Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครอกหักเร่เข้ามา แบ่งปันความเศร้ากันทางนี้ 5555

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ความจริงไม่อยากจะมาเริ่มกระทู้นี้เลย แต่ความเหงายามดึกดันมาเป็นตัวผลักดันซะได้ 5555 เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า

เราเพิ่งอกหักมาค่ะ 555

หมาดๆเลย เมื่อ 20 นาทีที่แล้ว (อ่า ตอนนี้ห้าทุ่มครึ่งแล้ว) เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ความรักเน่าๆครั้งนี้
            เราชอบรุ่นพี่คนนึงค่ะ เค้าอยู่ม.ปลายปีสุดท้าย (ม.6 นั่นแล เรียกยาวทำไม 55) ส่วนเราอยู่ม.ต้นปีสุดท้าย (ม.3 -..-) เราชอบพี่เค้าตั้งแต่เดือนสิงหา เพราะพี่เค้าน่ารักมากกกก (ในความคิดเรา เพื่อนบอกว่าพี่เค้าไม่หล่อ 55) ตัวเล็กๆ ยิ้มทีนี่โลกสดใส แต่เราเป็นประเภทขี้ป๊อดในเรื่องนี้มาก เราไม่กล้าทำอะไรทั้งสิ้น ไม่เข้าไปทำความรู้จัก ไม่แอดเฟซ เวลาพี่เค้าเดินมาก็วิ่ง 4*100 หนี จนวันนึง

พี่เค้าแอดเฟซมา

โอ้โหววววว ตอนนั้นตื่นเต้นมาก ใจสั่น มือไม้งี้สั่นไปหมด แคปภาพตอน *** ส่งคำขอร้องให้คุณมานั่งดูแล้วฟินคนเดียว วันต่อมาเราเลยตัดสินใจรับแอดและหน้าด้านทักพี่เค้าไปเลยว่าแต้งแอด พี่เค้าก็คับผมมา แต่เราก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีก 555 ใจเราก็ฟีบไปสิ แต่เหมือนยังมีความหวังเล็กๆให้เรายังไงก็ไม่รู้ เพราะเวลาอยู่ที่รร. โต๊ะที่โรงอาหาร (ที่สิงสถิตยามเลิกเรียนดีๆนี่เอง 55)พี่เค้าจะมีโต๊ะประจำติดกับโต๊ะเรา ทำให้เราได้เจอกันบ่อย แถมพี่ชายเพื่อนเราก็เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับพี่เค้าด้วย อุ๊ต๊ะ! โชคดีไปอีก แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรมากเลยนอกจากแอบมองและวิ่งหนีเวลาพี่เค้ามาใกล้ จนเวลาผ่านไปถึงเดือนธันวาคม วันนั้นเราตัดสินใจรวบรวมความกล้าแล้วทักพี่เค้าไปอีกครั้ง โดยมีเรื่องขอให้ช่วยบังหน้า 555 เราเลยได้คุยกันนิดหน่อย ซึ่งเราโคตรรรรดีใจ พอวันต่อมา วันนี้แหละที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างจริงๆ คือวันนั้นตอนกลางวัน (หรือเย็นไม่รู้ จำไม่ได้ 55) เรานอนฟุบกับโต๊ะที่โรงอาหาร ละมีคนเดินเอากล่องดินสอมาตีหัว เราเลยเงยหน้าขึ้นมอง ก็เห็นเป็นพี่เค้าเดินยิ้มกวนๆไปที่โต๊ะตัวเอง เราเลยโวยวายเลยจ้า บ่นฟอดแฟดๆของเราไป พี่เค้าก็พูดขอโทษๆ แล้วพอตอนเย็นกลับบ้านไป

