Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#Reviewseries มหกรรมรีวิวซีรีย์ฉบับพกพา (?)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา วันนี้เราจะมารีวิวซีรีย์ที่เราดู เผื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคนที่กำลังเบื่อกับเวลาว่างช่วงปิดเทอม เอาไว้ไปดูฟินจิกหมอนกันเล่นๆ 55 ซีรีย์ที่เราดูไม่เยอะ แต่แต่ละเรื่องการันตีว่าสนุกมากกกกก!!!! ไปดูดีกว่าว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง ฮิฮิ (ภาพประกอบไม่ใช่ภาพโปสเตอร์โปรโมตหนังอย่างเป็นทางการ แต่เป็นฉากที่เราแคปมาไว้ดู 55555)


Pinocchio
ประเภท : โรแมนติก ดราม่า สังคม
จำนวนตอน : 20 ตอน
สถานะ : จบแล้ว
          เรื่องนี้สนุกมากกกกกกกกกกกก!!!!! รับรองความฟินด้วยเกียรติยุวกาชาดเลยเอ้า!!! เนื้อเรื่องครบรสมาก ทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ ซีเรียส ปมปริศนา แถมยังสะท้อนสังคมในยุคปัจจุบันได้ดี เนื้อเรื่องเกี่ยวกับพระเอกที่เกลียดนักข่าวแต่ต้องมาเป็นนักข่าวกับนางเอกที่อยากเป็นนักข่าวแต่ดันเป็นโรค Pinocchio (หลายคนอาจสงสัยว่าโรคอะไร อยากรู้ก็ดูเองสิจ๊ะ ฮุฮุ -..-) เจ๊ผักกับจงซอกเล่นดีมากกกกก ฉากที่ฟินก็ฟินจิกหมอน ฉากที่ดราม่าก็ทำเอาเราน้ำตาไหลพรากๆเลยอ่ะ 555 แถมตัวละครแต่ละตัวก็วางบทดี ไม่ดูโอเว่อร์จนเกินไป ถ้าให้คะแนนเรื่องนี้ เราให้ 10/10 เลยจ้า
ปล. พระรองน่ารักมากกกกกก เราอยู่ทีมดัลโพบอมโจแหละ อบอุ่น น่ารัก ฟินอ่ะ 5555 *แนบภาพประกอบ*

ใครสนใจมาอยู่ทีมเราก็บอกได้นะ ยินดีต้อนรับจ้า 55 -///-

It's OK, that's love
ประเภท : อธิบายไม่ถูกแฮะ โรแมนติก + จิตๆ (?)
จำนวนตอน : 16 ตอน
สถานะ : จบแล้ว
          เรื่องนี้สนุกกกกกกกก ยอมรับว่าตอนแรกที่มาดูเพราะศลป.ที่เราชอบเล่น แต่ที่ดึงดูดความสนใจเรามากก็เป็นตัวพระเอกแหละ 5555 คือเราชอบอินซองอปป้ามาตั้งแต่ซีรีย์เรื่องก่อนที่เคยดู พอเห็นนางเป็นพระเอกเรื่องนี้ด้วยปุ๊บก็ดูเลยจ้า 55 พอดูจริงๆก็ไม่ผิดหวัง สนุก มีโรแมนติก ฟินๆ พระเอกละมุน
มากก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับพระเอกที่เป็นนักเขียนชื่อดังกับนางเอกที่เป็นจิตแพทย์ ความพิเศษของเรื่องนี้คือการสะท้อนสังคมคนปัจจุบัน ซึ่งเราว่ามันเหมาะมากสำหรับสังคมไทยที่มองว่าคนที่ไปหาจิตแพทย์คือคนบ้า ตัวละครในเรื่องนี้มีปัญหาทางจิตทุกคนไม่เว้นแม้แต่ตัวหลัก แต่เค้ามีวิธีจัดการกับปัญหาและอยู่ร่วมกับผู้อื่น พอเราดูเรื่องนี้จบแล้วอยากเป็นจิตแพทย์เลย 5555


