Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เก็บข้อมูล มากน้อยแค่ไหน ผู้หญิงถึงจะคิดว่าผู้ชายไปจีบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สอบถามหน่อยครับ  มากน้อยแค่ไหน ผู้หญิงถึงจะคิดว่าผู้ชายไปจีบ เอาแค่ความคิดตัวเองก็ได้  

คือเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์สมมุตินะครับ 
ถ้าประมาณว่า  ผู้ชายช่วยทำโน่นนั่นนี่ให้ แต่ก็ทำแบบนี้กับทุกคน  ไม่ได้มีใครทำให้เป็นพิเศษ  ทำให้ทั้งผู้ชายผู้หญิงนั่นล่ะ อยู่ๆดีโดนบอกว่า  ทำไมไม่จีบเค้าคนเดียว ถามแล้วก็ประมาณว่า  เห็นทำนั่นโน่นนี่ให้ประมาณเนี้ย มันก็ประมาณเรื่องงานอย่างเดียวนะ  แต่ก็มีบางเรื่องล่ะที่ไม่ใช่เรื่องงาน แต่ก็คนรู้จักกันนะมันก็ปกติ   แซวเหมือนจีบนี่เคย ประมาณว่าเค้าโพสรูปมา  แซวประมาณ  marry me pls~ แบบหยอกๆ แต่ก็พูดแบบนี้กับทุกคน  ผู้ชายนี่ผมยังเคยแซวเลย 

พอพูดตรงๆ  บอกว่าไม่ได้จีบ ไม่ได้คิดอะไรเลยสักนิด 
ดันมามึนๆอึนๆใส่เราซะงั้น ประมาณเหมือนเคืองๆ   

มากน้อยแค่ไหน ผู้หญิงถึงจะคิดว่าผู้ชายไปจีบ

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

นุ้งหญิงมันเผา [ไหอมตะ COS] 11 มี.ค. 58 เวลา 23:07 น. 1

...เอาจริง ๆ สำหรับผู้หญิงบางคนแค่ผู้ชายหันมาสบตาแบบบังเอิญ มาทักผู้หญิงอาจจะแค่สวัสดี หรือแค่มาคุยด้วย ผู้หญิงก็สามารถคิดว่าผู้ชายมาจีบได้เเล้วนะคะ...แต่กับบางคนผู้ชายทำดีด้วย พยายามบอกทางอ้อม ทำนู้นทำนี่ให้แล้วอะไรก้แล้ว ผู้หญิงยังไม่รู้สึกตัวก็มีค่ะ

สรุป ขึ้นอยู่กับตัวผู้หญิงค่ะ

0
Death With Love 11 มี.ค. 58 เวลา 23:11 น. 2

การทำเรื่องดีๆ ต่อใครสักคน ฝ่ายที่ได้รับย่อมมีความรู้สึกที่ดีตอบกลับครับ
ไม่แปลกที่เขา(หรือเธอ)จะแสดงออกกลับมาในลักษณะจริงจังในความสัมพันธ์ได้ทุกเมื่อ
โดยเฉพาะ หากคุณเป็นคนหน้าตาดี (ฮา)

เพราะฉะนั้น คำตอบของผมคือ ไม่รู้ครับ (ไม่ใช่ผู้หญิงด้วย ฮา)

0
Mihahaa38 11 มี.ค. 58 เวลา 23:19 น. 4

ก็แล้วแต่คนนะคะ แค่ทำดีให้ บางคนก็คิดแล้วค่ะ ผู้หญิงบางคนไม่ได้รู้หรอกว่าผู้ชายทำแบบนี้กับทุกคน ทำให้เธอพิเศษกว่าที่คนอื่นทำให้(ไม่ใช่พิเศษกว่าทำให้คนอื่นนะ งงไหมคะ 555) ก็คิดว่าจีบได้แล้วค่ะ...

ส่วนเรื่องแซว เราว่าถ้าเป็นเราเองเจอแบบนี้ เราก็คิดนะคะ 555555

0
นุ้งเดียร์รี่ ไหหลังเขา [COS] 11 มี.ค. 58 เวลา 23:21 น. 5

มันแล้วแต่คนมั้งคะ

แต่ถ้าสำหรับเดียร์ก็คง... เจอกันก็ชอบเข้ามาทัก เข้ามาช่วยเหลืออะไรต่างๆ พูดดีด้วยตลอด ชวนไปเที่ยว ไปกินข้าว ไปดูหนัง คอยดูแลอยู่ตลอด ถ้ามีเบอร์ก็อาจจะโทรหากันบ่อยๆ หรือไม่ก็ทักแชททางเฟซ/ไลน์แทบทุกวัน ประมาณว่าทำดีด้วยแทบทุกอย่างน่ะค่ะ

