Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากสวย ช่วยเค้าที!?! T_____T อยากสวยทำไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
.... # สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาบอกว่า เราอยากสวย!! อยากมาก คือยังไงงะตัวเราถ้าพูดถึงนะ แบบคนรอบข้างชอบพูดนะ(ไม่อวยนะคะ นี่คือจริงจัง) บอกว่าเราอะ สวยนะ สวยมากๆคนนึงเลยทีเดียว แต่ติดอยู่ที่หน้าตาเราไม่เหมาะกับผิวดำ เลยทำให้ดูด้อย .__. คือถ้าขาวเราจะสวย(มากรึเปล่าก็ไม่รู้แฮะ) แง่งงงง ทำไงดี เค้าอยากสวยงะ อยากดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้น อยากน่ารักแบบคนอื่นเค้าบ้าง เลยอยากขาวขึ้นมา เเต่เราเป็นคนที่ผิวดำค่อนข้างมาก พ่อเราดำอะ เราไม่รู้ว่าเราจะขาวขึ้นได้มั้ย สีผิวเราจะเปลี่ยนมั้ย อยากเริ่มลองอะไรหลายๆอย่าง ใครรู้ช่วยเเนะนำทีนะคะ แบบเคยคิดอยากจะฉีดผิวด้วย กะว่าปิดเทอมนี้จะลองดูดีมั้ย? เราจะขึ้นมอสี่อะ อยากแบบสวยก่อนเปิดเทอม พอเปิดเทอมมาเพื่อนตะลึงไรงี้อะ กร้ากกก -3- 

... ขอบคุนล่วงหน้าสำหรบคนที่เข้ามชม เข้ามาเม้นต์เน้อ ยังไงถ้าเราขาวขึ้นจริงจะมาลงรูป Before After ให้ดูนะก้ะ อะกิ้งกุ้งแก้ง(?) ถถถ. สำหรับกระทู้นี้ ลาก่อยย.. 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

IdeaAphatsanan 4 มี.ค. 58 เวลา 23:53 น. 2

สำหรับตัวเรานะ แนะนำอย่าฉีดเลยมันไม่สามารถเปลี่ยนสีผิวตามพันธุกรรมได้ **อันตราย ความสวยเริ่มไม่ยากนะ เราแค่ดูแลตัวเองดี มั่นออกกำลังกายให้ร่างกายดูสมส่วน สำคัญมากนะ ร่ายกายต้องสวยไว้ก่อน อาจใช้เวลานาน ถ้าหุ่นสวยแล้ว ข้ามไปเลยย มาที่หน้าและผิว หน้าตาเราทำยังไงก็สวย ต้องสวยแบบตัวเราเองนะ ไม่ต้องเลียนแบบ น่ารักสไตล์ของตัวเองดีกว่า ภูมิใจ อิอิ ดูแลผิวหน้าให้เนียน บำรุงหน้ามาส์กหน้าสักอาทิตย์ละครั้งพอ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่แพ้ง่าย ไม่ให้หน้าเราพังอ่ะ เลือกดีๆนะ ใช้เงินหน่อย ล้างหน้าใสสะอาดใช้โฟมหรือเจลล้างหน้าที่ตัวใช้แล้ว ว่าดีใช่ต่อไปนะ ดูผิวหน้าตัวเองด้วยควรใช้แบบไหนนะ ของเราใช้เจลสิวไม่ขึ้น อันนี้ส่วนบุคคลนะ ครีมบำรุงทาหน้า ตอนนี้แดดแรงทาครีมกันแดด SPF+25 ทาก่อนออกไปข้างนอกนะ หรือมีตัวบำรุงในตัวก็ได้ อย่าออกแดดบ่อยนะใส่เสื้อแขนยาวเวลาจะออกไปข้างนอกด้วยนะ ตอนกลางคืนส่วนใหญ่ทุกคนจะพักผิวหน้าโดยการมาส์ก แนะนำ อย่ามาส์กนานเกินไปจนถึงเช้า หน้าอาจจะมีสิวได้ มาที่แขนเราใช้ของเบร์บี้มายให้ผิวเรานุ่มถ้าอยากขาวลองดูในพันทิปล่ะกันมีโลชั่นที่ช่วยได้ เราจำชื่อไม่ได้ โทษทีนะ เวลามือสกปรกห้ามเอามาเช็ด ห้ามแกะใดๆบนผิวหน้านะ การแต่งตัวก็เช่นกันนะ ใส่เสื้อผ้าที่สมวัยที่เราชอบ **ปกติเราไม่แต่งหน้าหรือเขียนคิ้วนะ หน้าเราจะแก่ แม่เราบอกมานะ ทาแป้งก็ได้แแป้งฝุ่นให้หน้าเราเนียนใสๆ  ทรงผมช่วงซัมเมอร์ทำยังไงก็ได้ให้เหมาะกับหน้า เคล็ดลับ ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ หน้าใส เรียบเนียน กระจ่างใส ไม่มัน ลดรอย **เลือกสิ่งที่ดีให้ตัวเอง สุดท้ายมีความมั่นใจให้มาก เราสวยแล้ววว

