Minute ก็ชอบฮยอนอาค่ะนางบ้าบอดี
    AOA ชอบจิมินกับป้าโชอา
แต่ละคนเนี่ยน่ารักมากๆค่ะ
       เราคิดว่าถ้าแต่ละคนมีความสามารภและพรสวรรค์ส่วนตัวอยู่แล้วจะเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอกค่ะ ผลงานของพวกเค้าก็แตกต่างโดดเด่นในสไตล์ตัวเอง ลองศึกษาแต่ละวงให้ดีนะคะจะรู้เลยว่าพวกนางแต่ละคนมีเอกลักษณ์และน่ารักมากๆ
0