Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบรุ่นพี่ผู้ชายแต่ #ขี้เก๊ก โครตตต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง ย่อๆ J แร้วกัน เป็นคนแบบอะไรกูไม่รู้ขอเก๊กไว้ก่อน เปนผู้ชายที่ดูดี หล่ออ สง่างามม แต่เก๊กโครตตต คือ ตอนอยู่กะเพื่อนผู้ชายของเขาเขาจะร่าเริง พูดมากกก ตลกก แต่กับผู้หญิงเก๊ก มากกกไม่สนิทจิงไม่คุยด้วย ครั้งหนึ่งเก๊กแตก เดินลูกเสือ อย่างมาดดด เท่ เก๊ก เชิดหยิ่ง เพื่อนเราแต่เปนผู้ชาย ล้อ พี่เค้ายิ้มมม หมดมาดดเรยย คิดแล้วขำ เพื่อนเรามันเคยแอบชอบพี j แต่บอกไปแล้วพี่เขาเกลียดมันเข้ากระดูกเรย เราก็แอบชอบเขาอ่ะทำไงดี ขืนบอกไปนะมีหวังละสิ พี่เขาคงจะเกลียดเราตายยเยย ครั้งหนึ่งเขาเข้ามาคุยกะเราแต่เรานั่งทำงานกะเพื่อนอีกคน มีสองคนเขาก็เข้ามาถาม บลาาๆๆ -เราก็คิดด ปั๊ดโทะ!! พ่อคู๋นนน เก๊ก หยิ่งงงแบบขนาดนี้กล้าเข้ามาคุยกะเราได้ไง แต่นั้นมันยังเรื่องเล็ก ตอนไปเท่ว พี่เค้าที่จิงอยู่บนรถชั้นสอง เขาเวียนหัวอ่ะก็ลงมาชั้น 1 มาเต้นข้างล่าง เราก็อยู่แถววนั้นพอดี (แหม๋!! เสดดป๋า) ล้อเล่น เราก็แอ็ปไปเต้นแถวๆนั้นล่ะ ได้แอ๋มมมเรยย นึกว่าจะหนีโครตมีความสุข ทุกวันนี้เรายังแอบมองเขาอยู่เรยย แต่เราพยายามอย่างมากกกกไม่ให้พี่เค้ารู้กัวเค้าเกลียดดด แบบหลบสายตาตลอดด แอบรักผู้ชาย #หยิ่งง ขี้เก๊ก มาดด หล่อ แบบนี้ทำไงดี เราก็คงได้แต่มองงไป หมดหวังงง พ่อคุนนน หยิ่งอะไรนักหนาาา ใครมีวิธีบอกเราหน่อยยน๊าาา

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Phisher 5 มี.ค. 58 เวลา 12:18 น. 1

ผมก็เคยเป้นคนขี้เก๊กนะ เพื่อนๆก็ว่าผมหยิ่งมากๆ 555 ตัวผมในตอนนั้น แค่เก๊กเพื่อเพิ่มความมั่นใจนะครับ แต่เท่าที่ดูจากพฤติกรรมของรุ่นพี่คนนี้ เขาอาจจะอายๆผญ เลยเก๊กกลบเกลื่อนก้ได้ การเก๊กเป้นการสร้างภาพลักษณ์และความมั่นใจให้ครับ ผมว่าผช คนนี้ภายในอาจจะเป้นอีกคนก้ได้ ก้ลองหาโอกาสเข้าใกล้แล้วศึกษาดู ดูๆกันไปครับ ขอทิ้งท้ายว่า จงอย่าอายที่จะบอกรักครับ แม้สุดท้ายอาจจะมองกันไม่ติด เราแค่บอกเขาไปว่าเรามีความรู้สึกดีๆให้เขา เราไม่ผิด แต่ก่อนจะบอกรักก้ประชิตตัวบ่อยๆ ถ้าน้องหน้าตาดีด้วย อะไรๆก็จะดีครับ สู้ๆครับ

1
arita chatcharat 6 ม.ค. 60 เวลา 10:29 น. 2
สู้สู้เหมือนกันเราเลย พี่เค้าดูหยิ่งมากไม่กล้าเข้าหาเลย พอทักถามชื่อเค้าพี่เค้าก้ตอบแต่ทำเป็นเก๊ก เราก็ไม่รู้ทำไมพี่เค้าต้องเก๊ก
0