Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหล่า AVENGER ที่จะมาสมทบเพิ่มใน CAPTAIN AMERICA 3 : CIVIL WAR

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ล่าสุดมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องจากทางมาร์เวล ว่าจะมีปรับเปลี่ยน และเพิ่มเติมเหล่า Avenger เข้ามาใหม่ ผมจึงรีบรุดมาบอกก่อน ว่าจะมี Avenger ไหนถูกเพิ่มเข้ามาบ้าง และนี่คือเหล่า Avenger ที่ถูกเพิ่มเข้ามาครับ

Hawkeye/Clint Barton

_1425751040

เป็นที่แน่นอนแล้ว ว่าเราจะได้ให้หนุ่มคนนี้กลับมายิงธนูใน Captain American 3 : Civil War อย่างแน่นอน เพราะล่าสุด เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยทีเดียว งานนี้เขาจะกลับมาให้แฟนๆ ได้เห็นฝีมือธนูอันสุดยอดของเขาอีกครั้ง รอติดตามกัน

Black Panther (Chadwick Boseman)

989962

งานนี้มาให้แฟนๆ ได้กระหายกันอีกครั้ง เมื่อมาร์เวลออกมาประกาศว่า จะเพิ่ม Avenger นี้เข้ามาด้วย ไม่แน่ว่า การปะทะกันครั้งนี้ เราอาจจะได้เห็น Black Panther กับ Black Widow สู้กันก็ได้ มันแน่งานนี้

Spider-Man (ยังไม่ทราบนักแสดงที่จะมารับบท)

amazing-spider-man-2-reviews

งานนี้ชัวร์แน่ๆนอนๆ แล้วว่า พ่อหนุ่มสไปดี้ของเรา จะกลับมาโหนใยข้ามตึกกันอีกครั้ง หลังจากรีเมคมาแล้ว 2 รอบ และรอบบนี้จะเป็นรอบที่ 3 โดยเป็นการรีเมคที่มาร์เวล ร่วมมือกับ โซนีย์ เรียกได้ว่า เป็น สไปเดอร์แมนภาคพันธมิตรก็ว่าได้

Crossbones (Frank Grillo)

tumblr_mcodb912PH1qg0vxb

แม้ว่าในเวอร์ชั่นคนจริง จะแตกต่างจากในคอมิคพอสมควร เพราะในเวอร์ชั่นจริง ตัวละครตัวนี้ไม่มีแม้แต่ชุดหนัง แต่กลับใส่ชุดทหารแทน แต่ไม่ว่ายังไง ฝีมือของเขาก็แสดงให้เห็นแล้วใน Captain American 2 ว่าสุดยอดแค่ไหน แล้วเขาอาจจะมาเป็นตัวร้ายอีกครั้ง แต่ไม่แน่คร่าวเขาอาจจะกลับมาในชุดตามสไตล์คอมิคก็ได้ ใครจะไปรู้

Falcon (Anthony Mackie)

falcon-character-poster-header

มาปรากฏตัวใน Captain American 2 : The Winter Soldier  แต่ระหว่างต่อสู้กับถูกดึงจนปีกเหล็กขาด แต่ในCaptain American 3 เขาจะกลับมาพร้อมกับปีกที่ไฉไล ใหม่เอี่ยมกว่าเดิม รอติดตามกันได้เลย

The Winter Soldier (Sebastian Stan)

Captain-America-The-Winter-Soldier-Sebastian-Stan

กลับมา ให้แฟนสาวๆ หรือใจสาว ได้ใจละลายกันอีกครั้ง หลังจากในภาคที่แล้ว (Captain American 2 : The Winter Soldier) เขาช่วย Captain American เอาไว้ แล้วหายตัวไป  ในภาคนี้ (Captain American 3 : Civil War) เขากลับมาแน่นอน ไม่แน่ว่าในภาคนี้ เขาอาจจะมาช่วย Captain American ต่อสู้ก็ได้ ใครจะไปรู้


และแล้วก็หมดกันไปแล้ว สำหรับ Avenger ที่จะมาสมทบใน Captain American 3 เท่าที่ผมรู้ในตอนนี้ เพราะไม่แน่ในอนาคตอาจจะมีมาสมทบเพิ่ม คงต้องรอให้ทางมาร์เวลออกมาบอกต่อไป

ที่มา http://report.moviescitytown.com/?p=173

แสดงความคิดเห็น

>