0
Dark Diamond 11 มี.ค. 58 เวลา 23:22 น. 6

คงแล้วแต่คนน่ะค่ะ ว่าเป็นคนความรู้สึกไวแค่ไหน ถ้าอย่างเราก็ต้องบอกตรงๆเลย เราถึงจะรู้ว่าจีบ แต่ถ้ามีคนมาทำดีใส่ก็มีคิดบ้าง แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ประมาณว่าคิดมากไปเองมั้ง 

0
Sarttawalee 11 มี.ค. 58 เวลา 23:39 น. 7

ในฐานะที่เป็นผู้หญิง(ที่ไม่สวยมาก หน้าตาธรรมดา) แต่ก็พอเคยถูกจีบบ้างนะคะ

อยากบอกว่าดุลพินิจของผู้หญิงที่ถูกกระทำนั้นจะแตกต่างกัน อยู่ที่ความอ่อนไหวของแต่ละคน บางคนแค่เดินสวนกัน มองหน้ากันก็แอบคิดแล้ว อยู่ที่ความต้องการที่อยากจะลองในด้านความรักของแต่ละคนด้วย ซึ่งเราคิดว่าผู้หญิงส่วนมากตอนแรกไม่ได้คิดมากหรอกค่ะ แต่พอถูกทำบ่อยๆ และสภาพแวดล้อมที่เร้า อย่างเช่นเพื่อนคอยแซว มันจะทำให้รู้สึกอ่อนไหวได้นะ

หรือ เรารู้สึกชอบเขาอยู่ก่อนแล้ว มันก็มีส่วน

ส่วนเรื่องหน้าตา ยอมรับว่าหน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เราเคยถูกรุ่นน้องตามจีบนานมาก แต่นางหน้าตาธรรมดา คอยมาดูแลเทคแคร์อย่างออกอาการมาตลอด แต่เราเป็นคนที่ไม่ค่อยสนเรื่องนี้เท่าไรนัก แม้เพื่อนจะบอกว่าน้องเขาชอบเรา เราก็ยังคิดว่าน้องเขาอาจจะเป็นห่วงเพราะเป็นรุ่นพี่ก็ได้ ผู้หญิงน่ะ แค่มีคนมาทำดีด้วยก็อ่อนไหวแล้วแม้จะทำเป็นบอกว่าไม่สนใจ พอรุ่นน้องคนนั้นหายไปไม่มาให้เห็นหน้าเหมือนทุกวัน ใจเราโหวงมากเลยค่ะทั้งๆ ที่ก็คิดกับตัวเองนะว่าไม่สนๆ

เพราะงั้นอยู่ที่ความหวั่นไหวของบุคคลมากกว่าค่ะที่ไม่เท่ากัน แต่การกระทำแบบ จขกท จะเหมือนเฟรนลี่ก็ใช่ จะเหมือนให้ความหวังก็ใช่นะคะ ถ้าเป็นเรา เราก็คิดว่ากำลังถูกจีบ แต่เราก็ไม่คิดจะถามแบบนั้นนะ 5555

0
Tang5678 12 มี.ค. 58 เวลา 00:06 น. 8

  ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ มาทำดีกับฉัน
  ไม่รักไม่ต้องมาแคร์ มาคอยห่วงใยกัน
  "หากน้องผู้หญิงมาเห็นกระทู้นี้คงร้องเพลงนี้ให้"แวบบบบบ หายตัวหนี.

0
MuI2asaki [紫] 12 มี.ค. 58 เวลา 09:04 น. 9

เรามองว่าเป็นเรื่องของความคิดแบบ 'ส่วนบุคคล'
ตัวคนๆ นั้น ควรจะใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ

คือ...เราเป็นคนหน้าตากลางๆ ค่ะ //บางคนมองว่าไม่สวยด้วยซ้ำ
เรามีกลุ่มเพื่อนทั้งผู้หญิง และผู้ชายเยอะ ไม่สนิทมาก แต่เล่นได้หมด
เราไม่อยากให้ใครคิดว่าเราเป็นคน 'หยิ่ง' เพราะเราหน้านิ่ง :)
แต่พอได้รู้จัก ทุกคนจะบอกอินี่ 'เสื่อม' เป็น

เคยมีประสบการณ์เพื่อนผู้ชาย และรุ่นพี่สารภาพรัก บ่อยครั้ง
พวกรุ่นพี่จะตามเทคแคร์เราอยู่เป็นปีๆ ทั้งที่รู้ว่าเรามีแฟน
เราปฏิเสธไปรอบที่ล้านแปด ก็ยังดื้อด้าน คนนี้จบมีคนใหม่สลับสับเปลี่ยน
จนกระทั่งเราเรียนจบ เข้ามหาลัย ก็ยังวนเวียนแบบเดิม...
 
ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนว่า เราไม่ใช่คนถือตัวอะไร
คือเขาเล่นมา เราก็เล่นค่อนไปทางเสื่อมกลับ(อันนี้แล้วแต่อายุคู่กรณีด้วย)
มันก็เลยสนิทด้วยง่าย และเพราะความสนิทนี้ล่ะ ทำให้พวกเขา 'กล้าบอก'
เราตรงๆ แต่เราก็ปฏิเสธตรงๆ เช่นกัน

ถ้าเราบอกว่า 'เพื่อน' ก็คือ 'เพื่อน' หรือ 'พี่' ก็คือ 'พี่'
มันมีเยอะค่ะ พวกที่ออกแนวแซวเล่น หรือหยอดมา แซะก็ไม่ว่า
เราก็มีตบมุกกลับเป็นบางที แต่ถ้าเล่นกับเด็กๆ นี่เราแซะเล่นได้หมด
ถ้ามโนมา เราจับจิ้นหมด...ในบอร์ดนี้เล่นกันสนุกๆ เราก็เฮฮาด้วย :D
เพราะงั้นมันอยู่ที่เขาค่ะ ว่าจะตัดสินเราว่า แรด หรือ เฟรนลี่

แต่ถ้ามีปฏิกิริยา 'เยอะ' ใส่เรา เช่น...
ทำเหมือนตัวเองหล่อ ที่คิดว่าเราจีบตลอดเวลา ทำหงุดหงิดใส่ ทั้งที่รู้ว่าเราเฉยๆ จะหาว่าเรา 'แรง' กลับไม่ได้นะ เพราะเราพูดดีด้วย ก็หาว่าเราจีบ เราชอบ
อันนี้ สถานะจะถูกลดทันที และจาก 'แซะ' จะกลายเป็น 'แขวะ' //เบะปากใส่


เห็นเรา(แรด/เฟรนลี่)แบบนี้ 'เราก็เลือก' นะคะ
555555555555+

0
💮 JAMEW💮 12 มี.ค. 58 เวลา 09:36 น. 10

ฮะๆ อันนี้ก็แล้วแต่ผู้หญิงแต่ละคงจะคิดด้วยล่ะค่ะ
โดนส่วนตัวถ้ามีผู้ชายมาทำอะไรให้นี่ แล้วทำให้คนอื่นด้วย เราก็จะคิดว่าเขาแค่เล่นๆ เนอะ แต่ถ้าเขาแสดงการพูดคุยหรือกระทำกับเราแตกต่างกว่าคนอื่น เหมือนเราเป็นคนพิเศษ...เราก็คิดว่า เขาจีบแล้วล่ะนะ

0
White Frangipani 12 มี.ค. 58 เวลา 10:54 น. 11

สวัสดีค่ะ

เป็นอีกหนึ่งที่เป็นผู้หญิงในบอร์ดค่ะ เห็นคุณบอกว่า "เก็บข้อมูล" เพื่อเขียนนิยายนะคะ ให้ความร่วมมือค่ะ

  เข้าใจว่าไม่บ่อยที่มีคนมาจีบคะ ส่วนมากจะเป็นเพื่อนๆ หรือความสัมพันธุ์แบบเพื่อนๆค่ะ โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชัดเจนมากกับความสัมพันธุ์ที่มีต่อคนรอบด้านค่ะ

คือคบเป็นเพื่อนก็ต้องเป็นเพื่อนนะจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้  หากเขาหรือเธอ(เลสเบี้ยนหรือไบด้วยค่ะ รอบๆตัวมีเยอะนะ) หากทำอะไรให้สับสนก็เปิดปากคุยกันเลยว่า ไม่นะ หากรับไม่ได้ในความเป็นได้เพียงเพื่อนก็จบกันไป ไม่ต้องมาคบค้ากันต่อไป สบายใจทั้งสองฝ่าย ชิวๆ ความรู้สึกเสน่ห์หานี่เป็นอะไรที่ทำให้กระอักกระอ่วน หรืออึดอัดมากนะหาเรารับจากเขาไม่ได้ ไม่ดีทั้งเขาและเรา ตรงนี้ดิฉันเข้มงวดมากค่ะ จริงจังและถือมาก

