Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตือนภัยร้านมือถือ Mobile Right  ในห้างฟิวเจอร์รังสิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เตือนภัยร้านมือถือ Mobile Right  ในห้างฟิวเจอร์รังสิต
ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 3 ชื่อร้าน Mobile Right วันเกิดแม่อยากได้ของขวัญให้แม่สักเครื่องเลยไปห้างฟิวเจอร์ เดินไปหาซื้อมือถือคิดในใจคงไม่ซื้อร้านตู้เลยลองดูร้านที่ตั้งอยู่ในห้างดีกว่าเลยเลือกร้านนี้ Mobile Right และก็คุยเรื่องราคา ประกันทางร้านก็บอกมีปัญหาเปลี่ยนเครื่องให้ภายใน 7 วันก็เลยตัดสินใจซื้อhtc ราคาประมาณเกือบ 2 หมื่น วันแรกลองเอามาใช้ดูอยู่ดีๆเครื่องก็รีสตาทเองและเครื่องก็ร้อนมากโทรไปถามร้าน ร้านบอกรอดูอาการถ้าไม่หายให้ไปที่ร้าน รอดูไป3วันก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยกลับไปที่ร้าน ร้านบอกซอฟแวร์เสียเดี๋ยวลงโปรแกรมใหม่ให้รอสักพักประมาณ2-3ชม.กลับมาเอามือถือวันแรกก็ยังไม่เป็นไรอีกไม่กี่วันต่อมาเป็นเหมือนเดิมวันที่ 8 ของการซื้อเอากลับไปที่ร้าน ร้านบอกไม่มีประกันแล้วให้ไปที่ศูนย์!!!!! ผมก็งง ตอนแรกมันเสียก็ไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ลงโปรแกรมใหม่ก็ไม่หาย และทางร้านก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลยบอกว่าเลย 7 วันมาแล้วแย่มากๆๆๆๆๆทั้งๆที่เอาไปหาร้านขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ก่อน 7 วันผมเซงมากๆเลย ผมก็ต้องนั่งรถไปฟอจูนไปที่ศูนย์รอคิวหลายชม. ศูนย์ก็เอาเครื่องไปเช็คบอกว่าเมนบอดเสียให้เลือกว่าคืนเงินให้หรือซ่อม ผมก็เลือกคืนเงินตรงลงเรียบร้อยอีกประมาณ 2 อาทิตให้ไปรับเงินคืนที่ร้าน 2อาทิตถัดมาร้าน Mobile Right โทรมาบอกจะเปลี่ยนเครื่องให้ ผมนี่โคตรๆๆเซงเลยตอนแรกไม่ยอมเปลี่ยนพอจะคืนเงินเดินเรื่องเรียบร้อยแต่กับไม่ยอมคืนเงิน ผมก็เลยไม่ยอมจะคืนเงินให้ได้ก็เลยโทรไปหาศูนย์ ศูนย์ก็แจ้งให้ไปรับเงินคืนอาทิตต่อมาแต่พอไปที่ร้านผลปรากฏว่าได้เงินคืนไม่เต็มจำนวน เสียไปประมาณ2000 ร้านไม่ยอมคืนบอกคืนให้แค่นี้และก็ไม่บอกหักเงินค่าอะไร แย่มากๆๆๆร้านนี้ขอให้มันเจ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆใครคิดจะซื้อมือถืออย่าไปร้านนี้เด็ดขาดเตือนเพื่อนๆต่อด้วยจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อร้านแย่ๆไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ เสียทั้งเงิน เวลา ความรู้สึก 

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

พลาด 12 มี.ค. 58 เวลา 01:26 น. 1

มันก็เกินจริงๆ

แต่ว่า น่าจะซื้อตามศูนย์โดยตรงหรือศูนย์อื่นๆที่มีขายเช่น ซื้อไอโฟน ในร้านไอโมบาย

0
ตัวจริงของใคร 16 ก.ค. 58 เวลา 18:31 น. 2

บางสิ่งบางอย่างเราก็ควรฟังหูไว้หู บางที่ลูกค้าอย่างเราๆก็ใส่ใข่ใส่สีได้ เพราะทางร้านค้าเค้าไม่สามารถมาตอบโต้อะไรตรงนี้ รอครับรอ รอร้านค้ามาชี้แจงดีกว่าครับ เพราะผมมองว่า มันเกินไปอ่ะครับ ไม่อยากสรุป กลัว เงิ่บ!!!เยี่ยม