0
ผู้พิทักษ์แมว 5 มี.ค. 58 เวลา 12:39 น. 3

ถ้าเป็นวิธีของ เราเป็นคนหนึ่งที่ดำมาก แต่ตอนนี้ผิวใสขาวขึ้นเยอะ แต่ไม่ถึงกับซีด เราจะบอกเคล็ดลับให้
1.หน้าขาวใส
ต้องทาครีมกันแดดทุกครั้ง เลือกที่เหมาะกับเรา เช่น กานิเย่ KA. ลองมาคหน้าดู แต่ไม่ต้องบ่อยมาก
2.สีปาก
คนผิ้วคล้ำส่วนใหญ่ริมฝีปากจะดำ ให้ทาลิปมัน และห้ามเลียริมฝีปากเด็ดขาด
3.ผิวขาว
ต้องใช่เวลาหน่อย แต่ถ้าทำแล้วขาวขึ้นแน่นอน
ทาครีมกันแดดตัว เช่น ครีมเภสัช บางตัวก็มีกันแดดลองดูเอาน่ะค่ะ ขัดตัวด้วยมะขาม+นม+น้ำผึ้ง+มะนาว หรืออาจใส่แป้งดินสอพอง (แป้งสงกรานต์ค่ะ
หัวเข่า คอศอกดำ ลองใช้มะนาวถูๆดูน่ะค่ะ มันจะขัดเซลที่ตายของเราออกค่ะ
เป็นกำลังใจ ให้สวยก่อนเปิดเทอมน่ะค่ะเยี่ยม

0
Cheezeburger 5 มี.ค. 58 เวลา 21:28 น. 4

เราว่าฉีดผิวนี่อันตรายไปนะคะ.ลองใช้วิธีธรรมชาติหรือไม่ก็ทาครีมคะแต่ต้องใช้เวลานานอยู่นะ เพราะเดี๋ยวก็เปิดเทอม-3-อีกวิธีคือทานอาหารเสริมคะพวกวิตามินซี,คอลลาเจน,กลูต้า แต่ต้องเลือกแบรนด์ที่เชื่อถือได้นะคะอีกอย่างกินมากไปก็ไม่ดี-0-
ปล.ตอนนี้เราใช้สบู่น้ำนมข้าวแล้วก็กินน้ำมะเขือเทศกับวิตามินซีอยู่ค่าาา^^

0
กระโดดโลดเต้น 6 มี.ค. 58 เวลา 11:22 น. 5

ขั้นตอนดูแลผิว

1. ทาครีมบำรุงผิวเพิ่มความกระจ่างใส ที่มีส่วนประกอบของวิตามิน B3 Alpha Arbutin Vit C ลองพลิกดูส่วนประกอบผลิตภัณฑ์ที่ขายตามห้างได้เลย

2. ทาครีมกันแดดเป็นประจำสม่ำเสมอ แม้ว่าทาตอนเช้าแล้วก็ควรทาระหว่างวัน

3. ควรสครับผิวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

4. ใช้มะขามเปียก มาส์กผิวสัปดาห์ละ 1 ครั้ง หรือจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากมะขามเพื่อมาส์กผิวโดยเฉพาะก็ได้จ้า

5. ผิวหน้าทำในลักษณะเดียวกันกับผิวกาย แต่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วยนะ และควรทาครีมกันแดดผิวหน้าเป็นประจำสม่ำเสมอด้วยจ้า

6. อาหารเสริม เช่น วิตามินซี อี และ บีรวม เป็นตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวให้สวยขึ้นเช่นกันจ้า

ปล. ตอนเริ่มอาจจะช้าหน่อย ของปลอดภัยต้องใช้เวลาและใจเย็น รวมทั้งความสม่ำเสมอของตัวเราเองด้วยนะคะ ^^

0
secret 12 มี.ค. 58 เวลา 12:56 น. 7

เราทำแบบนี้นะ จริงๆ มันไม่ใช่สูตรอ่ะ แต่เราดูสว่างขึ้นมากว่าเดิม เพราะเราทำแบบนี้ (เอ้า งง - -*)