โดยปรกติเป็นคนที่ชอบสันโดษและขณะเดียวกันก็ชอบอารมณ์สุนทรีย์คือชอบมีอารมณ์ดีๆค่ะ เพราะฉนั้นจึงเกิดเป็นการจัดระเบียบตัวเองให้เป็นนิสัยคือ เพื่อนคนไหนรู้ใจ เคมีตัวเดียวกัน คบกันสนุกมีความสุขเราก็คบกันมีกิจกรรมร่วมกันมากสนิทสนม และนี่แน่นอนเกิดเป็นสังคมกลุ่่มคือเพื่อนในกลุ่มรู้ใจกัน

ไม่มีอาการสับสนระหว่างความเป็นมิตรไมตรีที่มีต่อเพื่อนนั้นปนเปกับความรักแบบชู้สาว เพราะฉนั้นตรงนี้เป็นสุขมากเพื่อนมากแต่ไม่มีใครมาบอกรักให้อารมณ์เสียค่ะ หากเกิดขึ้นคงโกรธมากค่ะ คือจะคิดว่ารู้จักกันดีมากๆจึงคบกัน และเราๆเพื่อนชอบไม่ชอบอะไรน่าจะรู้หรือต้องให้เกียรติกันแบบนี้ค่ะ

แต่..ที่เห็นชัดๆบังเอิญที่ผ่านๆมาโดยบังเอิญจะ มีปัญหา เรื่องรักๆชอบๆ ตลอดชีวิตคือดาวเด่นในสังคมทั้งหลายตามจีบหรือตามบอกรักนี่เป็นอะไรที่แย่มาก นี่เรื่องจริงนะคะ ดาวเด่นในในสังคมที่นี้คือ เหล่าชายหนุ่มลูกหลาน เศรษฐี มีชื่อเสียงต้นตละกูล มีการศึกษาสูงๆ ทั้งหลาย หากบังเอิญพบเจอเขาล่ะจะจีบ ที่รู้ว่าจีบเพราะเขาเหล่านี้ปรกติทำตัวสูงโดยปรกติ ไม่สุงสิง ไม่ติดต่อใครๆง่าย คือเขาระวังตัวมาก แม้งานเลี้ยงต่างๆที่เขาจะไปร่วมนั้นเจ้าภาพยังต้องขออนุญาติก่อนที่จะเชิญเขาเหล่านี้

แต่กับเราโทรกริ๊งๆๆ วันว่างชวนไปเที่ยวไปปิคนิค ไปนั่งรถเล่น ชวนไปดูหนังฟังเพลงเต้นรำ ได้โอกาสพยายามแตะต้องเรา เช่น สวมเจ็คเก็ตให้ จูงมือข้ามถนน ฝุ่นฝอยอะไรติดหน้าติดตา บอกเรานะเป่าให้บ้างหยิบออกบ้างช่างสังเกตุจัง โทรๆมาถามทุกข์สุขบ่อยๆ ไปไหนๆมาของฝากที่เราไม่ต้องขอ เช่นนํ้าหอมนี่จนจะเปิดร้านขายได้แล้วค่ะเยอะมว้ากๆ และก้ยี่ห้อแพงๆทั้งนั้น ไม่เสียดายเงินหรือไง กอ๊ปกุญแจคอนดด กุญแจบ้านกอ๊ปให้ทั้งที่ไม่ได้ขอ ชวนไปเยี่ยมพ่อแม่ ไปเยี่ยมพ่อแม่เขานะ อะไรๆเราก็ดีและโอเคเล่าๆแบบนั้นให้พ่อแม่เขาฟัง ลอยๆๆๆ (ชนเพดาน555)

บางคนนี่เกิดอาการหึงหวง ร้องห่มร้องไห้เมื่อเราคุยๆกับเพื่อนๆน่าเบื่อมาก ถามว่าเป็นอะไร ไม่บอกนะ ถามเองตรงๆเลย "คุณรักฉันเหรอ" ตอบด้วยนํ้าตา "ไช่" มองหน้าเราทำตาปริบๆ "บ้าจริงให้ตาย คุณปล่อยให้เกิดขึ้นได้ไง" ทำเสียงจริงจัง "คุณก็ไปโทษพระเจ้าสิ" ดูเขาตอบสิ อยากเอาหัวชนฝาค่ะ ความผิดของตัวเองนะโทษพระเจ้า บอกว่ารักเราและให้โทษพระเจ้า หากวันไหนเลิกรักเราคงบอกว่าความผิดพระเจ้าสินะ น่ากลัว  และคนเราจะรักกันได้ต้องมีใจทั้งสองฝ่ายสินะ