0
Mobile right 16 ก.ค. 58 เวลา 19:04 น. 3

สวัสดีค่ะ..ขออนญาติให้ข้อมูลกะคุณลูกค้านิรนามท่านนี้นะคะ ร้าน Mobile Right มีนโยบายเปลี่ยนเครื่อง ให้กับลูกค้า HTC ภายใน 14วันนะคะ ไม่ใช่ 7วัน
ส่วน ในกรณีสินค้ามีปัญหา ทางร้านต้องทำการตรวจสอบและ อัพซอฟท์แวร์ก่อน แต่หากไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เราจะส่งให้ศูนย์ซ่อม HtC เป็นผู้พิจารณา หากสินค้ามีปัญหา ทาง HTCจะออกเอกสารเพื่อให้ ทางร้าน เปลี่ยนสินค้าใหม่ หรือหากคุณลูกค้าไม่พึงพอใจ ในสินค้าหรือสินค้าของ HTC ไม่สามารถ ตอบสนอง การใช้งานของลูกค้าได้ ทางศูนย์ จะทำเรื่องให้ ร้านคืนเงินกับลูกค้า และคืนเต็มจำนวนนะคะ ไม่มีหัก 2,000ค่ะ

0
บีคุง 21 ธ.ค. 58 เวลา 06:41 น. 4

ไปซ่อมที่ร้านตองแปด (888) มาแล้ว
ช่างซ่อมรับผิดชอบงาน ซ่อมออกมาดี ราคาก็ถูกกว่า แม้ว่าจะเลื่อนเวลานัดรับ เพราะเจอปัญหาอื่นอีก ต้องใช้เวลาซ่อมนานขึ้น แต่ซ่อมแล้วใช้ได้ดีเหมือนใหม่

พอใจ คุ้มค่า คุ้มราคา
--------------------------------------------

จอ Asus fonepad 7 แตก

ตอนแรกไปให้ร้านในหมู่บ้านซ่อม กะให้เขามีรายได้ นอกจากคิดแพงกว่าแล้ว ยังทำชุ่ยอีก มีอากาศอยู่ในจอ ไม่แก้งาน
กดตัว ก. ได้ คขง ออกมา
กดตัว C 1 ทีได้ C ออกมา 3 ตัว (CCC)
พอบอกว่า จอกดไม่ดีเลย สัมผัสไม่ตรง
เมียเจ้าของร้าน (เมียช่าง) ก็บอกมาว่า เปลี่ยนจอให้ใหม่แล้ว ก็กดได้ทุกจุดนิคะ
แล้วก็ส่งคืนมา ไม่แก้งานให้

ไม่นึกว่า ร้านในหมู่บ้านร้านนี้ เพียงขอให้มีลูกค้า ขอให้มีงานเข้ามา หาเงินไว้ก่อน แต่ซ่อมแล้วผลงานจะเป็นอย่างไงไม่สน ขอให้มี job เข้า ให้ได้เงินไว้ก่อน
ชุ่ยจริงๆ
--------------------------------------------

เลยต้องเอาไปให้ร้าน 888 ที่ฟิวเจอร์ซ่อมอีกรอบ
ช่างซ่อมทำงานดี รับผิดชอบงาน ถึงเลื่อนเวลารับ แต่งานออกมาดี ใช้ได้เหมือนใหม่

0
Kkkk 15 ก.พ. 59 เวลา 20:40 น. 5

แต่สำหรับเรา เปลี่ยนแบตเตอรี่ แบบ built-in ที่ร้าน 888 ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ไม่ค่อยดีเลย เปลี่ยนมาแล้ว แบตเตอรี่หมดเร็วมาก ใช้ได้ประมาณครึ่งวันเอง ตอนเช็คเครื่องหลังซ่อมเสร็จที่ร้านก็คิดแค่ ขอให้โทรศัพท์ไม่ดับ ก็ไม่ได้ดูอะไรมากกว่านั้น พอโทรศัพท์ไปถาม ช่างก็ตอบแค่ เดี๋ยวหาข้อมูลให้ มากกว่านั้นคือ เรื่องการตกลงราคา ก่อนซ่อมช่างก็กดเครื่องคิดเลขแล้วบอกเราว่า 1250 บาท แต่พอซ่อมเสร็จ คิดเรา 1400 บาท บอกว่ายังไม่ได้บวกค่าแรงซะงั้น แถมว่า แค่ 150 บาท ให้เขาไปเถอะเนอะ อืม..เปลี่ยนมาแล้ว ใช้งานก็ไม่ดีเหมือนดิม คิดราคาก็ไม่ตามตกลง ไม่ไหวนะ