นางก็ทักมาจ้า 

*** : โวยวายทำไม? 
           ประโยคนั้นของนางเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างเลยจริงๆ จำได้ว่าคืนนั้นคุยกันถึงเที่ยงคืนและมันเป็นอะไรที่มีความสุขมาก ตั้งแต่นั้นมาเราก็คุยกันทุกวัน จากที่ไม่สนิทก็กลายมาเป็นส่วนหนึ่ง เราว่าตอนนั้นเราโคตรมีความสุขอ่ะ ได้คุยกับคนที่แอบชอบ เวลาเราหยอด เค้าก็เขิน เราชอบส่งเพลงไปให้เค้าฟัง มีอะไรก็เล่า มีบางครั้งที่อาจงี่เง่าบ้าง แต่เราก็ผ่านมันไปได้ด้วยดีนะ 

แต่ความสุขก็มักจะอยู่กับเราไม่นานเนอะ

คือเมื่อวานตอนกลางคืน เราก็คุยกับพี่เค้าปกตินะ แต่เราเพิ่งตื่นนอนมา แล้วพี่เค้าถามว่าทำอะไร เราเลยบอกว่าเพิ่งตื่น แต่พี่เค้ากลับถามเราว่างั้นจะนอนต่อไหม?

เราเลยบอกลาพี่เค้าเลยจ้า

อะไรวะ ก็คนบอกเพิ่งตื่น เพิ่งตื่น ยังจะมาถามว่านอนต่อมั้ย เราก็ขึ้นดิ ยิ่งเพิ่งตื่นยิ่งโคตรพาล ตอนนั้นเราคิดว่า เออ ไม่อยากคุยช้ะ งั้นไปก็ได้ พอมาวันนี้เราก็ไม่ได้คุยกับพี่เค้าทั้งวันเลย ตอนแรกเราก็โกรธนะ แต่พอมาช่วงเย็นๆเราก็เริ่มคิดละ ว่าเป็นเราที่งี่เง่าเองป่ะ? (ใช่ เรางี่เง่าเอง 55)เราเลยไประบายใส่เพื่อน แล้วตลอดมาพี่เค้าก็เป็นคนไม่ชัดเจนเลยอ่ะ เราเลยงี่เง่า พาลเข้าไปใหญ่ จนเพื่อนเรามันรำคาญ เลยทักไปถามพี่เค้าให้ว่าคิดยังไงกันแน่

คำตอบนี่เอาซะจุก

เพื่อน : พี่*** ถามจริง ชอบ *** ป้ะ
*** : ป่าวคับ

ยัง ยังไม่หมด

เพื่อน : เค ไม่ชอบช้ะ
*** : คุยได้ ก็ไม่ได้เกลียดอะไรอ่า

เอาปืนมายิงกันเลยดีกว่ามั้ยยย

เพื่อน : แต่ไม่ได้ชอบแบบมากกว่าน้องไรงี้ป้ะ?
*** : ใช่เลย

โอเคซึ้ง กูรัก-มากเพื่อน

แล้วเพื่อนมันก็แคปมาให้เราดู เราก็อ๋อ เป็นอย่างนี้นี่เอง! สิ่งแรกที่เราคิดเลยคือกะแล้วว่าจะต้องจบแบบนี้ แต่ที่เราแปลกใจคือความรู้สึกเรา เราเฉยๆมาก มากถึงมากที่สุด ถึงตอนที่อ่านที่เพื่อนแคปมาครั้งแรกเราจะสมองมึนตื้อ ทุกส่วนชาไปหมดก็เถอะ แต่พอผ่านไปซักพักเราก็อืม กะไว้แล้วล่ะเนอะ (แต่ยังไงเราก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าเข้ามาทำแบบนี้กับเราทำไม เราเคยบอกไปแล้วว่าชอบ บอกแบบชัดเจนเลยนะ แต่แทนที่พี่เค้าจะปฏิเสธ พี่เค้ากลับทำให้เรารู้สึกมากขึ้น ทั้งโพสต์แต่ละโพสต์ ข้อความที่ตอบกลับมาเวลาหยอดใส่ เฟรนด์ลี่เหรอ? สิ่งที่พี่ทำแม่งเหมือนการให้ความหวังทั้งนั้นอ่ะ 555555)
              หลังจากคุยกับเพื่อนเสร็จ เราเลยไปทักพี่เค้าเลย ก็คุยกันนิดหน่อย พี่เค้าก็ขอโทษมา เราเลยบอกไปว่าดูแลตัวเองดีๆ บลาๆ พี่เค้าก็อืม อือใส่ และสุดท้ายจบด้วยการที่เราขอให้พี่เค้าทำเป็นคนไม่รู้จักกันและพี่เค้าตอบกลับมาว่าไม่รับปาก