Fated to love you
ประเภท : โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
จำนวนตอน : 20 ตอน
สถานะ : จบแล้ว
          โอ๊ยยยยยยยย อีกอนชิ!!!! น่ารักมาก!!!!! เราดูละหลงรักพระเอกมาก บอกเลย!! คนอะไรทั้งฮาทั้งหวาน อิจฉานางเอกเรื่องนี้มากๆอ่ะ เนื้อเรื่องประมาณว่านางเอกกับพระเอกไม่รู้จักกันแต่มีเหตุให้ทั้งคู่ไปนอนด้วยกันจนนางเอกท้อง พระเอกเลยต้องรับผิดชอบ เรื่องนี้ฮามากกก พระเอกเป็นคนรั่วๆ ทำอะไรแปลกๆอ่ะ 55555555555 แต่ช่วงกลางๆเรื่องนี่มีดราม่าหนักมากกกกก เราเกือบทนดูไม่ไหวแต่ก็ดูจนจบ 55 (ร้องไห้หนักมาก นางเอกแท้ง TT อุ๊บ!) แถมพี่ชายข้างบ้านหล่อมากด้วยนะเอ้อ 555 -////-


Liar Game
ประเภท : ลึกลับ ปมปริศนา
จำนวนตอน : 12 ตอน
สถานะ : จบแล้ว
          เรื่องนี้เป็น 1 ในซีรีย์ที่ตรงใจเราที่สุด สนุกมาก มาก!!!!!!! ปมปริศนาลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนไปหมด เราดูแล้วตื่นเต้น ลุ้นไปกับพระเอกทุกตอน พระเอกฉลาดมากกกก (และหล่อมาก 55) เนื้อเรื่องเกี่ยวกับนางเอกที่ไปเข้าร่วมเกมโชว์ที่ต้องหลอกเอาเงินผู้อื่น แต่นางเอกเป็นคนไร้เดียงสาและบริสุทธิ์ผุดผ่องเป็นยองใย เลยไปขอให้พระเอกที่เป็นอดีตศจ.ด้านจิตวิทยามาช่วย เหตุผลใหญ่ๆที่เรามาดูเรื่องนี้เป็นเพราะตัวโกงในเรื่อง 555 เราตามนางมาจากโทมินจุนละ พอเห็นนางขึ้นปกซีรีย์เรื่องนี้เลยดู ไม่ผิดหวังเลย เล่นได้ดีมากกกกก ถึงเรื่องนี้จะมีแค่ 12 อีพีแต่รับรองว่าสนุกทุกอีพี ทุกตัวละครเล่นดี ตีบทแตก แถมยังให้ข้อคิดมากมายเกี่ยวกับการไว้ใจคนและการเชื่อใจกันและกัน ซีรีย์เรื่องนี้มีต้นฉบับมา
จากอนิเมะของญี่ปุ่นซึ่งในอนิเมะมีหลายภาคมาก เราว่าแบบเกาหลีก็น่าจะมีภาคต่อเหมือนกันนะ
ปล. ซีรีย์เรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้นิยมชมชอบโรแมนติก คอมเมดี้อย่างแรง เพราะมันทั้งเครียด โรคจิต กดดัน (ดูแล้วจะเป็นบ้าตามตัวร้าย 555) ฉากสวีทสุดของพระนางก็มีแค่ภาพด้านบนอ่ะ 55


Healer
ประเภท : โรแมนติก คอมเมดี้ บู๊ โอ๊ย!! ทุกแนวอ่ะ
จำนวนตอน : 20 ตอน
สถานะ : จบแล้ว
          ตรงใจสุด ตรงใจที่สุด!!!!!!! ซีรีย์อันดับ 1 ในดวงใจของเรา!!! พระเอกน่ารักมาก!!! โอ๊ย ไส้หมอนเรากระจุยเพราะเรื่องนี้เลย จิกจนหมอนขาด ฟินมากกกกกกกกก พระเอกอบอุ่น ละมุน น่ารัก
เพอร์เฟกต์ ฮือออ (พอๆ 55) เนื้อเรื่องเกี่ยวกับพระเอกที่ทำอาชีพคนส่งของยามวิกาลที่ใช้โค้ดเนมว่า Healer กับนางเอกที่เป็นนักข่าว แล้วทีนี้งานที่พระเอกได้รับมอบหมายคือไปเก็บดีเอ็นเอนางเอกมา เรื่องนี้สนุกมาก พระเอกน่ารักแบบครบสูตรผู้ชายในฝันของผู้หญิงอ่ะ เนื้อเรื่องดำเนินดี นางเอกก็ไม่งี่เง่าเจ้าน้ำตา มีบู๊ มีดราม่า มีตลก ครบรสมาก เป็นเรื่องที่เราแนะนำให้ดูแบบรัวๆ และถ้าใครไม่ดูเราบอกเลยว่าพลาดมาก!!!!!


