Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮือฮา! ฝรั่งใช้มือเปล่าจับงูจงอางยักษ์ บนเกาะสมุย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>

http://news.bugaboo.tv/watch/176625?link=2

ฝรั่งใช้มือเปล่าจับงูจงอางขนาดใหญ่บนเกาะสมุย สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านที่มามุงดู

นี่เป็นคลิปภาพ ขณะนาย Phill Brook สัญชาติ อังกฤษกำลังใช้มือเปล่า จับงูจงอางขนาดใหญ่ ด้วยท่าที่ชำนาญและจับงูไว้ได้อย่างง่ายดาย สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้านที่มามุงดูอย่างมาก

ช่วงเย็นวานนี้ อาสาสมัครกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อาศัยที่สวนผลไม้  ใกล้กับน้ำตกเขาใหญ่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่า มีงูจงอาง ขนาดให้มีความยาวร่วม 3 เมตร เข้าไปขดตัวอยู่ในห้องน้ำ ที่อยู่ใกล้กับลำธาร ซึ่งเมื่อพบเห็นก็พากันตกอกตกใจ จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งอาสาสมัครกู้ภัยให้มาช่วยจับงูจงอางตัวดังกล่าวเมื่อ อาสาสมัครเดินทางไป ก็พบว่าเป็นงูจงอางขนาดใหญ่  เกินความสามารถของ อาสาสมัครกู้ภัย ที่จะจับได้  จึงได้ประสานต่อไปยัง นาย Phill  Brook  ผู้เชี่ยวชาญ จับงู  ซึ่งมีความสามารถในการจับงูจงอางขนาดใหญ่ เข้ามาจับงูได้ดังกล่าว สำหรับ นาย Phill  Brook วัย 43 ปี เป็นอาสาสมัครรับจับงูให้กับชาวบ้านในอำเภอเกาะสมุย มานานนับ 10 ปีแล้ว และมีความสามารถในการจับงูขนาดใหญ่ 

ด้าน ทนงศักดิ์ จันทรัมพร อาสาสมัครกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ฝากเตือนถึงประชาชนที่พบเห็น สัตว์เลื้อยคลานที่มีพิษร้ายแรง อย่างเช่น งูจงอาง หรือ งูเห่า ให้ออกห่างสัตว์จำพวกนี้ แล้วแจ้งมาที่อาสาสมัครกู้ภัยหรือแจ้งให้ผู้มีความสามารถในการจับงู มาจับออกไป ซึ่งงูที่จับได้ ทางอาสาสมัครกู้ภัยก็จะได้นำไปปล่อยในป่า ที่อยู่ห่างจากบ้านเรือนของชาวบ้านต่อไป


แสดงความคิดเห็น

>