0
Minikka 2 พ.ค. 59 เวลา 14:11 น. 7

ไปซ่อมร้าน888เจ้าของร้านชอบพูดเวอร์เครื่องจะเป็นนู้นนี่ งั้นงี้ให้รีบซ่อมพอซ่อมก็พังอีก ช่างในร้านก็ชอบเอาของเครื่องอื่นมาใส่ให้เครื่องเรา พอทีร้านนี้ และที่น่าเบื่อชอบเรื่อนเวลานัดรับเครื่องและไม่โทมาแจ้ง

0
ผู้หวังดี 21 ส.ค. 59 เวลา 20:04 น. 9

วันนี้ผมก็โดน แอบเอาของมือสองมาเปลี่ยนแล้วบอกว่าของใหม่ ค่าซ่อมไม่ต่างจากศูนย์บริการ พูดจาแบบไม่แคร์ลูกค้า คนไหนเรื่องมาก ก็อ้างเหตุผลสารพัด อวดเก่งมาก คิดว่าลูกค้าทุกคนต้องโง่ ไม่ตรวจเช็คอะไหล่ ที่เปลี่ยนดีดี ระวังจะโดนของมือสอง แต่ราคามือหนึ่งนะครับ

0
Piyachat 15 ก.ย. 59 เวลา 00:44 น. 10

เราพึ่งเอาไอโฟนไปซ่อมที่ร้านตอง 888 มา คือคำพูดดีมาก ตอนแรกที่เอาไปซ่อม ตกลงราคากันที่ 1500 บาท พออีกวันเราโทรไปถามบอกต้องเปลี่ยนบอร์ด 4000 คือเครื่องน้องเป็นหลายอย่างมากเลย นู่นเสียบ้างแหละ นี่เสียบ้างละ เราเลยบอกไม่ซ่อม พรุ่งนี้จะไปเอาเครื่องคืน พอถึงวันที่เราจะไปเอาเครื่องคืน โทรมาบอกเราว่าเครื่องซ่อมได้แล้ว เราโชคดีมากที่อยู่ดีๆก็ซ่อมได้ เราก็เลยจ่ายตังไป พอเอากลับมาถึงบ้านใช้ไม่ได้เฉย เราเลยโทไปที่ร้าน เขาก็บอกนัดให้เอาเครื่องไปให้ดู พอเราไปถึงก็บอกรอสักชั่วโมงก็ได้ เราก็รอไปประมาณ 3-4 ชั่วโมง พอจะเอาเครื่องก็นัดให้เราเข้าไปเอาพรุ่งนี้ เราก็โทตามตลอด เลื่อนเราบอกว่าสักสองถึงสามอาทิตย์ค่อยมาเอา เราไม่รอก็เลยตัดสินใจไปเอาวันนั้นเลย พอเราไปถึงร้านปรากฎว่าโทรศัพท์เราเปิดเครื่องไม่ติด เราก็ถามว่าแล้วตังที่จ่ายไปแล้วละคะ จะคืนตอนไหน เขาก็บอกทางร้านเราคืนให้แค่ 50 % นะ ไหนจะค่าช่าง ค่าของที่ซ่อมไปอีก อ้าว !!! แต่โทรศัพท์เราใช้งานไม่ได้ แถมยังต้องจ่ายตังอีกหรอ คือแบบว่า มันคือความผิดเราหรอ ที่คุณซ่อมไม่ได้ แล้วมาหักตังเรา คือเราก็ยอมนะคะ ถือว่าเสียค่าโง่ ไม่อยากจะไปเถียง เสียเวลา เสียความรู้สึก แต่บอกเลยร้านนี้ เราจะไม่เฉียดเข้าไปใกล้อีกเลย หากินบนความทุกข์ของคนอื่น คงเจริญแหละ