มาก...ขนาดนี้ค่ะชัดเจนมากนะ

ถามพี่ๆผู้ชายว่าทำไมถูกผู้ชายชนิดนี้ล่าเราจังรำคาญมากเลยนะ พี่ๆบอกว่าเป็นธรรมดาของผู้ชายหากเขาเห็นอะไรที่ท้าทาย ตื่นเต้นได้ออกแรง และหากได้สิ่งที่เขาชอบใจและคิดว่าคุ้มค่า แน่นอนเขาทั้งหลายจะตามล่า พี่ๆทุกคนก็เป็นเช่นนั้นทุกคนอ่ะ (ให้ตายเป็นกันหมดเลยหรอนี่)

ออ...เป็นเช่นนี้เอง  เข้าใจล่ะ มาวันนี้หากเป็นได้เมื่อเห็นๆเขาเหล่านี้ก็จะหลบๆค่ะ ไม่อยากถูกล่าให้ต้องเหนื่อย  ที่เป็นได้เช่นเรานั้นต้องการความสงบมากๆจากเหตุนั้นค่ะ คนเราชอบไม่เหมือนกันเนอะ

ตลอดชีวิตที่ผ่านๆมาเหตุบังเอิญนี้พบเจอบ่อยค่ะ ผู้ชายหลายคนนะปล่อยกายปล่อยใจและบอกรักง่ายจังเนอะ แปลกจัง

นี้เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ค่ะ หวังว่าคงจะช่วยได้บ้างนะคะ

0
nopoxa' 12 มี.ค. 58 เวลา 15:11 น. 13
ผมมว่ามันแล้วแต่คนนะครับ..
ผู้หญิงบางคน ผู้ชายคุยเล่นด้วย (แบบเพื่อนๆ) ก็คิดไปว่าเขาจีบ
ผู้หญิงบางคน มโนไปเองเลยก็ยังมีครับ ยังไม่รู้จักกันก็มโนไปแล้วครับ
แต่ผู้หญิงบางคน จีบมันโต้งๆยังหน้ามึนใส่ไม่สนใจ ก็มีครับ ...
0
MuI2asaki [紫] 12 มี.ค. 58 เวลา 15:18 น. 14

โมเม้น โหว่งๆ นี่เราก็เป็นนะ หนูน่า
แต่เรามองว่าธรรมดาสามัญน่ะค่ะ
มันไม่รู้สึกว่าผูกพัน คนึงหา...
หรือเพราะเราตัดให้ขาดฉับๆ ตั้งแต่วินาทีที่เขาเผยอปาก 'บอกชอบ' ละก็ไม่รู้

สำหรับเรา บางทีเทคแคร์มากก็น่ารำคาญ
อย่างว่า...คนมันไม่ชอบ
55555555555555+

0
Pleonaste 12 มี.ค. 58 เวลา 16:16 น. 16

มันคงแล้วแต่คนค่ะ อย่างเราเป็นหนึ่งในประเภทที่รู้ตัวยาก พอคนทำดีด้วยจะประมวลผลว่าคงทำแบบนี้กับทุกคนโดยอัตโนมัติ จริงๆ คือไม่ค่อยสนใจโลกภายนอกเท่าไหร่ค่ะ วันๆ ไม่เล่นเกมในโทนศัพท์ก็อ่านการ์ตูน ดังนั้น ถ้าไม่ถึงขั้นทักไลน์ + หยอดมุกเสี่ยว ทุกสามนาที ชวนคุยตั้งแต่ห้าโมงยันสี่ทุ่ม พอตอบปุ๊บก็ตอบกลับมาภายในนาทีเดียวกัน แถมยังเปิดประเด็นต่อเรื่อยๆ ไม่จบไม่สิ้น ถ้าไม่ถึงขั้นนี้ก็จะไม่รู้ตัวค่ะ

//สุดท้ายได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่ในบอร์ดแล้วตัดสินใจ 'บล็อคไลน์' 

0
blackswordgodsword 12 มี.ค. 58 เวลา 19:21 น. 17

555เห็น คห.ข้างบนบล็อกไลน์ผมว่านะเดี่ยวผู้ชายก็เปลี่ยนไลน์แล้วมาคุยใหม่นั้นแหละครับ ปล.ผมไม่เคยนะเคยแต่แกล้งเพื่อน(ฮา)เพื่อนผมช็อกเลยละ(เริ่มจะไม่ฮาสะแล้วสินะ)

0
MuI2asaki [紫] 12 มี.ค. 58 เวลา 19:28 น. 18

เหตุการณ์นี้ เหมือนเจ๊จะอยู่ด้วยไหมหว่า?
ที่พลีโอเหมือนจะกังวล เพราะเป็นเพื่อนกัน

อะไรหรอ

0