Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมตามจีบเค้า แต่เค้าไม่ชอบเรา ผมอยากตัดใจแต่ตัดไม่ลง ผมขอสิ่งที่ควรทำในตอนนี้ด้วยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมตามจีบเค้าได้ประมาณปีเศษ(ป.6เทอม2-ตอนนี้) แต่เคยบอกรักไปแต่เค้าไม่รับ ตอนนี้อยู่คนละโรงเรียนครับ เรื่องนี้ผมขอเล่านะครับ
ผมเป็นนร.ที่เรียนเก่ง นิสัยกลางๆ แต่ส่วนใหญ่ผมจะทำหน้าเครียดๆบ่อยมาก แต่อ่อนแอมาก ส่วนเค้าเป็นนร.ที่เรียนเก่งแต่เก่งกว่าผม หน้าตากลางๆ นิสัยดีแบบโคตรอภิมหาอมตะหิรันต์นิกานต์ ไม่เคยพูดคำหยาบแต่ถ้าเผลอพูดจะพูดขอโทษลงท้ายเสมอ เค้าเคยมีแฟนแต่แฟนของเค้าก็เลิกกับเธอแล้วไปคบกับคนอื่น แต่เธอยังรักคนนั้นอยู่ แล้วผมรู้ว่าเธอคนนี้ว่างแล้วผมเลยแอบชอบ แต่แฟนเก่าของเธอนั้นให้เพื่อนของเขามาจีบเธอ
ผมก็ขอให้เพื่อนช่วยผม พอใกล้ปิดเทอมผมบอกรักเธอ แต่เธอบอกผมกับเธอได้เป็นแค่เพื่อนสนิท แต่อีกคนที่จีบเธอเหมือนกันผมไม่รู้และผมเกลียดเขาและไม่อยากรับรู้เรื่องราวของเขา จนปิดเทอมผมก็ทักเธอทุกวัน แซวเธอบ้างไรงี้บ้าง คำขานตอบรับลงท้ายด้วยจ้าเกือบหมด ผมอยู่รร.ดังในชร. เธออยู่รร.ดังในชม. ในรร.ของผมตั้งแต่เทอม1 นิสัยผมลดลงอย่างมากจากเด็กเรียนเป็น เกือบๆเป็นนักเลงกินเบียร์แต่นานๆที ผมก็แอบชอบคนในรร.นั้น ก็คิดจากจะตัดใจกับเค้าคนนั้น เพื่อนก็บอกให้ตัด แต่ผมตัดไม่ลง แต่ก็มีเพื่อนอีกส่วนที่ย้ายจากรร.เดียวกันมา บอกไม่ต้องตัด ผมจึงจะลองไม่ตัดใจดู ส่วนเค้าเป็นเซเลปตั้งแต่เขาย้ายไปที่รร.ในชม. แต่ผมอ่านใน ask.fm ของเค้าเห็นมีหลายคำถามพูดกันว่าเธอแรด อ่อยรุ่นพี่ในรร. ผมจึงไม่ค่อยสบายใจ ซึ่งปิดเทอมนี้รร.เธอมีเรียนซัมเมอร์ แล้วเพื่อนผมจะไปเรียน ผมเลยฝากให้เพื่อนไปสืบเรื่องนี้และดูแลเธอ 
แค่นี้นะครับ
ผมก็ขอขอบคุณถึงสิ่งที่พวกพี่ๆ หรือใครก็แล้วแต่ ที่ให้คำแนะนำ ขอบคุณครับ
ปล. ชร. = เชียงราย
       ชม. = เชียงใหม่
       รร. = โรงเรียน

แสดงความคิดเห็น

>