Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์สยองตอนปิดเทอม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจาก จขกท. เป็นคนที่มีสัมผัสที่ 6 พอสมควร  เลยเจอประสบการณ์มาบ่อย แล้วจะแชร์ให้เพื่อนๆอ่านดู

1. ย่าทวด
     ครอบครัว จขกท เชื่อว่า จขกท เป็นย่าทวดที่ท่านเสียแล้วมาเกิดใหม่ เนื่องจากช่วงที่ย่าทวดเสีย ย่าของ จขกท เอาก้นหม้อ (ขี้เถ้าที่คนอีสานทำเป็นสัญลักษณ์ให้คนตาย)มาทาไว้ที่เท้าข้างขวาของย่าทวดก่อนเผา หลังจากที่ย่าทวดเสียไม่นาน แม่ของ จขกท ก็ตั้งท้องแล้วให้กำเนิด จขกท ตอนที่ย่าไปเยี่ยมก้เจอปานสีดำๆอยู่ที่เท้าข้างขวาของ จขกท จึงเชื่อว่าย่าทวดมาเกิด

2.วันสงกรานต์
      ช่วงสงกรานต์จะเป็นวันรวมญาติของใครหลายๆคน รวมถึง จขกท ด้วยเช่นกัน ครอบครัวของ จขกท จะไปทำบุญที่วัด แล้วทำบุญให้ย่าทวด ทุกปี จขกท จะเป็นหวัด ไม่สบายขึ้นมากระทันหันโดยที่ไม่รู้สาเหตุในตอนทำบุญให้ย่าทวด หลังจากวันนั้นก้หายเป็นปกติ

3.การปลุกตอนเช้า
      หลังจากที่ จขกท ย้ายบ้านมาอาศัยอยู่บ้านที่ทำงานของพ่อ(บ้านหลังนี้โดนทิ้งร้างมาหลายปี) ก็เจอสิ่งแปลกๆอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะวันหยุดเวลาที่ จขกท นอนตื่นสาย จะได้ยินเสียงประตูเปิดปิดอยู่บ่อยๆ จนทำให้รำคาญแล้วก็ต้องตื่น

4.กลางคืนที่เงียบและเหงา
      จขกท นอนดึกมากในช่วงปิดเทอม (ประมาณ 7 โมงเช้า) ตอนกลางคืนจะเจอเรื่องหลอนบ่อยๆ เช่น
  4.1 นอนอยู่ดีๆก็จะได้กลิ่นธูปอ่อนๆ ลอยมาจากหน้าต่างตอนตี 2
  4.2 กลางดึกคืนหนึ่งที่ จขกท มาเข้าห้องน้ำ ทุกคนในบ้านก็หลับไปแล้ว แต่ได้ยินเสียงเปิดทีวีดังมาก พอออกมาดู ก็พบว่าทีวีไม่ได้เปิด ทุกคนก็นอนหมดแล้ว
  4.3 ตอนที่ จขกท กำลังดูอปป้ากลางดึก (เป็นติ่งเกาหลี 555) ก็ได้กลิ่นน้ำหอมของผู้ชายลอยมาจากหน้าต่าง แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมที่มีในบ้าน กลิ่นมันเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ จขกท ปิดจมูก สักพักกลิ่นก็หายไป
  4.4 บางวันตอนตี 3 จขกท จะได้ยินเสียงกวาดพื้นอยู่บ่อยๆ ตอนแรกก็นึกว่าแม่ตื่นมากวาดหรือหูฟาด แต่ลองฟังดีๆ มันเป็นเสียงกวาดพื้นจริงๆ เสียงลากไม้กวาดที่วนเวียนอยู่รอบบ้าน
  4.5 จขกท นอนคนเดียวแล้วเป็นเตียงคู่ ทำให้มีที่ว่างบนเตียง วันหนึ่ง จขกท นอนดูรายการวาไรตี้ของเกาหลี อยู่ดีๆ เตียงก็สั่นเหมือนมีคนมาขย่มเตียง จนทำให้ จขกท ไม่กล้านอนเลย

5.โรงเรียน ก
      โรงเรียน จขกท อยู่ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีตัวย่อ ก  จขกท ย้ายมาเรียนที่นี่ได้ 1 ปีแล้ว และก็เจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่บ่อยๆ เช่น
  5.1 ตอน จขกท กลับบ้านค่ำประมาณ 18.30 ซึ่งนักเรียนในรร.ก็เหลือน่อยมาก แล้วในบริเวณโรงเรียนก็มืดพอสมควร จขกท ก็มองไปรอบๆอาคารที่เรียนอยู่ เห็นผู้หญิงใส่ชุดไทยสีแดงเลือดหมูมีเครื่องทองสวยมากกำลังยืนมอง จขกท แล้ว จขกท ก็สะกิดเพื่อนแล้วเล่าให้ฟัง เพื่อนก็บอกว่ามันไม่เห็น จนกระทั่งถึงบ้าน จขกท ก็ไปถามเพื่อนที่มีแม่เป็นครูในรร. แค่บอกมันไปว่า "-ๆกูเจอ....(ชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในโรงเรียน)" เพื่อนก็ตอบมาว่า "-เจอผู้หญิงใส่ชุดไทยสีเลือดหมูใช่มั้ย นั้นแหละ ...." 
  5.2 วันหนึ่งที่ จขกท กลับบ้านค่ำอีกแล้ว ตอนกำลังเดินออกจากรร.กับเพื่อนอีก 2 ก็หันไปมองรุ่นพี่ผู้ชายเล่นบาส (ตอนนั้นมีแต่ผู้ชาย) ก็ไม่ได้สนใจอะไร แล้วก็เดินออกจากรร.ปกติ อยู่ดีๆได้ยินเสียงตะโกนของผู้หญิงบอกให้ระวังรถ พอ จขกท หันไปก็เกือบโดนรถชน แต่หลบทัน แล้ว จขกท ก็หาต้นเสียงแต่กลับไม่พบใครตะโกนเลย

นี่เป็นเพียงประสบการณ์บางส่วนเท่านั้นน้า เม้นให้กำลังใจหน่อย เป็นกระทู้แรกเลย 

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

Sweet-Brother 13 มี.ค. 58 เวลา 00:58 น. 1
ขอแนะนำจขกท.ว่าทำเป็นไม่รู้และไม่เห็นจะดีกว่านะ แต่ก็สู้ๆนะทำตัวให้ชินเด้ะมันก็ชินไปเองคะ ^^
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น