Blood
ประเภท : โรแมนติก แอคชั่น 
จำนวนตอน : ไม่แน่นอน อาจ 16 หรือ 20 ขึ้นอยู่กับเรทติ้ง (เห็นเค้าว่างั้น)
สถานะ : กำลังฉาย
          เป็นซีรีย์เรื่องเดียวที่เรากำลังดูอยู่ตอนนี้ มาดูเรื่องนี้เพราะพระเอกจ้า น้องชายชอนซองอี 55555 พระเอกเป็นแวมไพร์ (อยากถูกกัดคอ แอร้ก -///-) ที่มีอาชีพศัลยแพทย์ ส่วนนางเอกเป็นศัลยแพทย์มือดีในรพ. พระเอกเข้ามาทำงานในรพ.เดียวกับนางเอกเพราะต้องการหาข้อมูลที่เกี่ยวกับเชื้อไวรัสที่พระเอกติด (ในเรื่องแวมไพร์ไม่ใช่สัตว์ประหลาดหรือปิศาจ แต่เป็นบุคคลที่ติดเชื้อจากไวรัสตัวหนึ่ง อยากรู้มากกว่านี้ไปดูเอง 555) เนื้อเรื่องก็เรื่อยๆนะ เข้มข้นบ้างเพราะพระเอกต้องสู้กับศัตรูบ่อย ตอนแรกๆเราไม่ค่อยชอบนางเอกเพราะนิสัยนางแบบ - - แต่ตอนหลังๆนี่โอเค อยู่กับพระเอกแล้วน่ารักดี 55 ตอนนี้มี 10 อีพีละ ใครอยากดูก็ไปหาดูเอานะ มีแปลหลายบ้านเลย มาทุกวันจันทร์-อังคาร

ซีรีย์แนะนำ -ฉบับติ่ง-


Dream knight
ประเภท : โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี
จำนวนตอน : 12 ตอน
สถานะ : จบแล้ว
          เรื่องนี้เป็นซีรีย์โปรโมตของ Got7 ฮาดี55555555555 เราดูแล้วก็เพลิน ผู้ชายหล่อ เพลงเพราะ เรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงคนนึงที่อยู่ดีๆก็มีผู้ชายหล่อ 4 คนมาปรากฎตัวและคอยช่วยเหลือเธอ (อิจนาง 5555555) แต่เราดูไม่จบหรอกเพราะเบื่อไปซะก่อน (มันไม่ใช่สไตล์เท่าไหร่ 55) แต่สำหรับใครที่เครียดหรือกำลังเศร้ากับชีวิตแนะนำให้ดูนะ เพราะมันจะช่วยสร้างรอยยิ้มกับเสียงหัวเราะให้คุณแน่นอน 55555555


EXO next door
ประเภท : ไม่รู้ โรแมนติก คอมเมดี้ล่ะมั้ง
จำนวนตอน : ไม่รู้เช่นกัน
สถานะ : กำลังถ่ายทำ
          แอบโปรโมตซีรีย์ให้สามีสุดที่รักนิดนึง 55555555 EXO next door เป็นซีรีย์ที่สามีเรา (ใครขว้างรองเท้ามา! 55) กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ เสร็จรึยังไม่รู้แฮะ 55 เนื้อเรื่องเราก็ไม่แน่ใจ แต่ตัวหลักคือ ชานยอล แบคฮยอน (รับบทเป็นเพื่อนสนิทพี่ปาร์คค่า ฮิ้วว) ดีโอและโอเซ จะบอกว่าอิจฉานางเอกมากที่มี 10 หนุ่มสุดหล่อไปห้อมล้อมนางแบบนั้น 555 แต่ไม่แน่ ตอนจบของเรื่องนี้อาจหักมุม พระเอกสารภาพกับเพื่อนสนิทตัวเองว่าแอบรักเขามานานแล้ว 555555 *แนบภาพประกอบ* 