1.ลงทุนหน่อย เมจิกวอนเดอร์แลนด์ เป็นมาส์คเนื้อมูส ทาหนาๆก่อนนอน ตื่นมารู้เรื่อง (y) ไม่เป็นอันตรายใดใดสกัดจากน้ำนมไรไม่รู้อ่ะ ใช้อาทิตย์ละ สองถึงสามครั้ง แต่เราใช้ทุกวันอ่ะ พอใกล้จะหมดกระปุกก็เก็บไว้ ใช้เฉพาะวันสำคัญๆ จะได้บริ้งค์เลย 55555555
เช้ามาก็ลงกันแดด ของอะไรก็ได้ เอสพีเอฟสูงๆหน่อย เพราะว่า แดดเมืองไทยช่างโหดร้าย TT ส่วนตัวเราใช้ นีเวียร์สีเหลืองอ่ะ กันแดดทาหน้า ไม่เหมาะกับคนหน้ามันนะ แต่ถ้ายังดื้อจะใช้ก้ลงแป้งฝุ่นหรือแป้งอะไรก็แล้วแต่ลงตาม เราทาเช้า กับเที่ยงนะ เพราะเราคิดมากอ่ะ ทาตอนเช้าผ่านมาหลายชั่วโมง กันแดดต้องเสื่อมสภาพบ้างสิ ใช่มั้ย? แดดตอนเที่ยงนี่ยิ่งกว่าอะไรใดใด ทาอีกจ้าาา ทาก่อนออกแดด 15-30 นาที จะดีเวอร์นะ

2.ผิวกาย ถ้าแบบกลัวอันตรายมากก ก็แนะนำ นีเวียร์ไวท์เซรั่มเอสพีเอฟ22พีเอบวกบวกนะ มันมีแบบ 22 กับ 33 ใช่มั้ย? สำหรับเรา 22 เวิร์คกว่ามากนะ มันจะลื่นกว่า เกลี่ยง่ายกว่า เราว่าขาวกว่า 33 อีกก (จริงหรา)
แต่กันแดดมันน้อยอ่ะเนาะ เราลงกันแดดอะไรก้ได้ แต่ค่าเอสพีเอฟต้องสูงๆหน่อย ลงทับอีกที

***สำหรับคนที่แบบอยากขาวไม่ว่ายังไงฉันต้องขาวให้ได้ อันตรายแค่ไหนไม่หวั่น แนะนำเซตผิวขาวของพี่ฟ้า เราจำชื่อไอจีไม่ได้อ่ะ TT f_creamshop ใช่มั้ยอ่ะ ลืมๆๆ แต่ประมาณนี้แหละ มันไม่มีสารปรอทนะ อารมณ์เหมือนลอกผิว แต่ไม่ใช่ ผิวไม่หลุด ไม่ลอก แต่ขาวใสเลย ใช้มาสองเซตแล้ว ไม่แพงด้วยนะ ใครกลัวก็ข้ามไปเด้ออ

3.ปากก็เราใช้แม่เลียบ ตื่นมานี่แบบปากลอกเป็นขุยๆอ่ะ เจ๋งเวอร์ แล้วตอนที่ทาสดๆเลยอ่ะนะ ปากชมพูโดยอัตโนมัติอ่ะ แต่สักพักซีด555555 แต่ไม่ได้ซีดน่ากลัวนะ แบบซีดกว่าสีชมพูตอนแรก ลงลิปซ้ำอีกที 55555 บางจังหวัดหาซื้อแม่เลียบยากมาก แนะนำอีกตัว ลิปมันเภสัชสีชมพู กลิ่นแบบลูกอมๆอ่ะ จะบอกว่า เหมาะมากๆๆๆๆ ไม่แพพงเลยยย เราหาซื้อในเภสัช ไม่มีอ่ะ มีที่เซเว่น 5555555 อีกอย่างคือ แปรงฟันถูๆเหมือนแรปบนบอก ก็ได้ผลนะเออออ >w<

4.ศอกดำ ตาตุ่มดำ ก็ตอนอาบน้ำใยบวบขัดเบาๆเนาะ ใช้สบู่เบนเนทททสีส้มมม พอกมันเข้าไปจ้าา เราทำงี้นะ พอกสบู่ พอกเสร็จก็ แปรงฟันล้างหน้ารอ พอเสร็จก็ล้างตัว ตอนล้างตัวก็เอาใยบวบขัดๆตามไปด้วย เน้นข้อศอกกับตาตุ่ม อีกอย่าง ลงครีมเยอะๆที่ที่เราต้องการให้มันนุ่ม

ดูเหมือนจะเยอะนะ แต่ทำจริงๆ มันไม่เยอะเลยนะ เราทำแบบนี้แหละ เห็นผลแน่นอน (สำหรับเรา)
สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โตมาอีกเรื่อยๆ เดี๋ยวก็แตกสาว สวยเอง ขาวเอง

โกรธแล้วนะ

0