Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยเรื่องอีสุกอีใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา~ วันนี้เจ้าของกระทู้จะมาบอกเรื่องอีสุกอีใส (ซึ่งตอนนี้เป็นอยู่ เต็มหน้าเลย_/\_) ยิ่งผู้หญิงในวัยมัธยมเป็นแล้วคงจะอยากกรีดร้องมากกกค่าา แต่ดีที่เราเป็นตอนปิดเทอมค่า บอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้าคนไหนเคยเป็นแล้วจะสามารถกลับมาเป็นอีกได้ค่ะ แพทย์ไม่ได้ระบุไว้ว่าถ้าเป็นแล้วจะไม่กลับมาเป็นอีกน่ะค่ะ สาเหตุ อาจจะเกิดขึ้นในหลายปัจจัย เช่น เราไม่เคยเป็น แต่ไปอยู่ร่วมกับคนที่เป็นอยู่ เราอาจจะเป็นตามได้ค่ะ ทั้งนี้ บางคนบอกว่า ตอนเด็กเราฉีดวัคซีนป้องกันแล้วน่ะ!!! นั้นยิ่งไปใหญ่เลยค่ะ ฉีดแล้วเรายังสามารถเป็นมันได้อีกน่ะค่ะ อย่าง จขกท เนี่ย แม่บอกตอนเด็กๆฉีดยาป้องกันให้แล้ว โตขึ้นยังเป็นเลยค่ะ ถ้าเราไปอยู่ร่วมกับคนที่เป็นอีสุกอีใส ให้รอดูอาการของเราอีก 2 อาทิตย์ค่ะ เราอาจจะเป็นหรือไม่เป็นก็ได้ แต่คนที่ยังไม่เคยเป็นเนี่ยมีโอกาสที่จะเป็นมากกว่าคนที่เคยเป็นแล้วน่ะค่ะ ผู้หญิงที่เป็นช่วงวัยรุ่นนี้ต้องเข้มแข็งมากๆน่ะค่ะ เพราะเป็นวัยกำลังสวยเลยค่ะ มีแผลทีหน้า(หรือ แขน ขา หลัง อวัยวะของร่างกายที่ตุ่มสามารถขึ้นได้)ก็ต้องวอรี่สิใช่ไหม ยิ่งถ้าเป็นตอนเรียนเนี่ยไม่ว่าผู้หญิงหรือชายก็เครียดค่ะ บางทีโดนเพื่อนล้อมั้งอะไรมั้ง โดนรังเกียจอีก อยากบอกว่าไม่เป็นไรค่ะ ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ แค่เราหมั่นดูแลผิวหน้า ถ้าไม่อยากมีแผลเป็นก็อย่าไปแกะมัน หรือถ้าแกะไปแล้วรีบไปซื้อครีมมาลบรอยแผลเลยค่ะ ถ้าแผลนานแล้วจะลบไม่ออกเอาน่ะค่ะ คนที่เป็นก็สู้สู้เนอะ (บอกตัวเอง) ชีวิตต้องมีคำว่า ฮึบ!!! ค่ะ
เกือบลืมบอกลักษญะของตุ่มน่ะค่ะ จะเป็นตุ่มสีแดงเมื่อกดไปเราจะรู้สึกปวดค่ะ หรือตุ่มหนองคันค่ะ รายละเอียดไปค้นกับพี่กูเกิ้ลเลยน้า ไม่อยากเอารูปให้ดูเดี๋ยวตกใจกัน5555555-///-
จากใจ วัยรุ่นผู้หญิงคนนึงที่ตอนนี้เป็นอีสุกอีใสค่ะ
ป.ล.ระหว่างเป็นขอให้ทุกคนเก็บกระจกให้เรียบร้อย อย่าส่องเลยค่ะ เดี๋ยวความรู้สึกจะเฟลป่าวเอาน่ะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

NRS_noonnui 22 มี.ค. 58 เวลา 16:42 น. 1

เราเป็นตอนเรียน ขาดเรียน 3 อาทิตย์ ไม่ได้เข้าค่ายด้วย กลับมาเเรียนก็เป็นอาทิตย์สุดท้ายของภาคเรียน
//ส่องกระจกโครตเฟลเลยอ่ะ5555 เอามือลูบหน้าตัวเองก็กลัวแล้วอ่ะ//ตอนนี้แผลที่หน้าก็ยังไม่หายด้วยย//ตอนเป็นนี่ทรมานสุดๆ ทั้งคัน ทั้งเจ็บ

ฮือฮือ

0