Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิทยาลัยพงษ์สวัสดิ์ ดีไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราอยากจะรู้ว่า ที่พงษ์สวัสดิ์ค่าเทอมเท่าไหร่ แรกเข้าเท่าไหร่ เป็นยังไง ดีหรือป่าว สาขาเทคโนโลโยสารสนเทศทางธุรกิจ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Pongphet Aumyam 22 มี.ค. 58 เวลา 13:27 น. 1

กำเงินไป 3หมื่นครับ เข้าได้เลยครับ รร เขาดีที่สุดในย่าน นนทบุรี ที่ผมรู้จักล่ะครับ 

0
宁仙 หนิงเซียน >3< 22 มี.ค. 58 เวลา 23:55 น. 2

เราก็ว่างั้นอะ 555 เคยมาแนะแนวที่โรงเรียนดูน่าเรียนดีนะ เสียอย่างคือ ค่าเทอมแพง แต่ถ้าชอบและมันใช่ก็เอาเถอะ เพราะส่วนใหญ่สาวอาชีพก็แพงเกือบทุกที่อะ

0
Kirigaya Asuna 23 มี.ค. 58 เวลา 01:24 น. 3

เค้าว่า... น้องลองเข้าเว็บของวิทยาลัยศึกษาดูไปคร่าวๆกันนะคะ... แล้วก็ค่อยลอง(ตีเนียน)ติดต่อทางวิทยาลัยเรื่องรายละเอียดต่างๆไปนะคะ...

แต่ยอมรับค่ะว่า... วิทยาลัยนี้น่าเรียนมาก... แต่ก็ค่าเทอมแพงมากเช่นกันค่ะ... ค่าเทอมแพงกว่าวิทยาลัยที่เค้าเรียนอยู่ตอนนี้ 2-3 เท่าได้เลยค่ะในรุ่นของเค้าอ่ะนะ รู้สึกว่า สาขาคอมกราฟิกที่เค้าเรียนอยู่สมัยนั้น... วิทยาลัยนี้จะประมาณเกือบ 30,000 ได้แล้วมั้งนะ... ถ้าจำไม่ผิดจริงๆ... แบบว่าขอแม่เรียน แม่บอกว่า... ค่าเทอมแพงไป ไม่ไหวหรอก... ถ้าจะเรียนที่นั่น แม่ยอมให้เรียนสายสามัญดีกว่า... 555 แต่เค้าไม่ได้เรียนที่วิทยาลัยนี้หรอกนะ... เค้าเรียนวิทยาลัยอื่นน่ะ... แต่ที่เค้ารู้ค่าเทอมเพราะว่าตอนนั้นวิทยาลัยนี้มาแนะแนวที่โรงเรียนเก่าเค้าแล้ววิทยากรที่วิทยาลัยนี้แจกแผ่นพับราคาค่าเทอมมาให้น่ะ... ถ้าถามว่าตอนนี้แผ่นพับนั้นไปไหน? ผ่านมา 3 ปีแล้ว คงจะอยู่หรอกนะคะ... 555

ป.ล. ตอนนี้เค้ากำลังจะขึ้น ปวช.3 แล้วอ่ะนะคะ เค้าเรียนอยู่ที่ วิทยาลัยไทยบริหารธุรกิจ จ้า... ถ้าสู้ค่าเทอมที่นั่นไม่ไหวจริงๆ... วิทยาลัยอื่นก็มีนะ... สาขาอาจจะใกล้เคียงกับที่น้องอยากจะเรียนก็ได้ อย่างเช่น "คอมพิวเตอร์ธุรกิจ" (มีเกือบทุกวิทยาลัยที่เป็นวิทยาลัยพวกพาณิชย์)... สู้ๆจ้า... หาที่เรียนให้ได้ไวๆนะ...

0
Kirigaya Asuna 25 มี.ค. 58 เวลา 15:32 น. 4-1

วิทยาลัยของเค้าหรอ? ถ้าวิทยาลัยของเค้าอยู่แถวบางเขนนะ...

0