หลังจากนั้นเราก็อันเฟรนด์นาง

ตอนนี้เราโล่งมากๆนะ เหมือนยกภูเขาลูกโตๆออกจากอก มันเหมือนเราทำทุกอย่างโอเคแล้ว เราชอบความชัดเจนมากซึ่งพี่เค้าไม่เคยมีให้ตลอดจนมาถึงวันนี้ สำหรับเรา เวลาที่ผ่านมามีค่ามากนะ ทุกข้อความที่ส่งไปออกจากความรู้สึกเราจริงๆ เพลงทุกเพลงที่ส่งให้ฟังคืออยากบอกความรู้สึกตัวเองผ่านเสียงเพลงจริงๆ เราจดจำรายละเอียดได้ทุกอย่างถึงแม้มันจะเล็กน้อยแค่ไหน และเราชอบพี่เค้าจริงๆ พอถึงวันนึงที่เราโอเคพอ เราสัญญาว่าจะลบข้อความที่เคยคุยกันให้หมดเลย
               สุดท้ายนี้ ถ้าพี่ผ่านมาเห็นกระทู้นี้ก็อยากให้รู้นะว่าพี่เป็นเรื่องราวดีๆในความทรงจำ  ทำให้เรากล้าทำในสิ่งที่ไม่กล้าตั้งเยอะ 555 3 เดือนที่ผ่านมาโคตรมีความหมายเลยนะ ขอบคุณมากๆกับประสบการณ์อกหักครั้งที่ 2 555555 (ประสบการณ์แรกมันฟินเกินไป ไม่เล่า 55) ดูแลตัวเองดีๆนะ 

ขอบคุณที่รับฟังฮัฟ ไปละ 55555

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

lovebowing 22 มี.ค. 58 เวลา 15:11 น. 1

เหมือนเราเลย แต่ของเรานี่คือพี่เค้าเป็นผู้หญิง
แล้วรู้จักกันมานานแล้ว คุยกันทั้งเฟส ทั้งไลน์
แต่พี่เค้าเริ่มห่างเรา ไม่ค่อยมาหาเรา ไม่ค่อยตอบเรา แถมหงุดหงิดด้วยนะในเวลาที่เราทักไป ก็จะตอบแค่ อืม อ่า แค่เนี้ย คือเราทักไปทุกวันไง แล้วพี่เค้าก็ดูแล้วไม่ตอบ เราเห็นเค้าสนิทกับผู้ชายเราก็ไม่อะไร เพราะเค้าเป็นเพื่อนกัน แต่ตอนนี้พี่เค้าห่างเรามากๆจนแทบจะไม่ได้คุยกันเลย ช่างเหอะเราก็ปล่อยพี่เค้าดีกว่า

0
IF1606 23 มี.ค. 58 เวลา 19:14 น. 2

เจ็บแต่จบนะ ของเรานี่ต้องไปขอพี่เค้าว่าเลิกยุ่งกันเถอะ พี่เค้าก็ขอโทษนะ แต่ก็ยังทำเหมือนให้ความหวังเรายันนาทีสุดท้ายอ่ะแก 55555 ตอนเราพูดเองนี่โคตรเจ็บ แต่ไม่อยากเจ็บไปมากกว่านี้แล้วไง 55 มาสู้ไปด้วยกันแก อย่าไปง้อคนแบบนั้น เชิดค่ะ 55

0