0
เอชา 9 พ.ย. 59 เวลา 16:04 น. 11

ผมโดนมาสดๆเลย เอาเครื่องไปซ่อมบอกซ่อมได้ มีอะไหล่รอประมาณ3ชั่วโมง พอรอ โทไปถามบอกขออีกชั่วโมงครึ่งรอจนหน้าจะปิด พอน้ำเครื่องกับมาบ้าน เครื่องดับเปิดไม่ติดโทไปถามบอกให้ลองช๊าตแบตดูพอช๊าตก็ไม่ติดผมเลยไปอีกวันเจ้าของบอกขอดูอาหาร30นาที ผมก็นั่งรอ อยู่ๆเจ้าของร้านบอกมือถือผมช๊อตต้องเปลี่ยนนั่นนี่ ประมาณ3000รอบเมื่อวานโดนไป2500ผมเลยถามแล้วมันเป็นอะไร เจ้าของร้านก็โชเก่งครับนั่นนี่เสียนู้นนี่เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ผมเลยบอกงั้นขอคือเงินเมื่องานที่ซ่อมไปพี่ก็ถอดอะไหล่พี่คืนไป เจ้าของร้านบอกครับ
แต่คืนแค่1000นะเพราะอะไหล่ใส่ไปแล้วแล้วมันช๊อตร้านเขาก็ไม่รู้จะทำยังไงช่วยๆกัน ผมก็okครับในใจคิดช่างแม้งได้จบเรื่องไวๆ และผมก็เดินไปอีกร้านรับซ่อมเหมือนกันผมเลยถามว่าพี่ซ่อมได้มั๊นมันช๊อต พี่.ซ่อมเองหรือส่งร้านซ่อมครับ พี่แกบอกซ่อมเองครับผมเลยเอาเครื่องให้ดู พี่แกบอกน้องไปซ่อมไหนมา
อะไหร่ถูกเปลี่ยนเยอะเลย มันเลยช๊อต ผมเลยเดินกลับไปหาเจ้าของร้าน 888ฟิวเจอร์รังสิต ผมถามพี่เปลี่ยนอะไหล่แท้ผมออกไปทำไม หน้าเสียเลย แล้วก็โยนความผิดให้ลูกจ่างแล้วอ้างนู้นนี่แบบเกิม ทำเป็นถามลูกน้องว่าใครทำเครื่องนี้อะไหล่แท้ไปไหน เก็บไว้ป่าว โย้นกันไปโยนกันมา สุดท้ายมันบอกพี่คืนเงินน้องอีก500และกันพี่ก็ไใ่รู้นะว่าช่างเขาไปทำอะไร เชี้ยร้าน-บอกไม่รู้ว่าช่างเขาทำยังไง ผมรับเงินเส็ดแล้วบอกขอบคุณครับ ขอให้ร้านพี่เจ้งนะ ทำอะไรก็ไม่ขึ้นนะ ถ้าสันดานพี่ทำกับลูปค้าแบบนี้ (เจ้าของร้านชื่อ ต่อ) เจ๊งเถอะครับร้าน-

0
เล็ก 14 ก.พ. 61 เวลา 16:36 น. 12

ร้าน 888 ส่งซ่อมกล้อง zr3500 สายแพขาด พอจะไปเอาบอกบอร์ดพังเปิดใช้งานไม่ได้ต้องทำโน้นทำนี่ เกือบหมื่นสรุปกล้องพังใช้ไม่ได้ไม่รับผิดชอบ อย่าไปทำกับมันเด็ดขาด

0
กุ๊กกิ๊ก กิ๊กก๊อก 17 ก.พ. 61 เวลา 18:03 น. 13

ใครมีเบอร์โทรร้าน 888 บ้างคะ ซ่อมมาเมื่อวาน บอกว่าเปลี่ยนสายแพให้ ปรากฏว่า หูฟังใช้ไม่ได้ รบกวนขอเบอร์ที่ร้านหน่อยค่ะ เพลีย

0
ชั้นโดนทำร้าย 10 ก.ย. 61 เวลา 13:38 น. 14

ร้าน888 เราเอา Mac air 13 ไปซ่อม เลวมากกกก ไม่เคยโทรแจ้งความคืบหน้า เราโทรตามเองตลอด ตอนไปส่งซ่อมให้เราเซ็นชื่อติดไว้ทั้งหมดบอกเราว่าจะไม่มีการสลับอะไหล่แน่นอน ซ่อมไปซ่อมมาบอกต้องเปลี่ยนบอร์ด จะเอาของเครื่องคนอื่นมาสลับให้คิดราคาเรา 17,000 เราเลยขอเอาเครื่องกลับ ตอนแรกจะไม่ให้เอากลับแต่เราไม่สนล่ะ เพราะมันนานเกินไป (ซ่อมมาเกือบ2 เดือน) เราเลยตัดสินใจส่งซ่อมร้านอื่น แล้วก็เจอว่ามันเปลี่ยนอะไหล่เราไปหลายตัวทั้งที่มันบอกว่าจะไม่มีการเปลี่ยนอะไหล่แน่นอน บอกเลยว่าโคตรเลวววว ฝากไว้เตือนทุกคน

0