นี่ขนาดเป็นภาพโปรโมตอย่างเป็นทางการนะ 55555 เขิลล 



ดูในชีวิตจริงจ้าา ฮุๆ *ชงแล้วดื่ม55*

สุดท้ายนี้ เราจะบอกว่า ซีรีย์ทุกเรื่องที่เราดูมันสนุกจริงๆนะสำหรับเรา แต่บางคนอาจดูแล้วไม่ชอบ ไม่ใช่สไตล์ ไม่เป็นไร สู้ต่อไปทาเคชิ 555555 ส่วนบางคนอาจดูทุกเรื่องแล้วเราก็ไม่ว่ากัน เธอทำดีมากศรีสมร. ยิ้มอ่อน. 5555555 ใครที่ดูซีรีย์จากที่นี่แนะนำก็อย่าลืมมารีวิว (ว่าสนุกเหมือนที่เราโม้มั้ย 55) แล้วถ้ามีซีรีย์ที่คิดว่าสนุกเรื่องไหนที่เราไม่ได้รีวิวก็เม้นโลด เราจะได้ไปดู 5555 ขอจบการรีวิวซีรีย์ฉบับย่อย (ตรงไหนฟะ 55) เพียงเท่านี้ ไปละนะฮัฟฟ

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

Jelly 21 มี.ค. 58 เวลา 22:22 น. 1

โง้ยยยยย Fated to love you
เราเคยดูเวอร์ชั่นไต้หวันแล้วชอบมาก ร้องไห้ไแล้วรอบนึง
เลยคิดว่าเวอร์เกาหลีคงเฉยๆ แต่ที่ไหนได้ ร้องหนักกว่าเวอร์เก่าอีกค่า
ชอบสายตาอีกอนที่มองนางเอกอ่ะ แค่นั้นเราก็ร้องละ 
จางฮยอกเจ๋งจริง ว่าจะไหาซีรี่ย์ที่เฮียแสดงมาดูเพิ่มอีก 55555555

อีกเรื่องที่เราอยากจะนะนำคือ I hear your voice พระเอกได้ยินความคิดของคนอื่น นางเอกแก่กว่าสิบปี แนวทนาย กฎหมาย สนุกมากกกกกกกกกก

0
karin<f>e Community Master 21 มี.ค. 58 เวลา 22:52 น. 2

fated to love you 
อยากดูอีกรอบเลย ชอบเฮียจางมาก ตลกธรรมชาติมาก 5555
blood
ก็ดีนะ นางเอกดูแวมไพรกว่าพระเอกอีก (หน้าขาววววมากกกกก ปากแดงมาก)

0
IF1606 21 มี.ค. 58 เวลา 23:27 น. 3

ไม่เคยดูเวอร์ชั่นไต้หวันเลยอ่ะ แต่มารับรองแบบนี้จะไปหาดูละ 555 I hear your voice ก็เหมือนกัน ขอบใจมากจ้าา :D

0
PAILIN'NY 22 มี.ค. 58 เวลา 11:15 น. 4
Dream knight นี่ดูวนไปวนมาจนจำได้ทุกตอนแล้วว 555
#ดูแล้วก็มโนว่าตัวเองเป็นนางเอกกในเรื่อง 555

0
Jelly 22 มี.ค. 58 เวลา 12:11 น. 5

เวอร์ไต้หวันมันยืดๆ บางตอนที่ไม่จำเป็นนางก็ใส่ไป 5555555
พระเอกใจร้ายกว่าเกาหลีมากอ่ะ และหล่อกว่าด้วยจ้าาาา
#เฮียกอนไม่ร้องไห้นะ

0
Ai✽ 22 มี.ค. 58 เวลา 14:56 น. 6

Liar Game เรื่องนี้สนุกมากก พระเอกฉลาดไหวพริบดี เป็นแนวจิตวิทยา นานๆซีรี่ส์จะมีแบบนี้ออกมาสักที เรื่องนี้อย่าไปหวังฉากสวีตอะไรเลย ไม่มีสักนิด=w= แนะนำเรื่องนี้มากๆดูแล้วอาจจะฉลาดขึ้น555555 เป็นซีรี่ส์ที่ชอบมากที่สุดเลย 

0
IF1606 23 มี.ค. 58 เวลา 19:17 น. 7

กรี๊ดดดดดดดดด เจอคนใจตรงกันซะที ใช่มะๆ สนุกมากกกกกกกกกก ตอนแรกเราดูแล้ววิเคราะห์ตามแทบไม่ได้อ่ะ กลมันพลิกตลอด แต่ละคนนี่นิสัยพลิกไปมาจนปวดหัวเลย 55555

0